Chủ nhật 19/05/2024 08:52

"Trường tương tư" phần 2 có gì hấp dẫn?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Bộ phim “Trường tương tư” phần 1 kết thúc với nhiều nút thắt trong chuyện tình cảm của các nhân vật. Khán giả đang rất trông chờ phần 2 lên sóng để xem cuối cùng Tiểu Yêu sẽ lựa chọn nam nhân nào.
Tiểu Yêu quyết định đính hôn với Phong Long để tạo điều kiện cho Thương Huyền lên ngôi vua. Ảnh: Nhà sản xuất

Phần 1 “Trường tương tư” có 39 tập. Kết phim phần 1, Tiểu Yêu quyết định đính hôn với Phong Long để tạo điều kiện cho Thương Huyền lên ngôi vua. Đồ Sơn Cảnh bị Phòng Phong Ý Ánh lừa cưới,…

Phần 2 của phim sẽ kể về kế hoạch từng bước để lên ngôi vua của Thương Huyền. Sau khi lên ngôi, Thương Huyền quay lại tìm kiếm Tiểu Yêu nhưng cô đã yêu người khác. Phần 2, Thương Huyền cũng từng bước thực hiện kế hoạch trả thù Đồ Sơn Cảnh. Còn Tương Liễu sau cùng chết trận,...

Sau những hiểu nhầm, Tiểu Yêu quy ẩn giang hồ cùng Đồ Sơn Cảnh. Thương Huyền dồn hết tâm lực vào việc trị quốc, bởi Thương Huyền cho rằng chỉ khi đất nước thái bình thì Tiểu Yêu mới có cuộc sống hạnh phúc, bình yên.

Dự kiến, Trường tương tư phần 2 sẽ có 21 tập. Cộng với 39 tập phần 1, phim dài tổng cộng 60 tập, bị rút ngắn 12 tập so với tính toán ban đầu của nhà sản xuất. Khán giả hiện đang rất nóng lòng đón xem phần 2 của phim.

Trước đó không lâu, Quảng Điện (Tổng cục Quảng bá Phát thanh Truyền hình Quốc gia Trung Quốc) đã phát thông báo mới về tiêu chuẩn hóa phim truyền hình, Web-drama, yêu cầu một bộ phim chỉ được dài tối đa 40 tập, mỗi tập 45 phút. Nếu phim vượt quá 40 tập buộc phải chia thành nhiều phần và thời gian phát sóng giữa các phần cách nhau tối thiểu 12 tháng.

Tuy nhiên, quy định mới này được thông báo vào ngày 13/8, trước khi "Trường tương tư” hoàn tất chế tác nên nhiều người cho rằng sẽ dựa theo tình hình thực tế để xử lý. Nếu như phần 2 phim lên sóng ở thời điểm 1 năm nữa thì sẽ rất thiệt thòi cho phim bởi có thể độ hot của phim sẽ giảm đi.

Mới đây nhất, trên mạng rầm rộ thông tin về lịch chiếu phim này phần 2. Theo đó, thời điểm lên sóng của phần 2 sẽ là mùa đông năm nay thay vì mùa hè năm 2024 giống như yêu cầu của Quảng Điện. Có điều, khán giả tỏ ra không vui vì vài tháng nữa, họ mới được thưởng thức phần 2. Hiện, nhà sản xuất vẫn chưa lên tiếng về thời điểm phát sóng “Trường tương tư” phần 2.

“Trường tương tư” được đánh giá là phim hot nhất chiếu dịp hè năm nay khi được đầu tư một cách chỉn chu. Khán giả khen phim chất lượng từ khâu kịch bản, hình ảnh đến diễn xuất, tạo hình của diễn viên. Đặc biệt, "Trường tương tư" được xem là bộ phim bom tấn tiếp theo của tiểu hoa đán Dương Tử, kể từ sau "Hương mật tựa khói sương" từng "làm mưa làm gió" khắp châu Á.

Tập cuối Trường tương tư: Tiểu Yêu quyết định lấy chồng nhưng không phải Đồ Sơn Cảnh Tập cuối Trường tương tư: Tiểu Yêu quyết định lấy chồng nhưng không phải Đồ Sơn Cảnh
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động