Thứ hai 29/04/2024 15:46

Phương Nhi - “thần tiên tỷ tỷ” của showbiz Việt và ước mơ trở thành diễn viên

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nếu như nhiều nàng hậu của showbiz Việt theo đuổi con đường trở thành người mẫu thì Phương Nhi - nàng hậu được yêu mến nhất nhì showbiz Việt, được công chúng ví như “thần tiên tỷ tỷ” thế hệ mới lại có ước mơ trở thành diễn viên.
Phương Nhi duyên dáng trong tà áo dài. Ảnh: NVCC
Phương Nhi duyên dáng trong tà áo dài. Ảnh: NVCC

Cuộc thi nhan sắc quốc tế là trải nghiệm tuyệt vời của tuổi thanh xuân

Năm nay, Phương Nhi đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. Chung cuộc, cô lọt vào top 15, xếp ở vị trí thứ 9. Đây là một thành tích tương đối tốt của người đẹp Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế nhưng người hâm mộ vẫn tiếc nuối cho Phương Nhi bởi trước đó, họ kỳ vọng nàng hậu sẽ đạt được thứ hạng cao. Nhiều chuyên trang sắc đẹp quốc tế cũng đánh giá Phương Nhi rất cao.

Theo bảng dự đoán của chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology về thứ hạng cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023, Phương Nhi được xếp ở vị trí top 10, thậm chí là ở ngôi vị hoa hậu. Chuyên trang này nhận xét Phương Nhi sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, thanh lịch, rất phù hợp với tiêu chí của cuộc thi. Hơn nữa, cô cũng được đánh giá là đối thủ mạnh tại khu vực châu Á.

Phương Nhi tự tin trình diễn trang phục dân tộc tại Hoa hậu Quốc tế 2023. Ảnh: NVCC
Phương Nhi tự tin trình diễn trang phục dân tộc tại Hoa hậu Quốc tế 2023. Ảnh: NVCC

Tại cuộc thi này, Phương Nhi cũng được trao giải phụ Miss Visit Japan Ambassador. Cô cùng người đẹp Mỹ có buổi gặp mặt lãnh đạo TP Yokkaichi của Nhật Bản. Hoạt động này còn được truyền thông Nhật đưa tin trực tiếp.

Xuất hiện trên sóng truyền hình, Phương Nhi gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Không chỉ có cơ hội tham quan, tìm hiểu về những ngành nghề truyền thống của Nhật Bản, Phương Nhi còn trao đổi với lãnh đạo TP này về việc quảng bá văn hóa, du lịch của Yokkaichi đến Việt Nam.

Chia sẻ về thành tích của mình, Phương Nhi nói có chút tiếc nuối nhưng vui vì cảm thấy bản thân đã được trải nghiệm, học hỏi được rất nhiều tại cuộc thi, giới thiệu hình ảnh đất nước, con người Việt Nam với bạn bè thế giới. Cuộc thi cũng giúp cô có bước đệm để phát triển trong tương lai. Với Phương Nhi, những trải nghiệm ấy sẽ tô điểm cho thanh xuân của cô thêm rực rỡ, ý nghĩa hơn.

Phương Nhi xinh đẹp trong thiết kế váy dạ hội. Ảnh: NVCC
Phương Nhi xinh đẹp trong thiết kế váy dạ hội. Ảnh: NVCC

Khát khao chinh phục ước mơ diễn viên

Nếu như nhiều người đẹp Việt sau khi giành được thứ hạng cao như hoa hậu, á hậu thường lựa chọn nghề người mẫu để theo đuổi thì Phương Nhi lại có đam mê diễn xuất. Phương Nhi chia sẻ tham gia cuộc thi hoa hậu giúp cô trở nên tự tin, không còn thu mình trong “vỏ bọc” tự ti, nhút nhát. Danh hiệu á hậu cũng giúp cô gặp nhiều thuận lợi trong hành trình theo đuổi ước mơ.

Người đẹp mong muốn sẽ làm tốt cả hai cương vị á hậu và diễn viên nhưng về lâu dài, cô muốn gắn bó với nghệ thuật. Tuy nhiên, để thực hiện ước mơ, Phương Nhi sẽ phải nỗ lực rất nhiều. Cô đã đi học lớp đào tạo diễn xuất của diễn viên Kathy Uyên, học hỏi diễn xuất của các nghệ sĩ đi trước, tham gia casting các dự án phim mà bản thân cảm thấy phù hợp,…

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tính cách thân thiện, Phương Nhi còn có tấm lòng nhân hậu. Được truyền cảm hứng từ các đàn chị hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và á hậu Tường San, Phương Nhi đã quyết định đăng ký hiến tạng.

