Chủ nhật 28/04/2024 22:12

Soái ca Nhan Phúc Vinh được dự đoán đoạt giải thưởng “Diễn viên nam ấn tượng” VTV Awards 2023

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Từng nằm trong top đề cử có nhiều lượt xem nhất vòng bình chọn 1 với hơn 1,6 triệu lượt, sở hữu fan hâm mộ đông đảo chính là lợi thế của Nhan Phúc Vinh trong cuộc đua hạng mục “Diễn viên nam ấn tượng” của VTV Awards 2023.
Soái ca Nhan Phúc Vinh được dự đoán đoạt giải thưởng “Diễn viên nam ấn tượng” VTV Awards 2023

Nhan Phúc Vinh đang dẫn đầu top 3 đề cử hạng mục “Diễn viên nam ấn tượng” giải thưởng VTV Awards với 2.579.403 lượt bình chọn. Ảnh: Facebook Nhan Phúc Vinh

Vượt qua vòng bình chọn 1 với lượng vote áp đảo, hiện top 3 hạng mục “Nam diễn viên ấn tượng” của giải thưởng VTV Awards đang bước vào giai đoạn nước rút khi chỉ còn 1 vòng bình chọn sẽ lộ diện gương mặt giành chiến thắng.

Trong top 3 năm nay, ngoài NSƯT Hoàng Hải, Trọng Lân thì Nhan Phúc Vinh là diễn viên miền Nam duy nhất góp mặt trong danh sách đề cử. Năm qua, anh ghi dấu ấn vai Quân “tổng tài” trong phim “Đừng làm mẹ cáu”.

Sau thành công của vai diễn Minh phim “Tình yêu và tham vọng”, vai diễn Tuấn Khang “Anh có phải đàn ông không?”, hiện Nhan Phúc Vinh được chú ý vai diễn Phong trong phim “Không sợ cưới chỉ cần một lý do”.

Theo thể lệ giải thưởng vòng bình chọn 2 của khán giả chiếm 100% tổng điểm. Vì vậy, số lượt vote khán giả sẽ quyết định chủ nhân giành chiến thắng “Nam diễn viên ấn tượng”.

Hiện, số lượt xem trên hệ thống bình chọn của diễn viên Nhan Phúc Vinh đang tạm dẫn đầu với 2.579.403 lượt xem, vượt xa hai đề cử NSƯT Hoàng Hải (61.205 lượt xem) và Trọng Lân (49.743 lượt xem).

Từ lợi thế vòng bình chọn 1, Nhan Phúc Vinh là nam diễn viên được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng chung cuộc. Trên các diễn đàn mạng xã hội, khán giả bày tỏ ngưỡng mộ tài năng của chàng diễn viên miền Nam.

Nhan Phúc Vinh từng chia sẻ với PV ấn phẩm PL&XH rằng, chiếc cúp VTV Awards là giải thưởng cuối cùng còn thiếu của bộ sưu tập trong sự nghiệp diễn xuất. Giải thưởng không chỉ lưu lại dấu ấn bản thân còn là sự ghi nhận với khán giả truyền hình, đặc biệt với khán giả phía Bắc.

Từ khi Bắc tiến, Nhan Phúc Vinh chiếm cảm tình của khán giả với các vai diễn ấn tượng. Anh là số hiếm diễn viên nam có sự biến hóa ấn tượng từ vai diễn tổng tài, soái ca, đến vai công tử ăn chơi,…

Ngoài đời, Nhan Phúc Vinh được khán giả yêu mến với lối sống tử tế, chân thành, nói không với scandal. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ tinh thần tập luyện thể thao, truyền cảm hứng thể thao đến với cộng đồng.

Tranh cãi top 3 nữ diễn viên ấn tượng VTV Awards 2023

Tranh cãi top 3 nữ diễn viên ấn tượng VTV Awards 2023
Vượt qua Doãn Quốc Đam và Nhan Phúc Vinh, Thanh Sơn thắng giải Diễn viên nam ấn tượng VTV Awards Vượt qua Doãn Quốc Đam và Nhan Phúc Vinh, Thanh Sơn thắng giải Diễn viên nam ấn tượng VTV Awards
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động