Thứ sáu 19/04/2024 12:40

Đừng làm mẹ cáu tập 23: "Tiểu tam" lộ nguyên hình, Khôi dứt tình chia tay

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong tập mới nhất của phim truyền hình "Đừng làm mẹ cáu", "tiểu tam" Yến (Mai Phương) đã lộ nguyên hình, bị chính Khôi (Bình An) bắt gặp đang bàn chuyện với gã bạn anh nhằm đưa Khôi vào "bẫy".
Đừng làm mẹ cáu tập 23:
Khôi tỏ ra chán chường Yến vì cứ gặp anh là nói đến chuyện mua đất

Trong tập 23, Yến liên tục giục Khôi cùng với cô ta đi xem rồi mua chung đất. Tuy nhiên, Khôi cho biết mình bận không thể cùng Yến đi được. Yến trách Khôi chỉ nghĩ về con và vợ cũ, còn cô thì không quan trọng. Khôi nhấn mạnh rằng bé Voi và Vy (Quỳnh Lương) là phần không thể thiếu trong cuộc sống của anh. Hơn nữa, anh có thể coi Yến là bất kỳ ai, còn con trai vẫn là ưu tiên số 1. Anh yêu cầu Yến không so sánh cô ta với con trai mình. Sau đó, Khôi bỏ đi.

Chán nản, Khôi lại tìm đến nhà Vy. Sẵn có tí men rượu trong người, Khôi ôm chầm lấy Vy. Vì yêu Khôi nên Vy cũng không kháng cự. Cả hai cảm nhận rõ tình cảm đang dành cho nhau, dù im lặng không nói gì.

Đừng làm mẹ cáu tập 23:
Khôi đến tìm Vy và ôm cô vào lòng. Chính bản thân Khôi cũng không hiểu hai người ly hôn để làm gì

Sau đó, Khôi gặp Yến nói lời chia tay. Yến ra vẻ xin lỗi Khôi vì đã mang con trai anh ra so sánh. Khôi nói có thể trước đây, Khôi rất yêu Yến nhưng sau 7 năm, dù cảm xúc rung động là có nhưng hiện tại hai người đều đã khác. Khôi không muốn liên quan đến chuyện đất cát với Yến vì với anh chuyện tình cảm không nên liên quan đến tiền bạc. Khi Khôi định rời đi thì Yến hỏi anh chia tay mình có phải vì con trai và vợ cũ, Khôi nói vì bản thân không còn cảm xúc với cô. Biết không thể lung lay được ý định của Khôi, Yến tát anh ta một cái.

Khi Khôi quay trở lại đưa đồ cho Yến thì đã nghe được câu chuyện của cô ta và Phú - gã bạn của Khôi. Phú trách Yến không giữ chân được Khôi và nói cô có thể dùng thủ đoạn nào cũng được miễn là Khôi quay lại với cô ta, để chi tiền mua đất, cứu họ khỏi nguy cơ phá sản vì kinh doanh bất động sản thất bại. Lúc này, Khôi đã nhìn ra bộ mặt thật của Yến cũng như gã bạn thân. Khôi nhắc lại lời Vy với hai kẻ xấu xa này, rằng có thể yêu, có thể làm bạn nhưng làm ăn thì không. Sau đó, Khôi cho Phú một cú đấm, rồi bỏ đi.

Đừng làm mẹ cáu tập 23:
Khôi nhận ra bộ mặt thật của Yến và Phú

Khôi trở về kể cho mẹ nghe. Mẹ anh vui vẻ, giục con trai "rước" con dâu về cho mình. Tuy nhiên, Khôi nói với mẹ không muốn để Vy có cảm giác anh vừa chia tay người tình đã quay lại với cô. Khôi đến ăn cơm với hai mẹ con Vy, cả gia đình ba người rất vui vẻ.

Sau khi tập 23 lên sóng, khán giả được phen "mát lòng mát dạ" vì cuối cùng, bộ mặt giả tạo, xấu xa của Yến và gã bạn thân Khôi đã bị lột trần, đồng thời hy vọng hai tập cuối, Vy và Khôi sẽ làm lành và quay lại bên nhau.

Đừng làm mẹ cáu tập 23:
Quân dịu dàng với Hạnh khi biết cô có một trái tim nhân hậu, nuôi nấng bé Happi mặc dù cô bé không phải con mình

Về phía Hạnh (Quỳnh Kool), cô cảm ơn Quân (Nhan Phúc Vinh) vì đã giúp Happi (An Nhiên) hiểu ra mọi chuyện, không còn giận dỗi mẹ nữa. Quân nói có lẽ giữa anh và Happi có chung hoàn cảnh số phận nên dễ dàng thấu hiểu cho nhau. Quân cũng đổi xưng hô từ tôi - cô sang anh - em với Hạnh. Quân bây giờ đối diện trước Hạnh là một người đàn ông cực kỳ tình cảm và ngọt ngào, khác hẳn với thời gian trước luôn cộc cằn và lạnh lùng. Có lẽ kể từ sau khi biết Happi không phải là con đẻ của Hạnh nhưng cô vẫn từ bỏ tất cả để chăm con, Quân càng cảm mến Hạnh nhiều hơn.

Đừng làm mẹ cáu tập 23:
Mai Anh tìm cách lôi kéo nhân viên công ty cũ sang công ty mình

Còn Mai Anh (Hương Giang), sau khi đi khỏi công ty cũ, Mai Anh thành lập công ty mới. Cô nàng thậm chí còn tìm cách lôi kéo những nhân viên khác từ công ty cũ. Mai Anh hứa hẹn sẽ trả cho họ mức lương gấp 3,4 lần so với lúc ở công ty của Quân. Khôi thấy chuyện đó thì vô cùng bất bình. Mai Anh nói mình đã bị đuổi đi, nên chẳng có gì lạ khi làm như vậy. Còn Khôi nói Quân vẫn muốn giữ Mai Anh chứ không hề có ý định đuổi cô. Mai Anh muốn có tình yêu của Quân nhưng Quân chỉ cần năng lực của Mai Anh. Hơn nữa, Quân cũng chưa làm gì để Mai Anh hiểu lầm là anh có tình cảm với cô.

Tập cuối sẽ lên sóng vào ngày 2 và 3/3 tới.

Kết phim Kết phim "Đừng làm mẹ cáu", số phận "tiểu tam" Yến sẽ ra sao?
Không phải Không phải "tiểu tam" Yến, đây mới là nhân vật bị ghét nhất phim "Đừng làm mẹ cáu"
Phim Đừng làm mẹ cáu tập 23: Hạnh nguy cơ bị ung thư, vợ chồng Vy - Khôi Phim Đừng làm mẹ cáu tập 23: Hạnh nguy cơ bị ung thư, vợ chồng Vy - Khôi "gương vỡ lại lành"
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động