Thứ sáu 29/03/2024 16:15

Không phải "tiểu tam" Yến, đây mới là nhân vật bị ghét nhất phim "Đừng làm mẹ cáu"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong phim "Đừng làm mẹ cáu", nếu như "tiểu tam" Yến bị ghét bởi chen chân vào chuyện tình cảm của vợ chồng Khôi - Vy thì cô sếp xinh đẹp Mai Anh cũng chịu chung số phận, thậm chí bị khán giả ghét nhất phim vì xấu tính, bày thủ đoạn hại nữ chính Hạnh, thậm chí còn vô duyên vô cớ ghen tuông khi nhìn thấy Hạnh - Quân bên nhau.
Không phải
Mai Anh đáng ghét trong "Đừng làm mẹ cáu"

Trong phim “Đừng làm mẹ cáu”, Hương Giang đóng vai Mai Anh, sếp nữ xinh đẹp của nữ chính Hạnh (Quỳnh Kool). Tuy yêu nam chính Quân (Nhan Phúc Vinh) nhưng Mai Anh không được đáp lại tình cảm. Biết Quân có tình cảm với Hạnh, Mai Anh bày mưu hãm hại Hạnh nhiều lần. Điều này là trở ngại của Hạnh tại công ty nhưng đổi lại, cô càng chiếm được thiện cảm của Quân. Trong mắt Quân, Hạnh là người mẹ đơn thân mạnh mẽ, tốt bụng.

Trong tập gần đây, Mai Anh còn ghen tuông vô cớ khi thấy Quân và Hạnh bên cạnh nhau. Biết Quân đưa Hạnh đi du lịch, Mai Anh không ngần ngại tới tận nơi tìm Quân. Quân đang đi dạo với Hạnh thì nhận được điện thoại của Mai Anh. Anh nói đang đi du lịch cùng mẹ khiến Mai Anh ghen lồng lộn vì rõ ràng cô nhìn thấy người đang ở cạnh Quân là Hạnh.

Mai Anh tiến lại phía Quân và Hạnh, khiêu chiến với Hạnh. Sếp nữ dùng đủ lời lẽ xấu xa miệt thị Hạnh trước mặt Quân. Cô ta mắng Hạnh là loại người mạt hạng, chuyên mồi chài đàn ông. Hạnh mạnh mẽ đáp trả Mai Anh, nhân tiện nhắc luôn vụ cô bị đánh ghen. Hạnh nói dù cô không làm tới cùng nhưng cũng thừa biết ai là người đứng sau giật dây. Quân thất vọng về cách hành xử của Mai Anh. Chính vì tính cách xấu xa mà Mai Anh bị khán giả ghét cay ghét đắng, thậm chí bị “tẩy chay” hơn cả “tiểu tam” Yến chen chân vào gia đình Khôi - Vy.

Không phải
Hương Giang đã hoàn thành rất tốt vai diễn nữ phụ phản diện

Nhờ lối diễn tự nhiên, Hương Giang đã khắc họa thành công vai nữ phụ phản diện của “Đừng làm mẹ cáu”. Bên cạnh đó, gu thời trang thời thượng của cô trong phim cũng nhận được đánh giá cao từ khán giả.

Hương Giang chia sẻ lúc đầu nhận vai bản thân không biết nhân vật như thế nào, số phận ra sao. Ngoài đời, Hương Giang và đạo diễn Vũ Minh Trí là anh em thân thiết. Khi nam đạo diễn gọi điện mời Hương Giang đóng phim này, cô nhận lời ngay. Khi đó, cô chưa đọc kịch bản nên không hề biết nhân vật của mình thuộc dạng phản diện.

Nữ diễn viên cho biết thêm, theo kế hoạch, vai Mai Anh chỉ xuất hiện đến tập 10 là hết vai nhưng về sau thì được thêm đất diễn. Và cô "đâm lao phải theo lao", cố gắng hoàn thành tốt nhân vật. Thấy khán giả ghét Mai Anh, Hương Giang rất vui vì điều đó cho thấy cô đã hoàn thành tốt vai diễn của mình.

Tuy nhiên, có nhiều khán giả vì quá ghét Mai Anh mà ghét “lây” sang Hương Giang ngoài đời, vào trang cá nhân của cô chỉ trích thậm tệ, khiến cô “dở khóc dở cười”. Hương Giang hy vọng khán giả cứ ghét Mai Anh cật lực nhưng đừng “ghét” Hương Giang ngoài đời vì cô là cô, mà nhân vật là nhân vật.

Không phải
Ngoài đời, Mai Anh và đạo diễn Vũ Minh Trí là anh em thân thiết

Hương Giang kể thêm khi đọc kịch bản tới đoạn Mai Anh xấu tính, Hương Giang “trêu” đạo diễn: "Anh ơi 2 phim liên tiếp rồi em đều đểu quá, phim sau nhớ cho em làm người tử tế nhé! Tuy nhiên, đạo diễn chỉ cười chứ không nói gì”.

Trước vai diễn này, Hương Giang đóng vai phản diện trong "Mùa hoa tìm lại". Cô vào vai cô bạn thân của nữ chính, bên ngoài tưởng chừng như tốt bụng, biết nghĩ cho bạn nhưng thực chất lại là kẻ "ném đá giấu tay", hại bạn bị mang tiếng oan.

Bên cạnh làm diễn viên, Hương Giang còn là MC của nhiều chương trình truyền hình. Cả hai công việc, cô đều thành công, trở thành một trong những gương mặt quen thuộc của màn ảnh những năm gần đây. Nhiều lần đảm nhận vai phản diện nhưng Hương Giang không lo sợ bị khán giả ghét bởi quan điểm làm nghệ thuật của cô là muốn bản thân được biến hóa trong nhiều dạng vai thay vì chỉ đóng khung một hình tượng.

Trên trang cá nhân, Hương Giang nhiều lần khoe những bức hình xinh đẹp và nhận được cơn mưa lời khen của khán giả. Ai nấy cũng trầm trồ trước nhan sắc của bà mẹ một con, dù bước sang tuổi 34 nhưng vẫn trẻ trung, quyến rũ.

Không phải
Nhan sắc xinh đẹp mặn mà của nữ diễn viên sinh năm 1989
Không phải
Gương mặt của Hương Giang phù hợp với nhiều dạng vai
Không phải
Nữ diễn viên theo đuổi hình tượng quyến rũ
Không phải
Sắc vóc gợi cảm không thua kém những người đẹp của làng giải trí
Đừng làm mẹ cáu: Quỳnh Lương tỏ tình khiến Bình An Đừng làm mẹ cáu: Quỳnh Lương tỏ tình khiến Bình An "đơ người"
Kết phim Kết phim "Đừng làm mẹ cáu", số phận "tiểu tam" Yến sẽ ra sao?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động