Thứ ba 30/04/2024 02:13

Khán giả thấy may khi vai chính phim" Trường tương tư" của Dương Tử - Đặng Vi không thuộc về cặp đôi này

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Rất may là vai diễn Tiểu Yêu và Đồ Sơn Cảnh trong "Trường tương tư" đã được giao cho cặp đôi Dương Tử - Đặng Vi bởi cả hai đều có màn hóa thân xuất sắc. Trước đó, hai nhân chính suýt thuộc về Triệu Lệ Dĩnh và Dương Dương.
Khán giả thấy may khi vai chính phim
Tạo hình xinh đẹp của Dương Tử trong vai Tiểu Yêu. Ảnh: Tencent

Năm 2016, truyền thông Gia Hành của Dương Mịch được cho là đã bỏ ra khoảng 800 triệu NDT (hơn 2600 tỷ đồng) để mua thành công bản quyền chuyển thể phim Trường tương tư. Tuy nhiên, quá trình thực hiện bộ phim lại gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là việc tìm nữ chính.

Nhiều người tưởng rằng nhà sản xuất sẽ giao vai Tiểu Yêu cho những nữ diễn viên xinh đẹp như Dương Mịch hay Địch Lệ Nhiệt Ba thuộc công ty này nhưng không phải. Họ đã “ngắm” trước Triệu Lệ Dĩnh và liên tục đưa ra lời mời với nữ diễn viên tài năng này, thậm chí có tin đồn cô đóng vai này.

Có điều, theo truyền thông Hoa ngữ, những năm gần đây, Triệu Lệ Dĩnh không mấy mặn mà với phim cổ trang. Minh chứng là cô thường nhận lời đóng phim hiện đại như “Ai là hung thủ”, Hạnh phúc đến Vạn Gia”, “Gió thổi bán hạ”,… Khi nàng hoa đán họ Triệu hội ngộ với Lâm Canh Tân trong phim “Dữ Phượng Hành” thì tin đồn Triệu Lễ Dĩnh đóng “Trường tương tư” mới hạ nhiệt.

Khán giả thấy may khi vai chính phim
Triệu Lệ Dĩnh từng được săn đón cho vai Tiểu Yêu. Ảnh: Zhao Liying Studio

Năm 2021, dự án Trường tương tư được chuyển giao sang cho Tencent sản xuất và họ cũng xác định không phải Triệu Lệ Dĩnh đóng chính. Về sau, nhà sản xuất giao vai này cho Dương Tử. Một năm sau, nhà sản xuất mới hoàn tất việc tìm ba mỹ nam của phim gồm Đặng Vi, Trương Vãn Ý và Đàn Kiện Thứ.

Cũng trong năm 2021, thông tin nhà sản xuất mời Dương Dương đóng vai nam chính Đồ Sơn Cảnh gây sốt cõi mạng. Tuy nhiên, phía Dương Dương được cho là không hào hứng với vai này, bởi tính cách Đồ Sơn Cảnh có phần “nhu mì” trước Tiểu Yêu, thậm chí có giai đoạn anh chàng không khác gì người hầu của nữ chính.

Khán giả thấy may khi vai chính phim
Nhiều khán giả "cảm ơn" Dương Dương vì không đóng Trường tương tư. Ảnh cắt màn hình

Nhiều khán giả cũng nhận định cặp đôi Dương Tử - Dương Dương sẽ khó diễn ăn ý. Hơn nữa, giai đoạn đó, Dương Dương đang bận rộn với dự án “Thả thí thiên hạ” đóng chung với Triệu Lộ Tư. Dương Dương cũng không lên tiếng về việc mình có tham gia Trường tương tư hay không. Sau đó, vai diễn này chính thức được giao cho Đặng Vi.

Nhiều khán giả cho rằng việc Dương Dương đóng vai Đồ Sơn Cảnh sẽ khó khắc họa thành công nhân vật bởi anh vẫn thường gây tranh cãi về diễn xuất thời gian qua, mới đây nhất là vai Tống Diệm trong phim “Khói lửa nhân gian của tôi”.

Có thể nói, việc Triệu Lệ Dĩnh hay Dương Dương không đóng Trường tương tư hóa ra lại là điều không hề đáng tiếc bởi nhờ đó, họ mới được xem sự trở lại xuất sắc của Dương Tử trong vai Tiểu Yêu cũng như chàng Đồ Sơn Cảnh rất đỗi si tình của Đặng Vi.

Nhiều khán giả nhận định tạo hình của Dương Tử trong vai Tiểu Yêu quá đẹp, diễn xuất cũng xuất thần, không hề thua kém vai Cẩm Mịch phim “Hương mật tựa khói sương” mà cô đóng chính từng "làm mưa làm gió" trước đây. Còn ba mỹ nam của phim cũng được đánh giá diễn xuất ăn ý với nữ chính, có tạo hình xuất sắc.

Vừa chào sân, phim Vừa chào sân, phim "Trường tương tư" có Dương Tử đóng chính đã oanh tạc, lập kỷ lục
Đóng cảnh đau khổ khi chia ly trong Đóng cảnh đau khổ khi chia ly trong "Trường tương tư", Dương Tử nhận cơn mưa lời khen diễn xuất "đỉnh của chóp"
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động