Thứ hai 29/04/2024 04:43

Bất ngờ khi Quỳnh Lương là nữ chính "Người ấy là ai?"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong đoạn giới thiệu về tập 6 của chương trình "Người ấy là ai?", câu chuyện về nữ diễn viên Quỳnh Lương khiến khán giả cùng các nghệ sĩ tham gia không khỏi xúc động.
Bất ngờ khi Quỳnh Lương là nữ chính "Người ấy là ai?"
Quỳnh Lương là nữ chính tập 6 "Người ấy là ai?"

Trong đoạn video ngắn của chương trình, Quỳnh Lương có chia sẻ vô cùng xúc động khi lần đầu tham gia chương trình hẹn hò với vai trò là "mẹ đơn thân". Cô cho biết: "Em là trụ cột của gia đình nên thời điểm đó có rất nhiều sự khó khăn, bạn nhỏ vẫn luôn là sự may mắn của em. Ai cũng có quyền xứng đáng để yêu, em mong muốn có thể đến bên một người và trao cho họ tình cảm của chính mình".

Khi Châu Bùi cho rằng Quỳnh Lương độc lập, tài giỏi và có nhiều sự lựa chọn thì nữ diễn viên lại phủ nhận điều đó, cô cho rằng đó là suy nghĩ của người khác, còn bản thân lại không tự tin vì bản thân là mẹ một con.

Bất ngờ khi Quỳnh Lương là nữ chính "Người ấy là ai?"
Quỳnh Lương trong phim Gara hạnh phúc

Quỳnh Lương sinh năm 1995, hiện là mẹ đơn thân. Cô kết hôn năm 18 tuổi, 19 tuổi sinh con và ly hôn sau đó 3 năm. Cô được khán giả biết đến với vai trò diễn viên trong MV ca nhạc, đóng phim truyền hình (Đừng làm mẹ cáu; Gara hạnh phúc; Lối nhỏ vào đời;…).

Diễn xuất của Quỳnh Lương được nhận xét tự nhiên, phù hợp với các vai diễn cả chính diện lẫn phản diện. Cô từng chia sẻ bản thân diễn theo bản năng và học hỏi kinh nghiệm từ các nghệ sĩ mình hợp tác. Cô cũng là người mẫu lookbook nổi tiếng, hiện đang có sự nghiệp kinh doanh riêng ngoài hoạt động nghệ thuật.

Đừng làm mẹ cáu: Quỳnh Lương tỏ tình khiến Bình An Đừng làm mẹ cáu: Quỳnh Lương tỏ tình khiến Bình An "đơ người"
Ảnh hậu trường hé lộ kết ngọt ngào với đám cưới tập thể của Quỳnh Kool, Quỳnh Lương? Ảnh hậu trường hé lộ kết ngọt ngào với đám cưới tập thể của Quỳnh Kool, Quỳnh Lương?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động