Thứ hai 29/04/2024 21:43

Lịch phát sóng phim King the Land

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cập nhật lịch phát sóng phim King the Land (tựa Việt: Khách sạn vương giả), dự án phim Hàn được mong chờ bậc nhất hè này. King the Land đánh dấu màn hợp tác phim ảnh đầu tiên giữa 2 thần tượng "thế hệ thứ 2" là Yoona của SNSD và Lee Jun Ho của 2PM.
Lịch phát sóng phim King the Land
Poster phim King the Land (Khách sạn vương giả).

Một số thông tin về bộ phim King The Land

- Tên phim: King The Land

- Đạo diễn: Lim Hyun Wook

- Biên kịch: Choi Rom

- Thể loại: tâm lý - tình cảm, hài hước

- Diễn viên: Lee Jun Ho, Im Yoon Ah, Go Won Hee, Ahn Se Ha,…

- Số tập: 16 tập

- Thời lượng: 60 phút

- Ngày phát hành: 17/6/2023

- Nền tảng phát sóng: JTBC

Nội dung phim King the Land

King the Land xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn của 2 nhân vật chính là Goo Won và Cheon Sa Rang.

Goo Won (Lee Jun Ho) là người thừa kế của tập đoàn King Group. Ngay từ nhỏ, anh đã bị đẩy vào cuộc chiến tranh giành quyền lực khốc liệt. Không chỉ thông minh, tài giỏi, anh sở hữu nhan sắc cực phẩm vạn người mê và là hình mẫu lý tưởng của mọi cô gái. Tưởng chừng như có cho mình mọi thứ nhưng Goo Won lại là một người rất khó để rung động với người khác. Anh ghét những cô gái với nụ cười giả tạo xung quanh anh. Goo Won luôn cho rằng họ tiếp cận anh chỉ vì anh là một người thừa kế.

Trái ngược với cuộc sống hoàn hảo của Goo Won, cô nàng Cheon Sa Rang (Im Yoon Ah) lại có một cuộc sống khá bình thường. Đối diện với cuộc sống đầy khó khăn nhưng cô lại là một cô gái lạc quan, yêu đời và luôn nở nụ cười trong bất kỳ tình huống nào. Đó cũng chính là một phần yêu cầu trong công việc của cô. Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo rất dễ gây thiện cảm với người khác.

Hai con người tưởng chừng như đối lập đó lại vô tình gặp gỡ và quen biết nhau khi Cheon Sa Rang làm trong khách sạn của Goo Won. Sự gặp gỡ vô tình đó lại khiến cuộc sống của cả hai bị đảo lộn. Họ từng bước gắn kết cuộc đời mình với nhau. Ngoài những yếu tố lãng mạn, ngọt ngào,bộ phim còn đan xen yếu tố kịch tính từ những cuộc đấu tranh giành quyền lực giữa những người tài phiệt.

Dàn diễn viên phim King The Land

Lịch phát sóng phim King the Land
King the Land đánh dấu màn hợp tác phim ảnh đầu tiên giữa 2 thần tượng "thế hệ thứ 2" là Yoona và Lee Jun Ho.

Bộ phim King the Land đánh dấu màn hợp tác phim ảnh đầu tiên giữa 2 thần tượng "thế hệ thứ 2" là Yoona của SNSD và Lee Jun Ho của 2PM.

Sau những gì đã thể hiện trong Big Mouth, khán giả đang rất mong trở màn tái xuất của Yoona. Về phần Lee Jun Ho, dù cũng xuất thân từ idol nhưng tài năng của anh là điều đã được khán giả công nhận sau các bộ phim Sếp Kim đại tài và Viền đỏ trên tay áo - siêu phẩm giúp anh trở thành Ảnh đế tại Baeksang 2022.

Ngoài cặp đôi diễn viên chính đình đám, King The Land còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên khác như Kim Ga Eun, Kim Jae Won, Go Won Hee, Ahn Se Ha,…

Lịch phát sóng phim King The Land

Bộ phim King The Land do Yoona đóng chính lên sóng vào các ngày thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên đài JTBC, bắt đầu từ ngày 17/6.

Lịch phát sóng phim Bạn trai tôi là hồ ly 1938
Lịch phát sóng phim Hoa Nhung
Lịch phát sóng phim The Idol
Lịch phát sóng phim Vụng trộm không thể giấu
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động