Thứ hai 29/04/2024 05:19

"Ác nữ" The Glory đóng phim cùng ngọc nữ Kim Tae Hee liệu có bị lu mờ?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đứng chung khung hình nhưng nhan sắc và thần thái của "ác nữ" The Glory Lim Ji Yeon không hề kém cạnh chị đẹp Kim Tae Hee.
Kim Tae Hee và Lim Ji Yeon đóng vai hai người phụ nữ có hoàn cảnh trái ngược.

Sau khi gây sốt với The Glory, nữ diễn viên Lim Ji Yeon được truyền thông và khán giả đặc biệt chú ý. Mới đây, cô tham gia phim Lies Hidden In My Garden, đóng cùng minh tinh Kim Tae Hee. Đứng cạnh tường thành nhan sắc xứ Hàn nhưng Lim Ji Yeon vẫn toát lên thần thái xuất sắc.

Tờ Sports Chosun của Hàn đã nhận xét rằng mỹ nhân sinh năm 1990 sở hữu nhan sắc không hề bị lu mờ trước Kim Tae Hee trong cùng khung hình. Gương mặt sắc sảo, thần thái bí ẩn của nữ diễn viên là yếu tố góp phần giúp cô tỏa sáng theo kiểu sức hút của phe phản diện.

Bên cạnh đó, nhiều tờ tin tức xứ Hàn và khán giả đều réo gọi Lee Do Hyun vì cho rằng Lim Ji Yeon ngày càng lên hương nhan sắc sau khi công khai hẹn hò với bạn diễn kém 5 tuổi.

Lim Ji Yeon vào vai người phụ nữ bị bạo lực gia đình.

Lies Hidden In My Garden là một bộ phim giật gân kể về 2 người phụ nữ có hoàn cảnh trái ngược nhau. Joo Ran (Kim Tae Hee) là vợ của một người chồng thành đạt và ở trong ngôi nhà đẹp đẽ, tiện nghi. Mọi thứ với Joo Ran toàn là màu hồng, cho đến khi cô phát hiện ra sân sau nhà mình tỏa ra mùi xác chết.

Ở chiều ngược lại, Sang Eun (Lim Ji Yeon) là một người phụ nữ phải sống trong cảnh thiếu thốn và còn chịu bạo lực gia đình. Cô luôn mong ước được thoát khỏi thực tại đầy khổ đau. Một ngày kia, Sang Eun bất ngờ nhận được thông báo rằng chồng cô đã qua đời. Phim báo hiệu sẽ rất gay cấn và hấp dẫn.

Trước bộ phim này, vai diễn phản diện Park Yeon Jin của Lim Ji Yeon trong phim The Glory nhận được rất nhiều lời khen của khán giả. Đây là vai phản diện đầu tay của Lim Ji Yeon nhưng đã mang lại hào quang rực rỡ cho nữ diễn viên.

Trước đó, Lim Ji Yeon luôn ao ước có cơ hội một lần được thử sức với vai phản diện. Cô nghĩ cơ hội có lẽ sẽ đến với mình khi 40 tuổi. Tuy nhiên, điều mong ước đến với nữ diễn viên sớm hơn dự định.

Lim Ji Yeon trong The Glory.

Lim Ji Yeon không chỉ biến hóa xuất sắc trong quá trình quay phim mà còn nhập vai đến nỗi cô duy trì tâm trạng của nhân vật cả ngày. Lúc đóng xong cảnh trong tù, nữ diễn viên cảm thấy khó ở với cả thế giới, liên tục bực bội và vô thức lúc nào cũng chau mày.

Từ bệ phóng thành công của The Glory, chắc chắn rằng con đường nghệ thuật của Lim Ji Yeon sẽ còn mở rộng. Và với các đạo diễn khi muốn tìm nữ diễn viên đóng vai phản diện, cái tên Lim Ji Yeon chắc chắn sẽ là ứng cử viên sáng giá.

"Ác nữ" có cảnh nóng táo bạo nhất The Glory tiết lộ lý do "giật" vai thành công
Nam chính và Nam chính và "ác nữ" The Glory xác nhận hẹn hò
Chiến thắng Chiến thắng "tâm phục khẩu phục" của "ác nữ" The Glory
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động