Thứ năm 16/05/2024 21:25

Đóng cảnh đau khổ khi chia ly trong "Trường tương tư", Dương Tử nhận cơn mưa lời khen diễn xuất "đỉnh của chóp"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Những tập đầu của phim “Trường tương tư” đã lên sóng và nhận được cơn mưa lời khen của khán giả. Đặc biệt là tạo hình và diễn xuất xuất thần của Dương Tử trong vai nữ chính Tiểu Yêu.
Dương Tử nhận cơn mưa lời khen về diễn xuất "đỉnh của chóp"
Thương Huyền trong "Trường tương tư" của chàng trai si tình. Ảnh: Đoàn làm phim

Mới đây, đoàn làm phim “Trường tương tư” đã hé lộ đoạn clip về hậu trường phân đoạn nữ chính Dương Tử (vai Tiểu Yêu) và Trương Vãn Ý (vai Thương Huyền) đóng cảnh Tiểu Yêu và Thương Huyền phải chia ly. Phân đoạn này chưa lên sóng nhưng khán giả đều dành cho Dương Tử lời khen về diễn xuất “đỉnh của chóp”. Tiểu hoa đán xứ Trung diễn xuất xuất thần, lột tả được sự đau khổ của Tiểu Yêu khi chia ly biểu ca Thương Huyền. Phản ứng của cặp đôi Dương Tử và Trương Vãn Ý cũng được nhận xét tự nhiên, ăn ý.

Đóng phân cảnh chia ly, Dương Tử nhận cơn mưa lời khen về diễn xuất "đỉnh của chóp"
Tạo hình xinh đẹp của Dương Tử trong "Trường tương tư". Ảnh: Đoàn làm phim

Trong phim, Thương Huyền là biểu ca đem lòng yêu Tiểu Yêu, cố gắng chiếm lấy trái tim cô, nhưng thất bại. Thương Huyền dưới áp lực thống nhất thiên hạ phải ẩn nhẫn thế lực. Bởi vì muốn tìm kiếm Tiểu Yêu, Thương Huyền đã đi khắp đại hoang, cuối cùng đến trấn Thanh Thủy nơi Tiểu Yêu đang ở. Văn Tiểu Lục cùng Thương Huyền nhiều lần chạm mặt nhưng diện mạo đã thay đổi hoàn toàn khác biệt khiến Thương Huyền không thể nào nhận ra được biểu muội mà y rất mực yêu thương. Trải qua nhiều sóng gió và nguy nan, Tiểu Yêu mới nhận ra Thương Huyền, khôi phục thân phận Cơ vương.

Đóng phân cảnh chia ly, Dương Tử nhận cơn mưa lời khen về diễn xuất "đỉnh của chóp"
Bức ảnh này, nhân vật Tiểu Yêu gần giống nàng Cẩm Mịch trong "Hương mật tựa khói sương" cũng do Dương Tử đóng. Ảnh: Đoàn làm phim

Để thống nhất thiên hạ, Thương Huyền nung nấu ý định đoạt ngôi vị, Tương Liễu vì nghĩa chết trên sa trường. Tiểu Yêu sau khi giúp Thương Huyền hoàn thành đại nghiệp đã cùng Đồ Sơn Cảnh quy ẩn giang hồ. Với mong muốn được sánh đôi nhưng không thành, Thương Huyền đem tất cả tinh thần tập trung vào việc trị nước an dân. Vì Thương Huyền biết rằng chỉ có thiên hạ thái bình, Tiểu Yêu của mình mới được hạnh phúc, an khang trọn vẹn.

Nhan sắc xinh đẹp của Dương Tử trong phim Nhan sắc xinh đẹp của Dương Tử trong phim "Trường tương tư"
Vừa chào sân, phim Vừa chào sân, phim "Trường tương tư" có Dương Tử đóng chính đã oanh tạc, lập kỷ lục
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động