Thứ hai 29/04/2024 06:33

Diễn viên Quỳnh Lương lên tiếng khi bạn trai Tiến Phát bị “tố” tệ bạc với “vợ cũ”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi ghép đôi thành công với diễn viên Quỳnh Lương tại chương trình “Người ấy là ai”, thiếu gia Trà Vinh liên tiếp bị vạch trần quá khứ tệ bạc với “vợ cũ”, thiếu trách nhiệm với con cái.
Diễn viên Quỳnh Lương lên tiếng khi bạn trai Tiến Phát bị “tố” tệ bạc với “vợ cũ”
Cặp đôi Quỳnh Lương và Tiến Phát nên duyên trong chương trình "Người ấy là ai"

Tập 6 “Người ấy là ai” lên sóng cũng là thời điểm cặp đôi diễn viên Quỳnh Lương và Tiến Phát gặp “sóng gió” mới.

Thông tin đời tư về bạn trai Tiến Phát nhanh chóng được cộng đồng mạng “đào mộ”. Tiến Phát tên đầy đủ là Nguyễn Tiến Phát, SN 1997 quê Trà Vinh, hơn bạn gái Quỳnh Lương 2 tuổi. Hiện anh làm kinh doanh các hoạt động thể thao như chèo SUP (chèo ván đứng) và đang khởi nghiệp mô hình “khu nghỉ dưỡng chữa lành”. Doanh nhân Tiến Phát có sở thích đi phượt và có niềm đam mê với xe mô tô phân khối lớn.

Trái ngược với cái “mác” doanh nhân thời thượng, đời tư của Tiến Phát khá ồn ào khi từng đổ vỡ hôn nhân. Theo đó, Tiến Phát bị nhiều tài khoản mạng “tố” về quá khứ tệ bạc với “vợ cũ”. Hiện anh cũng không được vợ cũ cho gặp mặt con cái như những gì anh chia sẻ trên truyền hình.

Trước tin đồn về đời tư bị bóc mẽ, Tiến Phát lên tiếng: “Mình xin phép không trả lời về người cũ để tôn trọng Quỳnh. Đó là câu chuyện cũ đã qua, Phát cảm thấy chia sẻ sẽ ảnh hưởng đến người cũ, 2 bé và cả Quỳnh nữa. Mong mọi người thông cảm, khi nào được phép của những người trong cuộc mình sẽ lên tiếng sau”.

Tiến Phát trải lòng về tuổi trẻ khó tránh khỏi mắc sai lầm, bản thân không chối bỏ việc đó. Trên trang cá nhân, Tiến Phát công khai ảnh chụp tin nhắn với vợ cũ. Nội dung tin nhắn đăng tải Tiến Phát xin lỗi và muốn hàn gắn mối quan hệ với vợ cũ để chăm lo cho các con.

Về mối quan hệ hiện tại, Tiến Phát tiết lộ hiện mối quan hệ giữa anh và diễn viên Quỳnh Lương phát triển tốt sau chương trình. Cả hai thoải mái công khai nhiều khoảnh khắc tình tứ bên nhau.

Tiến Phát cũng dành cho Quỳnh Lương những lời ngọt ngào: “Em cứ làm những việc em thích, tôi tự khắc có cách bảo vệ em. Em cần một điểm tựa hơn là một tình yêu”.

Diễn viên Quỳnh Lương lên tiếng khi bạn trai Tiến Phát bị “tố” tệ bạc với “vợ cũ”
Sau ghép đôi thành công, cặp đôi tham dự nhiều sự kiện chung

Khi ồn ào về đời tư của Tiến Phát chưa “hạ nhiệt”, Quỳnh Lương đã lên tiếng bảo vệ bạn trai mới. Trên trang cá nhân, Quỳnh Lương đăng tải bài viết dài, nội dung đề cập tới việc mọi người ủng hộ mối quan hệ với bạn trai Tiến Phát.

Cô viết: “Ở thời điểm hiện tại, Quỳnh và Phát vừa bước ra từ “Người ấy là ai” và khi đã lựa chọn trao hoa cho Phát có nghĩa Quỳnh cũng nên cho Phát cơ hội để gặp gỡ và làm quen. Mọi chuyện tương lai đều phải xuất phát điểm ở mức bạn bè vì rõ ràng trước show Quỳnh và Phát là 2 người xa lạ, hoàn toàn chưa quen biết nhau. Họ đến show gặp Quỳnh vì thành ý thì Quỳnh nghĩ sau show mình cho họ cơ hội cũng là 1 phép lịch sự tối thiểu. Ở thời điểm hiện tại, Quỳnh chưa bao giờ lên tiếng xác nhận gì cả vì cả 2 vẫn đang trong quá trình làm quen và tìm hiểu nhau”.

Nữ diễn viên “Đừng làm mẹ cáu” cho biết, cô không quan tâm đến quá khứ của bạn trai bởi nghĩ rằng, ai cũng có quá khứ nhưng nếu chúng ta cứ chấp niệm quá khứ của người ta để đánh giá cả 1 con người và từ chối cơ hội thì cũng là đang vứt bỏ đi cơ hội cho mình được hạnh phúc.

Quỳnh Lương cũng phủ nhận phát ngôn trong livestream tối 24/6 có phần nóng vội khi trả lời nhiều bình luận tiêu cực về bạn trai mới.

Diễn viên Quỳnh Lương tìm được bến đỗ mới Diễn viên Quỳnh Lương tìm được bến đỗ mới
Ngoại hình ấn tượng của người yêu mới diễn viên Quỳnh Lương Ngoại hình ấn tượng của người yêu mới diễn viên Quỳnh Lương
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động