Thứ tư 08/05/2024 21:36

Lịch phát sóng phim Ác quỷ (Revenant)

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cập nhật lịch phát sóng phim Ác quỷ (Revenant). Ngay khi vừa lên sóng, Ác quỷ đã thu hút được nhiều sự chú ý với rating lên đến 10%, trở thành chủ đề gây sốt tại Hàn Quốc.
Lịch phát sóng phim Ác quỷ (Revenant)
Bộ phim Ác quỷ (Revenant) đánh dấu màn tái xuất của Kim Tae Ri sau siêu phẩm Tuổi 25, Tuổi 21

Nội dung phim Ác quỷ.

Bộ phim Ác quỷ thuộc thể loại giật gân - bí ẩn - siêu nhiên. Nội dung phim xoay quanh Ku San Young, một cô gái luôn phải sống trong cảnh khó khăn, bận rộn. Ban ngày, San Young phải vật lộn với công việc bán thời gian và ban đêm, cô cố gắng học để trở thành một công chức cấp thấp.

Mọi chuyện đáng lý sẽ cứ thế diễn ra nếu San Young không nhận được một số bài viết mà người cha quá cố để lại. Cũng từ đây, những cái chết bí ẩn liên tiếp xảy ra xung quanh San Young. Đáng sợ hơn, chính cô cũng cảm thấy bản thân mình đang dần thay đổi một cách khó hiểu.

Diễn viên phim Ác quỷ

Bộ phim Ác quỷ đánh dấu sự tái xuất của Kim Tae Ri sau siêu phẩm Tuổi 25, Tuổi 21. Với màn trở lại trong Ác quỷ, Kim Tae Ri lại mang tới một hình ảnh khác biệt. Đây có lẽ sẽ là một vai diễn với gam màu u tối khi nhân vật hứa hẹn sẽ thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, thậm chí sợ hãi vì bị cuốn vào loạt sự kiện liên quan tới những tạo vật không thuộc về thế giới này.

Nam chính Oh Jung Se thủ vai Giáo sư Yeom Hae Sang, người có thể nhìn thấy thế lực tà ác đã chiếm hữu Ku San Young. Cả hai cố gắng tìm ra sự thật đằng sau những cái chết bí ẩn liên quan đến 5 vật thể linh thiêng.

Trong khi Kim Tae Ri lột xác hoàn toàn khỏi hình tượng trong sáng, đáng yêu hồi Tuổi 25, Tuổi 21 thì nam diễn viên Oh Jung Se đã làm tốt vai trò dẫn dắt câu chuyện, mang tới một màn trình diễn đáng nể phục.

Lịch phát sóng phim Ác quỷ

Bộ phim Ác quỷ của Kim Tae Ri lên sóng vào các ngày thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần trên SBS, bắt đầu từ 23/6.

Lịch phát sóng phim Vụng trộm không thể giấu
Lịch phát sóng phim King the Land
Lịch phát sóng phim Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19
Lịch phát sóng phim Trường Phong Độ
Lịch phát sóng phim Khu vườn dối trá
HP (tổng hợp)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động