Thứ hai 29/04/2024 13:28

Phương Mỹ Chi có phù hợp ngồi ghế nóng "Người ấy là ai"?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù trẻ tuổi nhưng Phương Mỹ Chi lại đưa ra lời khuyên hữu ích cho nhân vật chính trong tập 8 "Người ấy là ai".
Phương Mỹ Chi có phù hợp ngồi ghế nóng "Người ấy là ai"?
Phương Mỹ Chi tham gia "Người ấy là ai" trong vai trò cố vấn

Trong tập 8 chương trình “Người ấy là ai”, Phương Mỹ Chi gây chú ý khi góp mặt trên hàng ghế cố vấn bên cạnh các nghệ sĩ như: Minh Tú, Quân A.P và S.T Sơn Thạch.

Trước khi tập 8 lên sóng, nhiều người cho rằng Phương Mỹ Chi thành công trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng chưa có kinh nghiệm hẹn hò nên vị trí cố vấn chương trình “Người ấy là ai” không phù hợp. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện, nữ ca sĩ được nhiều khán giả bênh vực, nhận xét không hề “lạc quẻ” khi tham gia chương trình bởi cô đưa ra những lời khuyên ý nghĩa dành cho nữ chính.

Tại chương trình, trong các vòng thử thách, Phương Mỹ Chi cùng ban cố vấn đã giúp nữ chính Thiên Trang se duyên thành công. Dù được nhận xét chưa có kinh nghiệm trong tình yêu nhưng Phương Mỹ Chi đều đánh giá đúng về những chàng trai trong chương trình.

Trong vòng đầu tiên, nữ chính Thiên Trang đưa ra quyết định chia tay Thành Ngọc. Phương Mỹ Chi nhận xét: “Anh này ban đầu nhìn có vẻ như đã có chủ nhưng về sau, sắc tím trong anh dần lộ ra nên em khẳng định đây là màu tím”. Đúng như dự đoán, Thành Ngọc lộ diện với màu LGBT.

Đến vòng 2, Thiên Trang tiếp tục nói lời tạm biệt Tommy Nguyễn vì cảm giác "anh đã có chủ". Màn lộ diện không mấy bất ngờ khi Tommy Nguyễn bước ra cùng bạn gái.

Xuân Thắng, Duy Nguyễn và Phương Vũ bước vào vòng hashtag. Sau loạt câu hỏi và những tư vấn của dàn cố vấn, Thiên Trang chọn trao hoa cho Duy Nguyễn vì thấy đúng gu của mình. Duy Nguyễn cũng là chàng trai độc thân duy nhất trong tập 8. Minh Tú và Phương Mỹ Chi cũng khẳng định nữ chính đã "ưng mắt" Duy Nguyễn ngay từ vòng đầu.

Phương Mỹ Chi năm nay 20 tuổi, từng đoạt giải á quân cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên. Không giành được ngôi vị cao nhất nhưng bước ra khỏi cuộc thi, Phương Mỹ Chi lại được đánh giá gặt hái nhiều thành công nhất. Cô từng có thời gian làm việc trong công ty của Quang Lê. Tuy nhiên, sau 6 năm hợp tác với cha nuôi, cô đã rời công ty, tự lập công ty riêng của mình, làm CEO.

Mới đây, cô ra mắt ca khúc "Vũ trụ có anh" gây sốt bởi phần điệp khúc bắt tai. Nhiều người nhận xét, nữ ca sĩ hợp với dòng nhạc dân ca hơn là nhạc trẻ. Phương Mỹ Chi chia sẻ cô muốn cho bản thân cơ hội được trải nghiệm, khám phá dòng nhạc mà mình chưa từng làm. Hơn nữa, cô mong khán giả không nghĩ mình đang bắt chước, "ăn theo" các nghệ sĩ đi trước bởi những gì cô đang làm là sự tiếp nối mang tính thế hệ, thể hiện ước mơ về làm nhạc truyền thống kết hợp hiện đại.

Phương Mỹ Chi rời công ty của Quang Lê sau 6 năm gắn bó Phương Mỹ Chi rời công ty của Quang Lê sau 6 năm gắn bó
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động