Với Phương Nhi, đó là món quà mà cô dành cho bản thân vào năm 19 tuổi vì mình đã dũng cảm đi đăng ký hiến tạng. Phương Nhi cho biết, ban đầu, gia đình phản đối quyết định của cô, cho rằng con gái có suy nghĩ bồng bột.

Tuy nhiên, bằng sự thuyết phục của mình, Phương Nhi đã nhận được sự ủng hộ của gia đình và tiến hành thủ tục đăng ký hiến tạng. “Với vai trò á hậu 2 Miss World Vietnam 2022, tôi mong rằng mọi người sẽ can đảm đăng ký hiến tạng vì ngoài kia chúng ta còn nhiều hoàn cảnh khó khăn", Phương Nhi chia sẻ.

Phương Nhi là á hậu được yêu mến nhất nhì làng giải trí Việt. Ảnh: NVCC
Phương Nhi là á hậu được yêu mến nhất nhì làng giải trí Việt. Ảnh: NVCC

Là á hậu thành công của showbiz Việt, Phương Nhi cho biết cô được truyền cảm hứng rất nhiều từ các đàn chị đi trước, đặc biệt là hoa hậu Lương Thùy Linh.

“Tôi rất thần tượng chị Lương Thủy Linh. Tôi hâm mộ vẻ đẹp của tài năng, tri thức của chị. Mặc dù ở bên ngoài nhìn chị có vẻ lạnh lùng, ít nói nhưng khi tiếp xúc với chị, tôi nhận thấy sự gần gũi, chân thành, ấm áp của chị. Khi tôi là thí sinh Miss World Vietnam, chị không phân biệt tôi là thí sinh mà đối xử thân thiện với tôi cũng như tất cả mọi người. Tôi rất thích chị Lương Thùy Linh” - Phương Nhi bày tỏ.

Dù đã kết thúc nhiệm kỳ á hậu của mình nhưng Phương Nhi vẫn viết tiếp hành trình thiện nguyện bằng những dự án ý nghĩa. Cô dành thời gian đến thăm, tặng sách vở, nhu yếu phẩm và vui chơi cùng các em nhỏ mồ côi, trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, khuyến khích các em vươn lên trong học tập,…

“Phương Nhi tặng các em nhỏ màu vẽ, sách tô, truyện cổ tích giống như hồi xưa Nhi được bà, được mẹ kể cho nghe để góp phần giúp các em vừa học được những bài học quý giá từ sách truyện, vừa có tuổi thơ được trải qua những giây phút vui vẻ, ý nghĩa giống như mình” - Phương Nhi bộc bạch.

Nguyễn Phương Nhi sinh năm 2002, cao 1,7m cùng số đo ba vòng 80 - 57 - 88cm. Người đẹp gốc Thanh Hóa theo học chuyên ngành Luật thương mại quốc tế ĐH Luật Hà Nội, thông thạo tiếng Anh, Tây Ban Nha. Trước đó, tại cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Phương Nhi giành giải á hậu 2 và thắng giải phụ Người có làn da đẹp nhất. Danh hiệu của Phương Nhi được khán giả ủng hộ nhiệt tình.

Sau đăng quang á hậu, người đẹp xứ Thanh liên tục đắt show sự kiện, trở thành “nàng thơ” của nhiều bộ sưu tập thời trang,… Lượt theo dõi các trang mạng xã hội của Phương Nhi vượt trội so với những người đẹp khác. Bên cạnh đó, cô còn tham gia một số MV của các nghệ sĩ Việt, là đại sứ thương hiệu cho hàng chục nhãn hàng, dự án lớn.

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023, Phương Nhi không chỉ nhận được tình cảm yêu mến của người hâm mộ trong nước mà còn gây sốt, làm “khuynh đảo” mạng xã hội nước ngoài. Cô được cộng đồng mạng xứ Trung nhận xét có nhan sắc thuần khiết, ngọt ngào, nụ cười tỏa nắng, không thua kém những nữ thần Cbiz như Vương Sở Nhiên, Quan Hiểu Đồng.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Vợ NSƯT Phạm Cường xuất hiện trong "Trạm cứu hộ trái tim" nhưng có nhiều ân oán với "chồng"

Vợ NSƯT Phạm Cường xuất hiện trong "Trạm cứu hộ trái tim" nhưng có nhiều ân oán với "chồng"

