Thứ tư 08/05/2024 10:47

Lịch phát sóng phim Ngọc Cốt Dao

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cập nhật lịch phát sóng phim Ngọc Cốt Dao. Ngày 2/7, bộ phim Ngọc Cốt Dao đã bất ngờ phát sóng, thu hút được rất nhiều sự chú ý.
Lịch phát sóng phim Ngọc Cốt Dao
Poster phim Ngọc Cốt Dao

Nội dung phim Ngọc Cốt Dao

Bộ phim Ngọc Cốt Dao thuộc thể loại phim cổ trang, thần thoại, được chuyển thể từ tiểu thuyết Chu Nhan của tác giả Thương Nguyệt.

Nội dung Ngọc Cốt Dao kể về chuyện tình yêu đầy sóng gió của Chu Nhan, một quận chúa của Xích Tộc và thế tử Thời Ảnh. Sau khi mẹ của mình là hoàng hậu của Không Tang bị đổ tội oan, Thời Ảnh bị đày đến núi để tu luyện, tại đây anh gặp quận chúa và hai người trở thành thầy trò của nhau. Dù vậy số phận trắc trở khi cả hai đứng ở hàng ngũ những phe đối nghịch nhau trong một cuộc đấu tranh chính trị sinh tử và mối quan hệ thầy trò cũng ngăn cản họ bày tỏ cảm xúc thật của mình. Để rồi cuối cùng, đặt cảm xúc qua một bên, cả hai cùng hợp sức bảo vệ vương triều Không Tang.

Diễn viên phim Ngọc Cốt Dao

Ngọc Cốt Dao là dự án phim đánh dấu màn hợp tác đầu tay của "nam thần" đỉnh lưu Tiêu Chiến và “nữ hoàng phim bi” Nhậm Mẫn.

Trong phim, Tiêu Chiến đảm nhận vai Thời Ảnh, vốn là Thế tử của nước lớn Không Tang. Ảnh Thời trời sinh nhân hậu, thông minh. Nhậm Mẫn vào vai quận chúa Chu Nhan với cá tính phóng khoáng, mạnh mẽ. Nàng có tình cảm với Thời Ảnh, đại thần quan Cửu Nghi Sơn và cũng là sư phụ của nàng.

Ngoài cặp đôi chính Nhậm Mẫn - Tiêu Chiến, Ngọc Cốt Dao còn một gương mặt khác cũng thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả, đó là Vương Sở Nhiên. Cách đây ít tháng, mỹ nhân có biệt danh "tiểu Lưu Diệc Phi" đã giành được rất nhiều tình cảm của khán giả khi vào vai bác sĩ xinh đẹp, si tình Nguyễn Lưu Tranh trong Nghe nói em thích tôi.

Lịch phát sóng phim Ngọc Cốt Dao

Bộ phim Ngọc Cốt Dao bắt đầu lên sóng từ ngày 2/7/2023. Phim có tổng cộng 40 tập, thời lượng mỗi tập khoảng 50 phút.

Lịch chiếu phim cụ thể như sau: Phim chiếu lúc 18h theo giờ Việt Nam tất cả các ngày trong tuần, mỗi ngày chiếu 2 tập, riêng ngày đầu tiên chiếu liền 4 tập. Tập cuối phim dự kiến lên sóng vào ngày 20/7/2023. Khán giả Việt có thể xem phim Ngọc Cốt Dao trên WeTV.

Lịch phát sóng phim Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19
Lịch phát sóng phim Trường Phong Độ
Lịch phát sóng phim Khu vườn dối trá
Lịch phát sóng phim Ác quỷ (Revenant)
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động