Thứ hai 29/04/2024 09:28

Lịch phát sóng phim Vụng trộm không thể giấu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cập nhật lịch phát sóng phim Vụng trộm không thể giấu. Nền tảng phát phim trực tuyến Youku thông báo Vụng trộm không thể giấu chính thức lên sàn vào ngày 20/6.
Lịch phát sóng phim Vụng trộm không thể giấu
Poster phim Vụng trộm không thể giấu.

Thông tin phim Vụng trộm không thể giấu

Vụng trộm không thể giấu (tên tiếng Anh: Hidden Love, tên tiếng Trung: 偷偷藏不住) là bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại hài hước, tình cảm, thanh xuân. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trúc Dĩ.

Phim gồm 25 tập với thời lượng 45 phút/tập.

Nội dung phim Vụng trộm không thể giấu

Tang Trĩ trong những năm học cấp 3 do nhiều lần bị mời phụ huynh, để giải quyết rắc rồi nên Tang Trĩ muốn anh trai mình đi thay, nhưng mà hai anh em hễ cứ gặp nhau là cãi nhau, vậy nên cô ấy chỉ đành nhờ bạn cùng phòng của anh trai mình - Đoàn Gia Hứa đi gặp thầy cô.

Dưới sự nhờ vả của Tang Trĩ, anh đi họp phụ huynh cho cô, từ đây mà hai người trở nên thân hơn. Đoàn Gia Hứa đã chăm sóc, bảo vệ Tang Trĩ như em gái ruột của mình.

Sau khi Đoàn Gia Hứa tốt nghiệp đại học và trở về thành phố trước kia ở, cho nên hai người xa nhau, vì một số hiểu lầm mà mối quan hệ của họ trở nên xa cách. Đến khi Tang Trĩ trưởng thành thi đại học ở thành phố mà Đoàn Gia Hứa đang ở như cô mong muốn, hai người mới gặp lại nhau.

Hai người tiếp xúc ngày càng thân thiết hơn, Tang Trĩ phát hiện được áp lực của Đoàn Gia Hứa từ đâu mà có, cô muốn bảo vệ và chăm sóc người anh mà luôn đối tốt với mình, quyết định lấy lại tình yêu thầm kín mà cô chôn chặt trong lòng.

Dưới sự đồng hành của Tang Trĩ, Đoàn Gia Hứa từ từ tháo gỡ nút thắt trong lòng, thật lòng yêu một Tang Trĩ đã trưởng thành. Mối tình yêu thầm kín của hai người cuối cùng cũng bắt đầu nảy nở.

Diễn viên chính phim Vụng trộm không thể giấu

Lịch phát sóng phim Vụng trộm không thể giấu

Ngay từ khi công bố dự án, Vụng trộm không thể giấu đã nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả bởi màn lựa chọn diễn viên khá chuẩn sát với nguyên tác.

Theo đó, cặp đôi chính là Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn, cả hai đều rất thích hợp với tạo hình thanh xuân vườn trường, mới đứng cạnh nhau tạo cảm giác "bùng nổ" phản ứng hóa học.

Trong Vụng trộm không thể giấu, Triệu Lộ Tư vào vai Tang Trĩ - nhân vật được miêu tả bằng cụm từ "mỹ hảo, vô cùng đáng yêu", hệt như ánh nắng mùa xuân. Tang Trĩ còn trẻ, tính tình giản đơn, thuần khiết nhưng với Triệu Lộ Tư, việc nắm bắt tính cách nhân vật này không hề dễ dàng. Bởi ở cô nữ sinh này có sự cô độc, trăn trở, ưu tư đằng sau những hành động vui tươi, ngọt ngào.

Cuộc sống của Tang Trĩ trở nên đầy biến động bởi sự xuất hiện của Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn). Vốn Gia Hứa là bạn thân của Tang Diên (Mã Bá Khiên) - anh trai Tang Trĩ, nhưng sau một lần thay Tang Diên tới trường "dọn dẹp hậu quả" mà Tang Trĩ gây ra, Gia Hứa đã trở thành người mà Tang Trĩ thầm thương trộm nhớ suốt nhiều năm.

Lịch phát sóng phim Vụng trộm không thể giấu

Vụng trộm không thể giấu sẽ lên sóng độc quyền trên Youku từ ngày 20/6/2023.

Lịch phát sóng phim Bạn trai tôi là hồ ly 1938
Lịch phát sóng phim Hoa Nhung
Lịch phát sóng phim The Idol
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động