Thứ sáu 03/05/2024 23:36

Phim Khói lửa nhân gian của tôi: Khán giả "quay xe", khiến thuyền tình Dương Dương và "tiểu Lưu Diệc Phi" bị "đắm"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Càng những tập về sau, Dương Dương càng gây tranh cãi khi phá nát hình tượng đẹp của nam chính Tống Diệm.
Phim Khói lửa nhân gian của tôi: Khán giả
Dương Dương ngày càng khiến khán giả thất vọng vì "phá nát" hình tượng Tống Diệm trong nguyên tác

Có thể nói chưa có nhân vật nào của Dương Dương lại bị chê như Tống Diệm trong “Khói lửa nhân gian của tôi". Tất cả là do nam diễn viên đã phá nát hình tượng trong nguyên tác. Ở 2 tập mới nhất 19 và 20 của phim, khán giả tỏ ra thất vọng bởi hình tượng nam chính Tống Diệm.

Nhiều khán giả nhận xét phân đoạn Tống Diệm chạm mặt Hứa Thấm và Mạnh Yến Thần tại siêu thị, anh cư xử như nhan vật phản diện, chia rẽ tình cảm của nữ chính và nam phụ. Trong khi Hứa Thấm đang đi mua sắm cùng Mạnh Yến Thần, được anh đối xử ga lăng và đẩy xe giúp thì gặp Tống Diệm. Anh lạnh lùng bắt Hứa Thấm quay về sở làm, còn để cô tự đẩy xe và ung dung đi tay không. Sau đó, nữ chính quay đầu lại nhìn nam phụ với ánh mắt buồn bã.

Nhiều ý kiến cho rằng Tống Diệm hoàn hảo trong truyện đã trở nên xấu xí, thiếu thiện cảm trong mắt khán giả. Không phủ nhận ngoại hình điển trai của Dương Dương là một điểm mạnh nhưng diễn xuất của nam diễn viên lại khá gồng, thiếu tự nhiên.

Trước khi phim lên sóng, các fan hâm mộ hy vọng Dương Dương sẽ thực sự có bước lột xác trong diễn xuất nhưng với những gì thể hiện trong những tập phim vừa qua, anh lại khiến khán giả thất vọng. Chính vì diễn xuất đơ cứng nên nhiều khán giả “quay xe”, không đẩy thuyền Hứa Thấm với Tống Diệm mà quay sang “ship” Hứa Thấm với Mạnh Yến Thần vì nhân vật này được Ngụy Đại Huân diễn nhập tâm, khắc họa rõ nét si tình.

Phim Khói lửa nhân gian của tôi: Khán giả
Ứng xử của Tống Diệm tại siêu thị khiến khán giả nhận xét không khác gì nhân vật phản diện

Nội dung phim "Khói lửa nhân gian của tôi" xoay quanh nhân vật Hứa Thấm (Vương Sở Nhiên), cô gái mồ côi từ nhỏ và được gia đình họ Mạnh nhận nuôi. Là trẻ được nhận nuôi nên Hứa Thấm có cá tính hơi rụt rè, ngoan ngoãn, luôn nghe lời cha mẹ.

Khi trưởng thành, cô gặp chàng trai Tống Diệm. Anh là một chàng trai có tuổi thơ bất hạnh nhưng tràn đầy nhiệt huyết và có lý tưởng sống mãnh liệt. Nhờ sự xuất hiện của Tống Diệm, cuộc sống của Hứa Thấm trở nên ý nghĩa. Cô trở nên tự tin và biết trân trọng cuộc sống hơn.

Tuy nhiên, những biến cố buộc họ phải rời xa nhau. Gặp lại nhau sau 10 năm, Hứa Thấm đã trở thành một bác sĩ có năng lực. Trong khi đó, Tống Diệm trở thành lính cứu hỏa kiên cường, quả cảm. Trong khi Hứa Thấm vẫn hướng về Tống Diệm thì anh lại lảng tránh, lạnh lùng bởi trước đây, cô từ bỏ anh. Có điều, cùng làm việc với nhau, cả hai nhiều lần đồng cam cộng khổ, vào sinh ra tử khiến tình yêu của họ lại nảy nở.

Phim Khói lửa nhân gian của tôi: Khán giả
Tống Diệm còn thiếu ga lăng khi so sánh với Mạnh Yến Thần
Lịch phát sóng phim Khói lửa nhân gian của tôi Lịch phát sóng phim Khói lửa nhân gian của tôi
Phim “Khói lửa nhân gian của tôi”: Dương Dương và “tiểu Lưu Diệc Phi” đẹp như tượng tạc nhưng vẫn bị chê Phim “Khói lửa nhân gian của tôi”: Dương Dương và “tiểu Lưu Diệc Phi” đẹp như tượng tạc nhưng vẫn bị chê
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động