Thứ hai 29/04/2024 22:19

"Khói lửa nhân gian của tôi" lọt top 4 phim rác mùa hè 2023

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 7/8, trang tin tức Sina (Trung Quốc) bình chọn top 4 bộ phim tệ nhất mùa hè 2023, gồm Trần duyên, Kẻ ẩn nấp, Hãy làm ánh sáng của chính mình và Khói lửa nhân gian của tôi.
Khói lửa nhân gian của tôi khiến Dương Dương, Vương Sở Nhiên bị chỉ trích thậm tệ. Ảnh: VieON.

Theo Sina, những bộ phim trên hầu hết đều có những tình tiết gây tranh cãi về kịch bản, diễn xuất của dàn nghệ sĩ không nhận được đánh giá cao của khán giả. Đáng nói, bộ phim "Khói lửa nhân gian của tôi" do Dương Dương và Vương Sở Nhiên đóng chính đã khép lại gần nửa tháng nhưng những ồn ào của bộ phim vẫn kéo dài và làm ảnh hưởng không nhỏ đến các ngôi sao. Cả hai bị tẩy chay trong nhiều bài viết, chủ đề. Vương Sở Nhiên còn đánh mất quảng cáo do danh tiếng bị ảnh hưởng.

Trong suốt quá trình lên sóng, phim vướng nhiều tranh cãi về nội dung và diễn xuất. Nhiều tình tiết trong phim bị đánh giá hạ thấp nghề lính cứu hỏa và bác sĩ. Nam chính Tống Diệm do Dương Dương diễn bị chê làm màu, tỏ ra ngầu, không phù hợp với hình ảnh lính cứu hỏa. Nữ chính Hứa Thấm do Vương Sở Nhiên đảm nhiệm trở thành cô gái chỉ biết yêu mà không quan tâm tới tình thân.

Chính vì những lùm xùm về kịch bản, diễn xuất nên trong ngày 23/7, ngày đầu mở chấm điểm trên nền tảng Douban, phim chỉ nhận được 4,1/10 điểm, sau đó bị giảm từ 4,1 điểm xuống 3,4 điểm và bây giờ là 3,3 điểm.

Cặp đôi Dương Dương - Vương Sở Nhiên đồng loạt phát ngôn sau khi "Khói lửa nhân gian của tôi" kết thúc
Cảnh nóng nhất "Khói lửa nhân gian của tôi" cũng không cứu được Dương Dương khỏi sự chỉ trích của khán giả
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động