Thứ hai 29/04/2024 16:05

Vương Sở Nhiên nên duyên cùng "người yêu" Dương Tử, phản ứng hóa học có hơn với Dương Dương?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nữ diễn viên Vương Sở Nhiên sẽ đóng cặp cùng Trương Vãn Ý trong phim mới "Liễu chu ký".
"Tiểu Lưu Diệc Phi" nên duyên cùng "người yêu" Dương Tử
Tạo hình xinh đẹp của Vương Sở Nhiên trong phim mới. Ảnh: Đoàn làm phim

"Liễu chu ký" được chuyển thể từ tiểu thuyết "Kiều tàng". Phim do Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý đóng vai chính.

Trong phim, Vương Sở Nhiên vào vai nữ chính Liễu Miên Đường. Khi gia đình cô sa sút, Liễu Miên Đường được gả đi nhưng lại gặp cảnh cướp dâu giữa đường, khiến nàng trở thành phu nhân của Nhiếp chính vương Thôi Cửu (Trương Vãn Ý). Trải qua khoảng thời gian bên cạnh nhau, cặp đôi dần nảy sinh tình cảm.

"Tiểu Lưu Diệc Phi" nên duyên cùng "người yêu" Dương Tử
Khán giả hy vọng Vương Sở Nhiên - Trương Vãn Ý sẽ có dự án thành công. Ảnh: Đoàn làm phim

Ngay từ khi tạo hình của Vương Sở Nhiên trong phim này được tiết lộ, khán giả đều khen ngợi khí chất xinh đẹp, thoát tục của nhân vật Liễu Miên Đường. Điều này dễ hiểu bởi ngoại hình vốn là thế mạnh của Vương Sở Nhiên khi đóng các dự án phim ảnh, đặc biệt là dòng phim cổ trang, hóa thân thành các nhân vật có gương mặt xinh đẹp, tâm hồn ngây thơ, trong sáng. Đa phần tạo hình các nhân vật do Vương Sở Nhiên đóng từ trước đến nay đều được đánh giá cao, từ gương mặt xinh đẹp đến thời trang đẹp mắt.

"Tiểu Lưu Diệc Phi" nên duyên cùng "người yêu" Dương Tử
Nhan sắc kiều diễm của Vương Sở Nhiên nhận được vô số lời khen ngợi. Ảnh: Đoàn làm phim

Tuy nhiên, diễn xuất của “tiểu Lưu Diệc Phi” lại gây tranh cãi không ít. Nếu như cô nhận được cơn mưa lời khen về tạo hình, diễn xuất trong phim “Nghe nói em thích tôi”, đóng cùng nam chính Bành Quán Anh thì dự án gần đây - “Khói lửa nhân gian của tôi”, nữ diễn viên cùng bạn diễn Dương Dương bị chê không thương tiếc. Thậm chí màn kết hợp nhạt nhòa của cặp đôi diễn viên còn khiến hình ảnh của họ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Sang dự án mới này, bạn diễn của Vương Sở Nhiên là Trương Vãn Ý - nam diễn viên vẫn được đánh giá cao về diễn xuất cũng như ngoại hình điển trai. Anh vừa ghi điểm với khán giả với vai diễn Thương Huyền trong phim "bom tấn" Trường tương tư. Nhân vật này yêu đơn phương Tiểu Yêu (Dương Tử). Những phân cảnh nội tâm của Trương Vãn Ý đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

Do đó, khán giả hy vọng, việc nên duyên với Trương Vãn Ý cùng những thế mạnh về kịch bản, tạo hình, Vương Sở Nhiên sẽ tỏa sáng và lấy lại tình cảm của khán giả.

Phim “Khói lửa nhân gian của tôi”: Dương Dương và “tiểu Lưu Diệc Phi” đẹp như tượng tạc nhưng vẫn bị chê Phim “Khói lửa nhân gian của tôi”: Dương Dương và “tiểu Lưu Diệc Phi” đẹp như tượng tạc nhưng vẫn bị chê
Phim Khói lửa nhân gian của tôi: Khán giả Phim Khói lửa nhân gian của tôi: Khán giả "quay xe", khiến thuyền tình Dương Dương và "tiểu Lưu Diệc Phi" bị "đắm"
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động