Thứ hai 29/04/2024 02:47

“Trắng tay” tại VTV Awards 2023, Thanh Hương tiết lộ sẽ có vai diễn để đời khác

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đối với Thanh Hương, vai diễn Luyến “lươn” trong phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” ghi dấu ấn đặc biệt với khán giả, tuy nhiên, sau nhiều năm lọt danh sách đề cử, Thanh Hương vẫn chưa chạm được vào danh hiệu “Nữ diễn viên ấn tượng” giải thưởng VTV Awards. Dù tiếc nuối, hụt hẫng nhưng đó là nỗ lực để cô phấn đấu cho các vai diễn sau này.
“Trắng tay” tại VTV Awards 2023, Thanh Hương tiết lộ sẽ có vai diễn để đời khác
Nhan sắc diễn viên Thanh Hương trong sự kiện trao giải thưởng VTV Awards 2023. Ảnh: Facebook Nguyễn Thanh Hương

Mặc dù giải thưởng VTV Awards 2023 đã khép lại và trao cúp cho các chủ nhân chiến thắng giải thưởng Nam/Nữ diễn viên ấn tượng là Nhan Phúc Vinh và Kiều Anh, nhưng những tranh cãi xung quanh các đề cử “nặng ký” trên đường đua thứ hạng vẫn chưa hạ nhiệt.

Trên các diễn đàn mạng xã hội, khán giả bày tỏ tiếc nuối khi NSƯT Hoàng Hải, Thanh Hương và phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” hoàn toàn “trắng tay” vòng bình chọn giải thưởng VTV Awards 2023. Thậm chí, Thanh Hương bị loại khỏi top 3 vòng bình chọn.

So với các bộ phim cùng hạng mục, phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” khai thác chủ đề khá đặc biệt là cuộc sống mưu sinh của những người lao động nghèo. Bộ phim từng bùng nổ bảng xếp hạng lượt xem truyền hình. Nhiều diễn viên “đóng đinh” với biệt danh của vai diễn từ trên phim đến ngoài đời. Đó là một Hoàng Hải ấn tượng với Lưu “nát” và một Thanh Hương ghi dấu ấn với Luyến “lươn”.

Một số khán giả nhận xét, nói về “ấn tượng” năm nay thì NSƯT Hoàng Hải ấn tượng hơn, Nhan Phúc Vinh chỉ diễn ở mức tròn vai. Luyến “lươn” cũng diễn hay hơn Kiều Anh. Bộ phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” hay và có ý nghĩa, dàn diễn viên có màu sắc hơn với các đề cử cùng hạng mục,…

Chia sẻ với PL&XH, diễn viên Thanh Hương cho biết, chị hạnh phúc khi được khán giả và đồng nghiệp ghi nhận đóng góp trong nghề với hành trình hơn 10 năm qua. Vai diễn Luyến “lươn” thành công là lời cảm ơn tới đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và các đồng nghiệp như NSƯT Thanh Quý, NSƯT Hoàng Hải, diễn viên Tô Dũng, Minh Cúc đã tận tâm, chỉ bảo để có thể diễn ra chất một Luyến “lươn” ghi dấu ấn trên truyền hình.

“Trong nghề diễn, ai cũng có cái hay, cái tôi cá nhân riêng và những gương mặt lọt đề cử “Nữ diễn viên ấn tượng VTV Awards 2023” như Kiều Anh, Lan Phương, Quỳnh Kool, Thu Quỳnh tôi đánh giá họ rất xứng đáng. Đóng góp của họ với phim truyền hình những năm qua là sự lao động miệt mài, nghiêm túc. Đơn cử như Quỳnh Kool là diễn viên trẻ, cố gắng rất nhiều trong những năm vừa qua, Lan Phương đã có giải thưởng VTV Awards, diễn viên Kiều Anh là “ngôi sao” khi tôi vẫn chưa có tên tuổi”, Thanh Hương nói.

“Trắng tay” tại VTV Awards 2023, Thanh Hương tiết lộ sẽ có vai diễn để đời khác
Tạo hình của diễn viên Thanh Hương trong phim mới. Ảnh: Facebook Nguyễn Thanh Hương

Về việc bản thân “trắng tay” khỏi giải thưởng VTV Awards 2023, diễn viên Thanh Hương bày tỏ: “Tôi đã từng háo hức khi lọt danh sách đề cử các năm trước, từng hụt hẫng khi chưa giành được giải thưởng cao nhất và tôi hiểu rằng, giải thưởng sẽ dành cho một người may mắn hơn, quan trọng là người nghệ sĩ luôn giữ được đam mê, nghiêm túc làm nghề”.

Sau vai diễn Luyến “lươn” cá tính, Thanh Hương hóa thân thành cựu tiếp viên hàng không có tạo hình lòe loẹt trong phim “Tình trạng: Đã ly hôn”.

Thanh Hương chia sẻ, cô may mắn có nhiều vai diễn hay, nhưng nếu nói vai diễn tâm đắc nhất có lẽ là một vai diễn mới sẽ phát sóng năm 2024. Bộ phim do đạo diễn Trịnh Lê Phong “cầm trịch” và có sự quy tụ dàn nghệ sĩ “ngôi sao” như NSND Bùi Bài Đình, nghệ sĩ Vân Dung, diễn viên Hà Việt Dũng, Tuấn Tú, Duy Hưng, Phạm Tuấn Anh,…

Trong phim mới, Thanh Hương phải thay đổi nhiều phục trang, mái tóc xoăn hippie cá tính. Phim đã chính thức khởi quay và dự tính phát sóng năm 2024.

Vượt mặt “Cuộc đời vẫn đẹp sao”, bộ phim “Gia đình mình vui bất thình lình” bất ngờ thắng lớn giải thưởng VTV Awards 2023 Vượt mặt “Cuộc đời vẫn đẹp sao”, bộ phim “Gia đình mình vui bất thình lình” bất ngờ thắng lớn giải thưởng VTV Awards 2023
Kiều Anh từng nghỉ đóng phim vì cái bóng quá lớn của bộ phim “Phía trước là bầu trời” Kiều Anh từng nghỉ đóng phim vì cái bóng quá lớn của bộ phim “Phía trước là bầu trời”
Tranh cãi top 3 nữ diễn viên ấn tượng VTV Awards 2023 Tranh cãi top 3 nữ diễn viên ấn tượng VTV Awards 2023
Soái ca Nhan Phúc Vinh được dự đoán đoạt giải thưởng “Diễn viên nam ấn tượng” VTV Awards 2023 Soái ca Nhan Phúc Vinh được dự đoán đoạt giải thưởng “Diễn viên nam ấn tượng” VTV Awards 2023
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động