Thứ hai 29/04/2024 12:21

Diễn viên Quỳnh Lương tìm được bến đỗ mới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tham gia chương trình “Người ấy là ai”, diễn viên Quỳnh Lương đã chọn được bến đỗ hạnh phúc bên cạnh ông chủ điển trai sở hữu “khu nghỉ dưỡng chữa lành”.
Diễn viên Quỳnh Lương tìm được bến đỗ mới
Quỳnh Lương kết đôi với Tiến Phát trong "Người ấy là ai"

Xuất hiện tại tập 6 “Người ấy là ai” mùa thứ 5, Quỳnh Lương đã lựa chọn đúng nhân vật tham gia. Cô trao hoa đúng cho chàng trai độc thân có hoàn cảnh giống mình. Đó là chàng trai Tiến Phát, sở hữu gương mặt điển trai với phong cách sống khoa học.

Tiến Phát được giới thiệu là người làm kinh doanh, có sở thích thiền, thể thao, trải nghiệm cung đường đèo. Tiến Phát từng đổ vỡ hôn nhân và có con. Dù chia tay vợ cũ nhưng Tiến Phát bày tỏ anh vẫn thể hiện trách nhiệm là người cha, gần gũi và chăm sóc con cái.

Lý do Quỳnh Lương lựa chọn Tiến Phát bởi cô cảm nhận anh có nhiều điểm chung với cô. Cả hai có chung hoàn cảnh từng đổ vỡ hôn nhân, bản thân Quỳnh Lương là người thích sống khoa học. Trong suốt chương trình, Quỳnh Lương nhận thấy Tiến Phát luôn quan sát mọi cử chỉ của cô.

Nếu Tiến Phát chia sẻ việc nghiêm túc xây dựng tổ ấm mới thì Quỳnh Lương cũng bày tỏ sự đồng thuận. Quỳnh Lương tâm sự: “Với một người nhạy cảm như em, em khó cảm thấy an toàn. Nếu có thể đi xa hơn, hi vọng anh có thể gỡ dần vòng an toàn của em để em hoàn toàn tin vào một người”.

Trước khi ghép đôi thành công, Quỳnh Lương trải lòng câu chuyện là mẹ đơn thân đầy cảm động. Quỳnh Lương (tên thật Lương Thị Mai Quỳnh) sinh năm 1995, tại Phú Thọ.

Cô từng mang thai ngoài ý muốn năm 18 tuổi. Tuổi trẻ bồng bột khiến cô đã phải nhận “kết đắng” khi làm mẹ quá trẻ. Những khó khăn bủa vây lấy hoàn cảnh của cô, nhưng chính tình yêu với con và trách nhiệm làm mẹ làm động lực để Quỳnh Lương cố gắng mỗi ngày.

Cô lựa chọn công việc làm người mẫu ảnh, đóng MV ca nhạc. Công việc giúp cô duy trì cuộc sống và có tiền nuôi con. Sau dự án phim “Lối nhỏ vào đời” khá thành công, “tân binh” màn ảnh Quỳnh Lương đã tạo dấu ấn qua hai dự án phim “Gara hạnh phúc” và “Đừng làm mẹ cáu”. Năm 2023, Quỳnh Lương tái xuất với vai phản diện trong phim “Mặt trời mùa đông”.

Phim Phim "Đừng làm mẹ cáu" chưa hết, Quỳnh Lương đã đóng vai "ác nữ" đáng sợ nhất sự nghiệp
Bất ngờ khi Quỳnh Lương là nữ chính Bất ngờ khi Quỳnh Lương là nữ chính "Người ấy là ai?"
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động