Thứ bảy 20/04/2024 05:10

YoonA và Lee Jong Suk giành giải cặp đôi đẹp nhất MBC Drama Awards 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tối ngày 30/12, lễ trao giải MBC Drama Awards 2022 đã diễn ra với sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng có thành tích ấn tượng trong lĩnh vực phim truyền hình. Theo đó, "Big Mouth" càn quét nhiều giải quan trọng.
YoonA và Lee Jong Suk giành giải cặp đôi đẹp nhất MBC Drama Awards 2022
Các nghệ sĩ được trao giải tại MBC Drama Awards 2022

Tại giải MBC Drama Awards 2022, cặp đôi chính trong phim Big Mouth là Lee Jong Suk và YoonA đã trở thành người chiến thắng hạng mục "Best Couple" (cặp đôi đẹp nhất).

Ngoài ra, tác phẩm "Big Mouth" cũng trở thành bộ phim hay nhất của năm do hội đồng chuyên môn của lễ trao giải đánh giá.

Lee Jong Suk còn giành giải Daesang cao quý. Đây là lần thứ 2 trong sự nghiệp Lee Jong Suk nhận được Daesang kể từ phim W năm 2016.

YoonA và Lee Jong Suk giành giải cặp đôi đẹp nhất MBC Drama Awards 2022
Các diễn viên tham gia Big Mouth

"Big Mouth" kể về câu chuyện của một chàng luật sư năng lực tầm trung tên Park Chang Ho (Lee Jong Suk) vô tình bị vào tù vì bị nghi liên quan đến đường dây lừa đảo của “ông trùm” "Big Mouse" - một thiên tài lừa đảo. Chang Ho không khuất phục trước án oan mà từng bước vạch mặt những kẻ xấu hãm hại mình.

Đồng hành cùng Chang Ho là người vợ xinh đẹp, thông minh Go Mi Ho (YoonA). Tuy nhiên, kết phim không có hậu khi Chang Ho và vợ phải chia lìa vì cô mắc bệnh ung thư. Trong phim này, diễn xuất của Lee Jong Suk và YoonA đều được đánh giá cao khi có bước chuyển mình trong vai nặng nội tâm. Vì vậy, giải thưởng tại lễ trao giải MBC Drama Awards 2022 của cặp đôi nam, nữ chính Big Mouth được đánh giá là xứng đáng.

YoonA và Lee Jong Suk giành giải cặp đôi đẹp nhất MBC Drama Awards 2022
Lee Jong Suk cảm ơn bạn gái trên sân khấu

Trên sân khấu trao giải, Lee Jong Suk còn gửi lời cảm ơn đến bạn gái của mình: "Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sư, tôi đã phải trăn trở rất nhiều, cũng có sợ hãi và khổ sở. Nhưng đã có người giúp tôi suy nghĩ tích cực và có định hướng tốt hơn. Cảm ơn vì đã luôn là một người tuyệt vời như vậy. Tôi thích người ấy từ lâu lắm rồi, và tôi thực sự kính trọng người ấy. Nhìn người ấy, tôi cũng có suy nghĩ rằng mình cần làm việc chăm chỉ hơn và trở thành 1 người tốt hơn. Tôi ước rằng trước đây mình có thể làm tốt hơn, nhưng tự vấn lại thì, tôi có thể nỗ lực trở thành người tốt hơn nữa trong tương lai. Giải Daesang đã tiếp động lực cho tôi. Tôi sẽ cố gắng trở thành 1 diễn viên giỏi và chăm chỉ".

Khi đó, nhiều người cho rằng bạn gái của nam tài tử Big Mouth là YoonA hoặc Kwon Nara. Tuy nhiên, sáng 31/12, Dispatch "khui" loạt ảnh hẹn hò của Lee Jong Suk và IU. Phía Lee Jong Suk cũng thừa nhận cặp đôi đang yêu nhau.

Như vậy, Lee Jong Suk vừa cùng "vợ" YoonA đoạt giải Cặp đôi đẹp nhất của một giải thưởng lớn, vừa "đỏ" tình ngoài đời khi công khai "nữ thần" tài năng của showbiz Hàn.

YoonA và Lee Jong Suk giành giải cặp đôi đẹp nhất MBC Drama Awards 2022
Lee Jong Suk và YoonA "ẵm" giải Cặp đôi đẹp nhất
Vì sao Big Mouth vừa lên sóng đã gây sốt? Vì sao Big Mouth vừa lên sóng đã gây sốt?
Big Mouth: Ngày càng gây sốt vì diễn xuất của YoonA và Lee Jong Suk Big Mouth: Ngày càng gây sốt vì diễn xuất của YoonA và Lee Jong Suk
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động