Thứ bảy 27/04/2024 13:03

Lịch phát sóng phim An Lạc truyện

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cập nhật lịch phát sóng phim An Lạc truyện. An Lạc truyện do Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn đóng chính chính thức lên sóng vào ngày 12/7.
Lịch phát sóng phim An Lạc truyện
Poster phim An Lạc truyện.

Thông tin phim An Lạc truyện

- Tên phim: An Lạc truyện

- Số tập: 40

- Nhà đài: Youku

- Thể loại: Cổ trang, võ hiệp, chuyển thể, tình cảm.

- Diễn viên: Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn, Lưu Vũ Ninh, Hạ Nam, Bùi Tử Thiêm, Long Thủy Đình, Thượng Tân Nguyệt, Tần Hiểu Hiên, Bạch Băng Khả, Trương Ất Khải...

Nội dung phim An Lạc truyện

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Đế Hoàng Thư của Tinh Linh, An Lạc truyện xoay quanh yêu hận tình thù giữa nàng Đế Tử Nguyên/Nhậm An Lạc và thái tử Hàn Diệp.

Đế Tử Nguyên vốn sinh ra trong gia đình cao quý, khai quốc công thần. Về sau do gia tộc gặp phải biến cố, rơi vào cảnh diệt môn, cả gia tộc chỉ còn lại một mình, Đế Tử Nguyên phải lên núi sống. Sau này, Tử Nguyên đổi tên thành Nhậm An Lạc và trở thành trại chủ của An Lạc Trại.

Là người cá tính, An Lạc luôn mong dốc sức vì sự bình yên của bá tánh, đồng thời điều tra sự thật, lấy lại trong sạch cho gia tộc. Trong hành trình này, cô gặp lại Hàn Diệp, thái tử đương triều đang xuất cung vi hành. Thấy An Lạc thông minh, lanh lợi, Hàn Diệp cho nàng làm phụ tá theo chân mình. Cùng nhau trải qua nhiều biến cố, mối quan hệ giữa Hàn Diệp và An Lạc ngày một sâu sắc, khó có thể tách rời.

Diễn viên chính phim An Lạc truyện

Lịch phát sóng phim An Lạc truyện
An Lạc truyện là dự án đánh dấu lần đầu hợp tác của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn.

An Lạc truyện là dự án đánh dấu lần đầu hợp tác của hai ngôi sao lưu lượng hot nhất hiện nay của màn ảnh Hoa ngữ là Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn.

Trong An Lạc truyện, Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai nữ chính An Lạc, nắm trùm một trại thủ phỉ cũng có tên là An Lạc. Từ đầu phim, cô đã gặp gỡ và say mê nhan sắc của thái tử Hàn Diệp, chủ động "tấn công" anh dồn dập và còn đòi lấy anh làm chồng.

Địch Lệ Nhiệt Ba là sao nữ nổi bật hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Cô nổi tiếng qua các phim "Cổ kiếm kỳ đàm", "Tam sinh tam thế chẩm thượng thư", "Lý Huệ Trân xinh đẹp", "Em là niềm kiêu hãnh của anh"...

Tuy nhiên, trong suốt sự nghiệp của mình, nữ minh tinh dính không ít lùm xùm. Cô không được đánh giá cao về diễn xuất.

Sau thất bại khi chuyển mình đóng phim chính kịch “Công tố”, liệu Địch Lệ Nhiệt Ba có lấy lại được danh tiếng với An Lạc truyện?

Thái tử Hàn Diệp do Cung Tuấn đóng là một người chính trực, biết trọng người tài, trong mắt chỉ có duy nhất một người, một lòng muốn bảo vệ người ấy và thiên hạ. Sau khi Nhậm An Lạc trở thành phụ tá của mình, thời gian kề cận, chẳng biết từ bao giờ Hàn Diệp đã phải lòng Nhậm An Lạc một thân chính khí, trượng nghĩa như thế.

Nổi bật lên sau bộ phim Kết hôn rồi bắt đầu yêu, Cung Tuấn dần được các mọt phim biết đến nhiều hơn nhờ ngoại hình điển trai, body chuẩn chỉnh và khả năng diễn xuất khá ổn định. Sau khi bộ phim cổ trang Sơn Hà Lệnh phát sóng, nam diễn viên bắt đầu có bước chuyển mình rõ rệt, được các nhà đầu tư và đạo diễn để mắt.

Lịch phát sóng phim An Lạc truyện

Bộ phim An Lạc truyện khởi chiếu từ 19h40 ngày 12/7/2023 trên YOUKU.

Lịch phát sóng phim Ác quỷ (Revenant)
Lịch phát sóng phim Ngọc Cốt Dao
Lịch phát sóng phim Khói lửa nhân gian của tôi
HP (tổng hợp)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động