Thứ sáu 19/04/2024 11:18

Kết phim "Đừng làm mẹ cáu", số phận "tiểu tam" Yến sẽ ra sao?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Bộ phim truyền hình "Đừng làm mẹ cáu" đang đi dần về những tập cuối. Khán giả đang rất háo hức đón chờ màn tái hợp của cặp đôi Vy (Quỳnh Lương) và Khôi (Bình An), càng thích đạo diễn cho Yến "tiểu tam" cái kết xứng đáng...
Kết phim
Mai Phương vào vai tiểu tam đáng ghét trong "Đừng làm mẹ cáu"

Nếu để tìm một nhân vật đáng ghét nhất phim “Đừng làm mẹ cáu” thì chắc chắn Yến “tiểu tam” - cô người yêu cũ của Khôi mà đứng vị trí số 2 thì không ai là số 1. Người đảm nhận vai diễn này là MC Ngô Mai Phương.

Yến là người yêu cũ của Khôi. Mặc dù Khôi cũng là thiếu gia của gia đình giàu có nhưng 7 năm trước, Yến quyết định chia tay anh. Theo lời cô ta, những gì bạn trai có là của bố mẹ. Trong khi cô ta đang cần tiền giúp đỡ gia đình nên đã quyết định rời xa Khôi, lấy chồng giàu có. Tuy nhiên, cô ta bất ngờ quay trở lại “phá hoại” gia đình của Vy và Khôi.

Yến “thủ thỉ” với Khôi cô ta không thấy hạnh phúc khi sống bên người chồng giàu có, không tình yêu. Khi biết vợ chồng Yến lấy nhau là vì hợp đồng hôn nhân, cô ta đã quyết định trở về bên Khôi. Biết người yêu cũ đã lấy vợ nhưng vẫn còn yêu mình, Yến liên tục “tấn công” và đã chiếm được tình cảm của Khôi. Cô ta càng ở thế “thượng phong” khi Khôi và Vy đến với nhau chỉ vì có con chung là bé Voi.

Dùng mọi chiêu trò để có lại tình cảm của người yêu cũ, Yến là nhân vật bị khán giả ghét nhất phim. Khán giả càng bức xúc hơn khi cô ta liên tục giục người tình bỏ vợ để "soán" ngôi “chính thất”, thậm chí mối quan hệ của hai người chỉ trong bóng tối nhưng Yến đã dò hỏi về tài sản của gia đình Khôi khiến anh không khỏi chột dạ.

Kết phim
Yến bị mẹ Khôi mắng không thương tiếc

Mai Phương - người đảm nhận vai “tiểu tam” chia sẻ khán giả ghét Yến như thế nào thì cô còn ghét cô nàng này nhiều hơn nữa, vì nữ MC là "đội trưởng đội anti tiểu tam". Mai Phương hiểu là những chỉ trích của khán giả đều dành cho Yến chứ không phải diễn viên đảm nhận vai diễn đó. Với cô, vai “kẻ thứ ba” bị khán giả mắng mỏ cũng là chuyện rất bình thường. Yến đáng bị “tẩy chay” bởi là người ích kỷ, rắp tâm phá gia đình Khôi, thậm chí còn từ chối quyền nuôi con để sống độc thân, quay lại với người cũ. Việc nhân vật này bị mắng chửi không thương tiếc chứng tỏ Mai Phương đã làm ra chất của nhân vật.

Tuy không đóng phim nhiều nhưng Mai Phương diễn xuất khá ấn tượng. Gương mặt xinh đẹp, vừa có nét dịu dàng, trong sáng, vừa có nét sắc sảo giúp cô có thể biến hóa nhiều dạng vai. Trước vai phản diện này, Mai Phương từng đóng vai chính diện, là cô gái ngoan hiền, tốt bụng trong phim “Yêu hơn cả bầu trời”, cũng đóng cặp với Bình An.

Mai Phương chia sẻ cô đang đi tìm những điều mới mẻ trong diễn xuất để xem khả năng của mình đến đâu, cũng là để khán giả thấy cô không một màu, có thể làm tốt các dạng vai khác nhau. Tuy mỗi lần hóa thân vào dạng vai khác bản thân ngoài đời đều mang đến cho cô nhiều thử thách nhưng mỗi trải nghiệm lại giúp Mai Phương tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm, cũng là động lực để cô tiếp tục cố gắng trong những dự án tương lai.

Lần thứ hai đóng cùng bạn diễn Bình An, Mai Phương và bạn diễn đã có màn kết hợp ăn ý, thoải mái, kể cả những cảnh tình cảm. Mai Phương chia sẻ cô và Bình An thân thiết ngoài đời nên không gặp khó khi kết hợp cùng nhau.

Kết phim
Mai Phương xinh đẹp ngoài đời

Được hỏi về cái kết của nhân vật Yến, Mai Phương tiết lộ, phim Việt Nam rất văn minh và sẽ có cái kết đẹp vừa lòng người hâm mộ. Như vậy, chắc chắn việc tái hợp của Khôi và tình cũ sẽ không xảy ra. Với những hình ảnh hậu trường ê-kíp phim công bố, rất có thể Khôi và Vy sẽ có một đám cưới thực sự và sống hạnh phúc bên con trai.

Mai Phương sinh năm 1997, quê Hải Phòng và từng giành giành vị trí Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam. Mai Phương để lại ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng cùng lối dẫn hoạt bát, vui vẻ. Trước đây, cô từng dẫn nhiều chương trình trên kênh VTV6 như: Bữa trưa vui vẻ, Ngày xưa chill phết... Cuối năm 2021, Ngô Mai Phương bất ngờ lên xe hoa với bạn trai yêu 2 năm. Sau khi kết hôn, nữ MC của VTV được nhận xét ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn khi độc thân.

Kết phim
Mai Phương là MC được yêu thích bởi lối dẫn tự nhiên, duyên dáng
Kết phim
Sắc vóc quyến rũ của nữ MC
Phim Phim "Đừng làm mẹ cáu" chưa hết, Quỳnh Lương đã đóng vai "ác nữ" đáng sợ nhất sự nghiệp
Đừng làm mẹ cáu: Quỳnh Lương tỏ tình khiến Bình An Đừng làm mẹ cáu: Quỳnh Lương tỏ tình khiến Bình An "đơ người"
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động