Thứ sáu 29/03/2024 05:39

Big Mouth: Nội dung chính, lịch chiếu và diễn viên tham gia

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Big Mouth: Nội dung chính, lịch chiếu và diễn viên tham gia. Tại sao Big Mouth của Lee Jong Suk và YoonA vừa chiếu đã gây sốt?
Big Mouth do hai diễn viên Lee Jong Suk và YoonA đóng chính
Big Mouth do hai diễn viên Lee Jong Suk và YoonA đóng chính

Big Mouth: Nội dung chính, lịch chiếu và diễn viên tham gia

Big Mouth của Lee Jong Suk và YoonA vừa mới công chiếu được 2 ngày đã khiến dân tình bấn loạn. Dưới đây là các thông tin về Big Mouth: Nội dung chính, lịch chiếu và diễn viên tham gia.

Nội dung phim Big Mouth

Big Mouth do hai diễn viên Lee Jong Suk và YoonA đóng chính mới lên sóng nhưng nhận về vô số phản hồi tích cực.

Trong Big Mouth, Lee Jong Suk thủ vai luật sư hạng ba có tên Park Chang Ho. Anh chàng nổi tiếng nói nhiều nhưng làm không tới đâu nên bị mọi người gọi là "Big Mouth". Yoona vào vai Go Mi Ho - vợ của Park Chang Ho, là nữ y tá thông minh, tràn đầy tự tin và năng lượng.

Biến cố khiến cuộc sống gia đình Park Chang Ho thay đổi từ khi anh bắt đầu phụ trách một vụ án giết người. Cụ thể, Chang Ho (Lee Jong Suk) được thị trưởng thành phố Choi Do Ha (Kim Joo Heon) đề nghị làm gián điệp để điều tra một vụ án giết người. Ban đầu, Chang Ho làm đúng theo kế hoạch của Do Ha. Tuy nhiên, khi lấy được đoạn video quan trọng, anh chàng không muốn giao cho Do Ha mà quyết định dùng nó như một phương tiện giúp bản thân đổi đời.

Lee Jong Suk tiếp tục ghi điểm với khả năng chọn vai thú vị
Lee Jong Suk tiếp tục ghi điểm với khả năng chọn vai thú vị

Chang Ho đã đến gặp "ông trùm" Gong Ji Hoon (Yang Kyung Won) - Chủ tịch của Nhật báo Woojeong Daily, một trong số những nghi phạm của vụ án và yêu cầu khoản tiền "khủng" cho đoạn video này. Mọi chuyện không đơn giản như Chang Ho nghĩ, anh bị Kong Ji Hoon thẳng thừng từ chối và đuổi về. Chưa dừng lại ở đó, Chang Ho bị hại uống thứ nước có chứa ma túy khiến vụ tai nạn giao thông xảy ra và anh bị vào tù. Khi Choi Do Ha biết chuyện Chang Ho lén đi gặp Gong Ji Hoon nên đã quyết định ngừng hợp tác, từ chối cứu Chang Ho ra khỏi ngục tù.

Ở trong nhà tù, Park Chang Ho đã phải đối mặt với hàng loạt nguy hiểm suýt mất mạng và bị hiểu lầm là tên tội phạm lừa đảo khét tiếng có biệt danh "Big Mouse". Tuy nhiên, "trong cái rủi có cái may", nhờ vậy mà anh được Gong Ji Hoon giữ lại mạng sống cho Chang Ho vì muốn lấy lại số tiến "khủng" hắn từng bị "Big Mouse" lừa đảo.

Diễn viên chính Big Mouth

Bộ phim có sự tham gia của hai diễn viên trẻ nổi tiếng là Lee Jong Suk và YoonA.

Nói đến YoonA trong tác phẩm lần này, hẳn khán giả sẽ dành nhiều lời khen cho sự tiến bộ của thành viên SNSD. Số đông đánh giá cao YoonA đang thể hiện rất tốt nhân vật của mình.

Trong khi đó, nam chính của phim - Lee Jong Suk tiếp tục ghi điểm với khả năng chọn vai thú vị. “Anh ấy là một người kể chuyện tuyệt vời thông qua diễn xuất của mình” - một khán giả dành lời khen.

Không chỉ vậy, phản ứng hóa học của cặp “trai xinh gái đẹp” cũng khiến nhiều người xem thích thú.

Ngoài ra, các diễn viên như Kwak Dong Yeon, Ok Ja Yeon, Yang Kyung Won, Kim Joo Heon... cũng là những diễn viên thực lực. Các nhân vật của họ góp phần giúp tác phẩm trở nên gay cấn hơn.

YoonA được đánh giá cao với bộ phim này
YoonA được đánh giá cao với bộ phim này

Lịch chiếu phim Big Mouth

Lịch chiếu và khung giờ phát sóng phim Big Mouth trên kênh MBC vào thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần, vào lúc 22 giờ (theo giờ Hàn Quốc).

Trên đây là thông tin về bộ phim Big Mouth: Nội dung chính, lịch chiếu và diễn viên tham gia mời quý bạn đọc đón xem.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động