Thứ tư 15/05/2024 22:12

Lịch phát sóng phim Trường Tương Tư

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cập nhật lịch phát sóng phim Trường Tương Tư. Trường Tương Tư của Dương Tử chính thức gia nhập đường đua phim mùa hè 2023.
Lịch phát sóng phim Trường Tương Tư
Poster phim Trường Tương Tư

Thông tin phim Trường Tương Tư

Tên phim: Trường Tương Tư, Lost You Forever

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả ngôn tình nổi tiếng Đồng Hoa

Thể loại: Huyền huyễn, cổ đại, tình cảm

Đạo diễn: Tần Trân

Biên kịch: Đồng hoa

Diễn viên: Dương tử, Trương Vãn Ý, Đàn Kiện Thứ, Đặng Vi

Nội dung phim Trường Tương Tư

Lịch phát sóng phim Trường Tương Tư
Tạo hình của Dương Tử trong phim Trường Tương Tư

Trường tương tư có nội dung xoay quanh câu chuyện giữa Tiểu Yêu và 3 người đàn ông tài hoa.

Cao Tân vương - Cơ Cửu Dao/Tiểu Yêu lưu lạc đại hoang trải qua trăm năm cơ cực thăng trầm, không những đánh mất thân phận, dung mạo cũng biến đổi. Nàng dừng chân tại trấn Thanh Thủy, trở thành một người không nơi nương tựa, không thân không thích càng không có khả năng tự bảo vệ bản thân và lấy tên Văn Tiểu Lục.

Biểu ca của Tiểu Yêu vương tử Hiên Viên - Thương Huyền dưới áp lực thống nhất thiên hạ phải ẩn nhẫn thế lực. Bởi vì muốn tìm kiếm Tiểu Yêu, Thương Huyền đã đi khắp đại hoang, cuối cùng đến trấn Thanh Thủy.

Những ngày tháng tại trấn Thanh Thủy trôi qua khá yên bình, Văn Tiểu Lục vô tình cứu được Từ Sơn Cảnh là công tử của Thanh Khâu, thời gian bên cạnh nhau hai người bắt đầu nảy sinh tình cảm. Ngoài ra, Văn Tiểu Lục "không đánh không quen biết" với tên yêu chín đầu, sau nhiều lần đối nghịch cuối cùng kết giao tri kỷ.

Văn Tiểu Lục cùng Thương Huyền nhiều lần chạm mặt nhưng diện mạo đã thay đổi hoàn toàn khác biệt khiến Thương Huyền chẳng thể nào nhận ra được biểu muội mà y rất mực yêu thương. Trải qua biết bao sóng gió và nguy nan Tiểu Yêu mới có thể nhận ra Thương Huyền, khôi phục thân phận Cơ vương.

Để thống nhất thiên hạ, Thương Huyền nung nấu ý định đoạt ngôi vị, Tương Liễu vì nghĩa chết trên sa trường. Tiểu Yêu sau khi giúp Thương Huyền hoàn thành đại nghiệp đã cùng Từ Hải Sơn quy ẩn giang hồ.

Lòng mong muốn được sánh đôi nhưng không thành, Thương Huyền đem tất cả tinh thần tập trung vào việc trị nước an dân. Vì y biết rằng chỉ có thiên hạ thái bình, Tiểu Yêu của y mới được hạnh phúc an khang trọn vẹn.

Diễn viên phim Trường Tương Tư

Bộ phim Trường Tương Tư có sự tham gia của dàn sao nổi tiếng gồm Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi và Đàn Kiện Thứ. Đây là một điểm cộng đối với bộ phim, tạo sức hút cho dự án ngay từ khi mới bắt đầu công bố.

Lịch phát sóng phim Trường Tương Tư

Bộ phim Trường Tương Tư sẽ lên sóng vào ngày 24/7 trên Tencent.

Lịch phát sóng phim Ngọc Cốt Dao
Lịch phát sóng phim Khói lửa nhân gian của tôi
Lịch phát sóng phim An Lạc truyện
HP (tổng hợp)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động