Thứ ba 14/05/2024 16:50

Chiến thắng "tâm phục khẩu phục" của "ác nữ" The Glory

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Vượt qua các đối thủ nặng ký tại Baeksang 2023, Lim Ji Yeon đã giành giải Nữ phụ xuất sắc nhất một cách xứng đáng.
Chiến thắng
Chiến thắng "tâm phục khẩu phục" của Lim Ji Yeon

Lim Ji Yeon được đánh giá có diễn xuất ngang ngửa nữ chính Song Hye Kyo trong phim bom tấn The Gory. Cô vào vai Yeon Jin - ác nữ cầm đầu nhóm bạn bắt nạt bạn. Lợi dụng gia đình có quyền thế, chuyên đi che đậy tội ác cho mình, Yeon Jin gây tội chồng tội, thậm chí còn hả hê về những gì mình gây ra.

Một trong những nạn nhân bị tổn thương nhiều nhất từ những trò bắt nạt của ác nữ này là cô bạn Moon Dong Eun. Nhóm bạn đã dùng máy làm tóc để ép lên cơ thể Dong Eun, cùng những hành vi tra tấn tinh thân cô.

Không chỉ đối xử tàn ác với bạn học, Yeon Jin còn phản bội chồng ngay trước đám cưới. Yeon Jin cùng cậu bạn thân trong hội bắt nạt ngoại tình với nhau, sinh ra con gái nhưng lừa dối chồng đó là con của vợ chồng cô ta. Sau này, khi sự thật bạo hành bạn học cùng chuyện ngoại tình bị vỡ lở, cô ta từ một MC dự báo thời tiết nổi tiếng trở thành tội đồ trong mắt mọi người, thậm chí bị vào tù, chồng bỏ, mất con gái.

Mặc dù là vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp nhưng Lim Ji Yeon đã cho thấy sự biến hóa đa dạng trong diễn xuất. Từng cử chỉ, ánh mắt, lời thoại,… của nhân vật, Lim Ji Yeon đều thể hiện xuất sắc, nhận được vô số lời khen của khán giả.

Chiến thắng
Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của Lim Ji Yeon tại Baeksang

Đáng chú ý tại sân khấu trao giải Baeksang, Lim Ji Yeon đã gửi lời cảm ơn đến ê-kíp The Glory cùng bạn trai Lee Do Hyun: "Cảm ơn đội ngũ sản xuất, gia đình, bạn bè, chị Hye Kyo luôn ấm áp, tiền bối Hye Ran, anh Sung Il, biệt đội 5 kẻ bắt nạt đáng yêu của tôi (ý chỉ 5 diễn viên phản diện thuộc hội bắt nạt) và cả Do Hyunie nữa (cách gọi thân mật của bạn trai cô - Lee Do Hyun).

Chuyện tình của Lim Ji Yeon và Lee Do Hyun khiến các fan bất ngờ nhưng cũng nhiệt liệt đẩy thuyền tình yêu của cặp đôi. Trong The Glory, Lim Ji Yeon đóng vai ác nữ bắt nạt nữ chính, còn Lee Do Hyun nam chính, tìm mọi cách giúp nữ chính báo thù.

"Nữ hoàng cảnh nóng" mong ước điều gì khi hóa thân “ác nữ” Yeon Jin trong The Glory?
Nam chính và Nam chính và "ác nữ" The Glory xác nhận hẹn hò
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động