Thứ bảy 11/05/2024 14:12

Phim “Khói lửa nhân gian của tôi”: Dương Dương và “tiểu Lưu Diệc Phi” đẹp như tượng tạc nhưng vẫn bị chê

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù sở hữu cặp đôi có ngoại hình cuốn hút nhưng bộ phim “Khói lửa nhân gian của tôi” vẫn bị chê vì diễn xuất đơ cứng, không ăn ý của Dương Dương - Vương Sở Nhiên.
Phim “Khói lửa nhân gian của tôi”: Dương Dương và “tiểu Lưu Diệc Phi” đẹp như tượng tạc nhưng vẫn bị chê
Nhiều khán giả nhận xét Dương Dương và Vương Sở Nhiên diễn xuất không ăn ý

Nội dung phim xoay quanh Hứa Thấm (Vương Sở Nhiên), cô gái mồ côi từ nhỏ và được gia đình họ Mạnh nhận nuôi. Là trẻ được nhận nuôi nên Hứa Thấm có cá tính hơi rụt rè, ngoan ngoãn, luôn nghe lời cha mẹ.

Khi trưởng thành, cô gặp chàng trai Tống Diệm (Dương Dương thủ vai). Anh là một chàng trai có tuổi thơ bất hạnh nhưng tràn đầy nhiệt huyết và có lý tưởng sống mãnh liệt. Nhờ sự xuất hiện của Tống Diệm, cuộc sống của Hứa Thấm trở nên ý nghĩa. Cô trở nên tự tin và biết trân trọng cuộc sống hơn.

Tuy nhiên, những biến cố buộc họ phải rời xa nhau. Gặp lại nhau sau 10 năm, Hứa Thấm đã trở thành một bác sĩ có năng lực. Trong khi đó, Tống Diệm trở thành lính cứu hỏa kiên cường, quả cảm. Trong khi Hứa Thấm vẫn hướng về Tống Diệm thì anh lại lảng tránh, lạnh lùng bởi trước đây, cô từ bỏ anh. Có điều, cùng làm việc với nhau, cả hai nhiều lần đồng cam cộng khổ, vào sinh ra tử khiến tình yêu của họ lại nảy nở.

Trước khi lên sóng vào ngày 5/7, bộ phim “Khói lửa nhân gian của tôi” được kỳ vọng sẽ có rating cao. Phim cũng khiến khán giả tò mò về màn kết hợp của Dương Dương và Vương Sở Nhiên. Nếu như Dương Dương là một trong những mỹ nam được coi là "đỉnh" của làng giải trí Hoa ngữ thời điểm hiện tại thì Vương Sở Nhiên được nhận xét là nữ thần thế hệ mới, vừa có nhan sắc xuất chúng, vừa diễn xuất ổn.

Tuy nhiên, khi phim lên sóng, rating mở màn chỉ 0,3% trên đài Hồ Nam, và vẫn tiếp tục duy trì con số này ở các tập tiếp theo. So với những tác phẩm phát sóng cùng thời điểm, “Khói lửa nhân gian của tôi” xếp sau về rating.

Lý do khiến dự án của Dương Dương và Vương Sở Nhiên bị chê phần lớn là do Dương Dương không hợp với vai nam chính Tống Diệm. Trong truyện gốc “Một tòa thành đang chờ anh” của tác giả Cửu Nguyệt Hi, Tống Diệm được mô tả là chàng trai rất ngang tàng và phong trần. Nhưng tạo hình của Dương Dương không toát lên được nét phong trần, ngang tàng đó. Dương Dương vẫn đẹp như tượng tạc nhưng lại không khớp với nhân vật trong truyện khiến khán giả thất vọng.

Nhiều người nhận xét nam diễn viên đóng vai lính cửu hỏa, vào sinh ra tử nhưng nhìn như “công tử”, da trắng sáng không tì vết. Nếu như so sánh với các nam diễn viên từng đóng vai lính cứu hỏa trên màn ảnh Trung, chắc chắn, tạo hình của Dương Dương không thể sánh bằng.

Phim “Khói lửa nhân gian của tôi”: Dương Dương và “tiểu Lưu Diệc Phi” đẹp như tượng tạc nhưng vẫn bị chê
Nam, nữ chính có ngoại hình xuất chúng nhưng rating phim lại thấp

Ngoài ra, màn kết hợp của Dương Dương và Vương Sở Nhiên trong phim cũng bị chê. Giữa hai diễn viên không có sự ăn nhập nên không khắc họa được tình yêu sâu sắc, có cả yêu và hận. Nhiều khán giả còn cho rằng Vương Sở Nhiên diễn với nam phụ Ngụy Đại Huân tốt hơn với Dương Dương.

Trước đó, Vương Sở Nhiên ghi dấu ấn trong phim “Nghe nói em thích tôi”. Phản ứng hóa học của Vương Sở Nhiên và Bành Quán Anh nhận được cơn mưa lời khen của khán giả, giúp phim gặt hái thành công, là bệ phóng giúp tên tuổi nam, nữ chính được chú ý nhiều hơn.

Dù là "đỉnh" của làng giải trí nhưng diễn xuất của Dương Dương vẫn gây tranh cãi. Dường như nam diễn viên vẫn chưa thực sự bứt phá mà bị đóng khung trong hình tượng nam chính soái ca khiến khán giả cảm thấy nhàm chán.

Thời gian gần đây, Dương Dương và Vương Sở Nhiên vướng tin đồn hẹn hò. Hồi tháng 5, Dương Dương và Vương Sở Nhiên bị tung ảnh cùng có mặt tại một khách sạn. Nam diễn viên tới nơi trước, sau đó, mỹ nhân sinh năm 1999 được trợ lý của Dương Dương đón lên sau.

Vào tháng 4, người hâm mộ của Dương Dương tiết lộ cặp sao đi trượt tuyết tại Cát Lâm, Trung Quốc. Người này đăng loạt ảnh đôi uyên ương tình cảm, khẳng định đó là Dương Dương và Vương Sở Nhiên. Bên cạnh đó, giới truyền thông cũng tìm được một số bằng chứng như sử dụng ốp điện thoại trùng nhau. Tuy nhiên, cặp đôi không lên tiếng, vẫn thoải mái tương tác với nhau trong những lần quảng bá phim.

Lịch phát sóng phim Khói lửa nhân gian của tôi Lịch phát sóng phim Khói lửa nhân gian của tôi
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động