Thứ sáu 10/05/2024 01:17

Lịch phát sóng phim Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cập nhật lịch phát sóng Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19 (See you in my 19th life), bộ phim mới của Shin Hye Sun. Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19 đã chính thức lên sóng tập đầu tiên và có một khởi đầu khá thuận lợi.
Lịch phát sóng phim Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19
Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19 được chuyển thể từ webcomic nổi tiếng See you in my 19th life.

Nội dung phim Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19

Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19 (See you in my 19th life) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc pha trộn giữa các yếu tố giả tưởng và một câu chuyện tình yêu lãng mạn, trải qua những lần tái sinh khác nhau của một cô gái có thể lưu giữ lại tất cả ký ức từ những kiếp sống trước đó.

Nội dung phim Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19 được chuyển thể từ webcomic nổi tiếng See you in my 19th life của Lee Hye, xoay quanh Ban Ji-eum, người có khả năng phi thường nhớ được những gì đã diễn ra ở 18 kiếp trước của mình và Moon Seo-ha, người mà cô quyết tâm gặp lại và yêu trong kiếp hiện tại (thứ 19). Nếu như Ban Ji-eum vẫn muốn kết nối với câu bé Moon Seo-ha 12 tuổi đã gặp trong kiếp thứ 18 thì Moon Seo-ha lại từ chối mối quan hệ với cô ở cuộc sống hiện tại. Liệu rằng mối tình giữa 2 người có thể phát triển ở kiếp này hay không?

Diễn viên phim Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19

Phim Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19 với sự tham gia của: Shin Hye Sun, Ahn Bo Hyun, Ha Yoon Kyung, Ahn Dong Gu... cùng nhiều diễn viên khác.

Shin Hye Sun sẽ thủ vai Ban Ji Eum trong Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19, một người nhớ lại tất cả tiền kiếp của mình. Trải qua nhiều lần tái sinh trong gần một nghìn năm, Ban Ji Eum đã sống cuộc sống của mình với sự siêng năng nhưng cảm thấy chán chường. Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ với Moon Seo Ha trong kiếp sống thứ 18 đã giúp cô tìm thấy những niềm vui nhỏ bé dù ngắn ngủi. Vì vậy, Ban Ji Eum một lần nữa tìm đến Moon Seo Ha lần nữa.

Ahn Bo Hyun sẽ đảm nhận vai Moon Seo Ha trong Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19, người đàn ông định mệnh mà Ban Ji Eum đã gặp trong kiếp sống thứ 18 của cô. Moon Seo Ha đã trải qua nỗi đau mất đi những người thân yêu từ khi còn nhỏ. Mối tình đầu của anh, Yoon Joo Won, cũng chính là Ban Ji Eum trong kiếp sống thứ 18, đã giúp anh vượt qua những tổn thương. Tuy nhiên, sau cái chết của Yoon Joo Won, Moon Seo Ha sống một cuộc sống cô đơn. Cho đến một ngày, một người phụ nữ xa lạ tên là Ban Ji Eum xuất hiện trước mặt anh và cuộc đời anh bị thay đổi hoàn toàn.

Lịch chiếu phim Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19

Phim Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19 chính thức phát sóng từ ngày 17/6/223 vào thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên tvN và Netflix.

Lịch phát sóng phim Hoa Nhung
Lịch phát sóng phim The Idol
Lịch phát sóng phim Vụng trộm không thể giấu
Lịch phát sóng phim King the Land
HP (tổng hợp)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động