Thứ bảy 28/09/2024 20:06

“Trường tương tư” phần 2 lên sóng sớm nhất khi nào?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thời gian qua, mạng xã hội xuất hiện nhiều tin đồn về thời điểm phát sóng “Trường tương tư” phần 2. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về lịch phát sóng của “bom tấn” này. Theo dự đoán, thời điểm sớm nhất bộ phim có thể trở lại là tháng 7/2024.
"Trường tương tư" phần 2 khi nào lên sóng?
Cặp đôi chính trong phim "Trường tương tư". Ảnh: Nhà sản xuất

Các fan của phim “Trường tương tư” đang rất nóng lòng chờ đợi phần 2 của phim lên sóng. Theo quy định mới của Quảng Điện về tiêu chuẩn phim truyền hình, yêu cầu mỗi bộ phim chỉ được dài tối đa 40 tập, 45 phút/ tập. Nếu vượt quá 40 tập buộc phải chia thành nhiều phần và thời gian phát sóng giữa các phần cách nhau tối thiểu 12 tháng.

Do đó, nhà sản xuất phim “Trường tương tư” đã chia phim thành 2 phần riêng rẽ. Phần 1 gồm 39 tập đã lên sóng từ tháng 7/2023 và hạ màn sau gần 1 tháng chiếu, còn phần 2 của phim có tổng cộng 21 tập. Phim bị rút ngắn 12 tập so với tính toán ban đầu của nhà sản xuất. Nếu theo quy định của Quảng Điện thì bộ phim có thể quay trở lại sớm nhất là vào tháng 7 tới.

"Trường tương tư" phần 2 khi nào lên sóng?
Tạo hình xinh đẹp của Dương Tử trong "Trường tương tư". Ảnh: Nhà sản xuất

Trong phim “Trường tương tư”, Thương Huyền (Trương Vãn Ý) là biểu ca đem lòng yêu Tiểu Yêu (Dương Tử), cố gắng chiếm lấy trái tim cô, nhưng thất bại. Thương Huyền dưới áp lực thống nhất thiên hạ phải ẩn nhẫn thế lực. Bởi vì muốn tìm kiếm Tiểu Yêu, Thương Huyền đã đi khắp đại hoang, cuối cùng đến trấn Thanh Thủy nơi Tiểu Yêu đang ở.

Văn Tiểu Lục cùng Thương Huyền nhiều lần chạm mặt nhưng diện mạo đã thay đổi hoàn toàn khác biệt khiến Thương Huyền không thể nào nhận ra được biểu muội mà y rất mực yêu thương. Trải qua nhiều sóng gió và nguy nan, Tiểu Yêu mới nhận ra Thương Huyền, khôi phục thân phận Cơ vương.

Để thống nhất thiên hạ, Thương Huyền nung nấu ý định đoạt ngôi vị, Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ) vì nghĩa chết trên sa trường. Tiểu Yêu sau khi giúp Thương Huyền hoàn thành đại nghiệp đã cùng Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) quy ẩn giang hồ.

Với mong muốn được sánh đôi nhưng không thành, Thương Huyền đem tất cả tinh thần tập trung vào việc trị nước an dân. Vì Thương Huyền biết rằng chỉ có thiên hạ thái bình, Tiểu Yêu của mình mới được hạnh phúc, an khang trọn vẹn.

“Trường tương tư” được đánh giá là phim hot nhất chiếu dịp hè 2023 khi được đầu tư một cách chỉn chu. Khán giả khen phim chất lượng từ khâu kịch bản, hình ảnh đến diễn xuất, tạo hình của diễn viên. Đặc biệt, "Trường tương tư" được xem là bộ phim bom tấn tiếp theo của tiểu hoa đán Dương Tử, kể từ sau "Hương mật tựa khói sương" từng "làm mưa làm gió" khắp châu Á.

Phim Trường tương tư: Khỏi phải nhấp nhổm chờ phần 2, chuyện tình của Tiểu Yêu đã có câu trả lời nhờ một chi tiết Phim Trường tương tư: Khỏi phải nhấp nhổm chờ phần 2, chuyện tình của Tiểu Yêu đã có câu trả lời nhờ một chi tiết
"Trường tương tư" phần 2 có gì hấp dẫn?
Vai diễn nào trong phim Vai diễn nào trong phim "Trường tương tư" mới thực sự mất công tuyển chọn nhất?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động