NSND Thu Quế - bà xã của NSƯT Phạm Cường (vai bố Ngân Hà) sẽ xuất hiện trong phim "Trạm cứu hộ trái tim". Tuy nhiên, chị không đóng cặp với chồng mà đóng vai mẹ của Vũ (Trương Thanh Long).
"Nữ hoàng nước mắt" soán ngôi "Hạ cánh nơi anh" nhưng tập cuối vẫn bị chê

"Nữ hoàng nước mắt" soán ngôi "Hạ cánh nơi anh" nhưng tập cuối vẫn bị chê

Dù tập cuối "Nữ hoàng nước mắt" có rating (tỷ suất người xem) khủng, vượt mặt "Hạ cánh nơi anh" nhưng vẫn bị chê có nhiều tình tiết vô lý.
"Nữ hoàng nước mắt" hai tập cuối: biên kịch quyết tâm đẩy Hae In - Hyun Woo vào "chảo lửa"

"Nữ hoàng nước mắt" hai tập cuối: biên kịch quyết tâm đẩy Hae In - Hyun Woo vào "chảo lửa"

Tối 27/4, tập 15 "Nữ hoàng nước mắt" lên sóng với thời lượng dài hơn các tập trước. Tuy nhiên, tình tiết phim khiến khán giả phản ứng dữ dội vì vô lý.
Cội nguồn sức mạnh!

Cội nguồn sức mạnh!

Hà Nội của những ngày tháng 4 thật nhộn nhịp với cái nắng vàng đang trải thảm muôn nơi. Trong nhịp sống hối hả đó, tôi không quên cùng các con tận hưởng những ngày cuối tuần nhẹ nhàng và dịu êm.
Chàng trai Hà Nội 123 lần hiến tiểu cầu cứu người

Chàng trai Hà Nội 123 lần hiến tiểu cầu cứu người

Với thành tích 123 lần hiến máu, chàng trai trẻ Nguyễn Văn Thanh (xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, Hà Nội) được vinh danh "Gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023" trong lĩnh vực tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.
Gen Z đi làm: thoải mái thể hiện cá tính, gắn bó không phải là lựa chọn

Gen Z đi làm: thoải mái thể hiện cá tính, gắn bó không phải là lựa chọn

Trong vài năm trở lại đây, thị trường lao động được bổ sung thêm một lực lượng lao động trẻ được gọi bằng “biệt danh” là thế hệ gen Z. Những người gen Z có thừa năng lượng, thừa đam mê, thừa sự thông minh và cũng thừa luôn sự nổi loạn.
Đồng Tháp: 28 hoạt động trong lễ hội sen lần 2

Đồng Tháp: 28 hoạt động trong lễ hội sen lần 2

Ngày 25/4, UBND tỉnh Đồng Tháp tổ chức họp báo công bố Lễ hội sen lần thứ II năm 2024, với chủ đề “Rạng ngời sắc sen” nhằm tôn vinh hoa sen, phát huy giá trị văn hóa - kinh tế, thúc đẩy phát triển ngành hàng sen gắn với phát triển du lịch và hình ảnh địa phương.
Văn khấn rằm tháng 3 năm Giáp Thìn 2024 theo truyền thống Việt Nam

Văn khấn rằm tháng 3 năm Giáp Thìn 2024 theo truyền thống Việt Nam

Theo phong tục, các gia đình đều làm lễ cúng ngày rằm 15 âm lịch hàng tháng. Bên cạnh việc chuẩn bị mâm cỗ cúng thì bài văn khấn ngày rằm 15 âm lịch cũng được xem là nội dung không thể thiếu khi làm lễ. Dưới đây là bài văn khấn ngày rằm tháng 3 đầy đủ để các bạn tham khảo và thực hiện khi khấn lễ.
NSND Quang Lẫm: "Đã lên sân khấu thì dù vai nhỏ nhất cũng phải thật nghiêm túc và hết mình"

NSND Quang Lẫm: "Đã lên sân khấu thì dù vai nhỏ nhất cũng phải thật nghiêm túc và hết mình"

NSND Quang Lẫm - Giám đốc Nhà hát Chèo Bắc Giang là một trong những nghệ sĩ vừa được Nhà nước trao tặng danh hiệu cao quý Nghệ sĩ Nhân dân (NSND). Đây là phần thưởng xứng đáng cho những cống hiến không ngừng nghỉ của nam nghệ sĩ dành cho nghệ thuật nước nhà trong suốt 36 năm qua.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động