Thứ bảy 27/04/2024 17:42

Lịch phát sóng phim Khu vườn dối trá

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cập nhật lịch phát sóng bộ phim Hàn Quốc Khu vườn dối trá (Lies hidden in my garden). Ngày 19/6, bộ phim kinh dị - giật gân Khu vườn dối trá đã chính thức lên sóng.
Lịch phát sóng phim Khu vườn dối trá
Bộ phim Khu vườn dối trá đánh dấu sự tái xuất của Kim Tae Hee sau 3 năm vắng bóng, bên cạnh cái tên đang hot hiện nay - Lim Ji Yeon.

Nội dung phim Khu vườn dối trá

Khu vườn dối trá là một bộ phim kinh dị mới đầy hồi hộp, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên. Bộ phim xoay quanh cuộc sống hai người phụ nữ Joo Ran (Kim Tae Hee) và Sang Eun (Lim Ji Yeon), những người có hoàn cảnh trái ngược nhau, nhưng định mệnh đã đưa họ đến gần nhau thông qua một bí mật đen tối ẩn giấu trong khu vườn sau nhà.

Joo Ran đang sống trong căn biệt thự tuyệt đẹp và tiện nghi bên người chồng thành đạt. Thế nhưng, cô luôn nghi ngờ mọi thứ xung quanh và cảm thấy khu vườn nhà mình bốc lên một mùi hôi thối như mùi xác chết.

Trong khi đó, Sang Eun là nạn nhân của bạo hành gia đình. Cô ta luôn muốn thoát khỏi cuộc sống đau khổ hiện tại và đến một ngày, người ta thông báo rằng chồng của Sang Eun đã chết.

Diễn viên phim Khu vườn dối trá

Ngay từ khi công bố, Khu vườn dối trá đã khiến công chúng "đừng ngồi không yên" khi quy tụ bộ 4 diễn viên sở hữu danh tiếng và khả năng diễn xuất ấn tượng Kim Tae Hee , Lim Ji Yeon , Kim Sung Oh và Choi Jae Rim. Tác phẩm đánh dấu sự tái xuất của "quốc bảo nhan sắc" Kim Tae Hee sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh xứ Hàn.

Bên cạnh đó, Khu vườn dối trá được cầm trịch bởi đạo diễn Jung Ji Hyun, người từng vô cùng thành công với loạt phim truyền hình ăn khách Twenty Five, Twenty One và Search: WWW.

Lịch phát sóng phim Khu vườn dối trá

Bộ phim Khu vườn dối trá phát sóng vào các ngày thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên ENA từ ngày 19/6.

Lịch phát sóng phim Vụng trộm không thể giấu
Lịch phát sóng phim King the Land
Lịch phát sóng phim Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19
Lịch phát sóng phim Trường Phong Độ
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động