Thứ sáu 29/03/2024 03:29

Khán giả "vỡ mộng", không ngừng tranh cãi dù kết phim "Nghe nói em thích tôi" có hậu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhiều khán giả cho rằng kết phim "Nghe nói em thích tôi" chưa thực sự viên mãn, thậm chí tình tiết còn cũ như những bộ phim của thập niên 2000.
Khán giả
Phim "Nghe nói em thích tôi" được khán giả yêu thích suốt thời gian qua

Bộ phim truyền hình "Nghe nói em thích tôi" do Vương Sở Nhiên và Bành Quán Anh đóng chính đã "làm mưa làm gió" trong suốt thời gian qua. Phim không chỉ được đánh giá cao về nội dung mà diễn xuất chắc chắn, nhan sắc tương xứng của cặp đôi chính cũng gây sốt cho khán giả.

Tuy nhiên, kết phim lại là điều khiến khán giả "vỡ mộng" và không ngừng tranh cãi. Cụ thể, trong tập cuối, Ninh Chí Khiêm (Bành Quán Anh) đã mất trí nhớ và quên mất Lưu Tranh (Vương Sở Nhiên) là ai. Anh như trở thành một con người khác, vui vẻ, hồn nhiên hơn trước. Sau đó, trí nhớ của nam chính cũng phục hồi. Bộ phim kết thúc bằng những dòng hồi tưởng của Ninh Chí Khiêm và sự vui sướng của Lưu Tranh khi thấy người yêu đã hoàn toàn khỏe mạnh. Hai người cùng nhau vui đùa đầy hạnh phúc giữa khung cảnh tuyệt đẹp.

Tuy kết phim có hậu nhưng nhiều khán giả vẫn cảm thấy không hài lòng. Lý do là bởi lẽ ra theo tiểu thuyết cùng tên, cặp đôi Ninh Chí Khiêm - Lưu Tranh còn có với nhau 2 "thiên thần nhỏ" nhưng tình tiết này lại không được đưa lên phim. Hơn nữa, khán giả thích kết phim bằng một đám cưới trọn vẹn hơn là kết mở để nam chính bị tai nạn, mất trí nhớ khiến cặp đôi phải yêu lại từ đầu. Theo họ, nữ chính đã quá đau khổ nên xứng đáng được đón nhận những điều tốt đẹp, là một gia đình hạnh phúc.

Trên các diễn đàn phim, nhiều khán giả bình luận: “Xem phim cả tháng trời mà thấy cái kết hết vui nổi luôn”; “Trời ơi không có cặp sinh đôi nào ư?”; “Biên kịch tên gì? Anh em phải vào Weibo mắng biên kịch một trận thôi”; “Nữ chính khóc quá trời, nước mắt chảy muốn mòn bộ phim vậy mà cái kết thật là ba chấm”;…

Có khán giả cho rằng kết phim "Nghe nói em thích tôi" giống như kết của nhiều bộ phim Hàn được chiếu những năm 2000. Điều đó khiến cho tình tiết cuối phim bị cũ kỹ.

Bên cạnh những ý kiến chê bai kết phim, cũng có nhiều ý kiến đồng tình với lựa chọn của biên kịch, đạo diễn. Họ cho rằng kết phim muốn cả hai nhân vật quên đi những quá khứ đau buồn để bắt đầu lại tình yêu. Dù có gặp trắc trở nhưng họ vẫn dành tình cảm cho nhau.

"Nghe nói em thích tôi" là bộ phim hot nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ thời gian gần đây. Phim kể về cô gái Nguyễn Lưu Tranh quay lại thành phố nơi mình lớn lên sau 7 năm, làm bác sĩ bổ túc ở khoa Ngoại thần kinh, bệnh viện Bắc Nhã. Bất ngờ thay, chồng cũ của cô là Ninh Chí Khiêm lại là bác sĩ ưu tú nhất ở đây. Anh chủ động dẫn dắt, chỉ bảo cô, nhằm bù đắp tổn thương trong cuộc hôn nhân cũ.

Hai người cùng kề vai chiến đấu, hợp tác cứu chữa bệnh nhân, từ đó, tình yêu dành cho nhau càng trở nên sâu sắc. Trong một lần tham gia đội cứu hộ ở châu Phi, Ninh Chí Khiêm trúng đạn lạc khi đang cấp cứu bệnh nhân. Nguyễn Lưu Tranh đã cứu anh khỏi tình thế "ngàn cân treo sợi tóc". Trải qua sinh tử, hai người có cái nhìn khác về cuộc sống và bắt đầu một mối tình mới.

Tiểu Lưu Diệc Phi gây sốt cõi mạng khi đóng phim Tiểu Lưu Diệc Phi gây sốt cõi mạng khi đóng phim "Nghe nói em thích tôi"
Kết phim Kết phim "Tham vọng rực đỏ": Khán giả "sôi máu" vì "tiểu tam" hắc hóa được hạnh phúc, còn chính thất đơn độc
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động