Thứ sáu 29/03/2024 02:09

Hành vi độc ác không thể cải tạo của gã lái taxi ngang nhiên đến nhà người phụ nữ có chồng để xin đi lại

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trưa 18/1/2021, trên con đường thuộc Cụm công nghiệp Liên Phương, huyện Thường Tín, Hà Nội, một đôi nam nữ đã xảy ra cãi vã. Ngay sau đó, gã thanh niên đã dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người cô gái. Không một ai dám xông vào ngăn cản, tên sát nhân vội vã lên xe máy, nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường trong sự bàng hoàng của những người chứng kiến sự việc, cô đã tử vong ngay sau đó…
Hành vi độc ác không thể cải tạo của gã lái taxi ngang nhiên đến nhà người phụ nữ có chồng để xin đi lại
Hiện trường vụ án

Bố đẻ đau đớn chứng kiến con gái bị sát hại

Đau lòng hơn, bố cô gái là người chứng kiến vụ việc nhưng ông không ngờ nạn nhân hính là con gái mình. Cho đến khi, tên sát thủ lên xe máy phóng đi, nhìn dáng người của hắn, ông mới ngờ ngợ và chạy đến hiện trường thì cô con gái của ông đã ra đi mãi mãi…

Lực lượng Công an huyện Thường Tín, các đơn vị nghiệp vụ CATP Hà Nội đã nhanh chóng có mặt. Nạn nhân được xác định là chị L.T. L, SN 1998, trú tại xã huyện Thường Tín, còn hung thủ là Nguyễn Văn Tùng, SN 1993, trú tại xã Thắng Lợi, huyện Thường Tín.

Ngay trong ngày, công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã được CQCA tiến hành khẩn trương. Qua đó, nguyên nhân tử vong của nạn nhân được xác định là do 22 vết thương hở bằng dao nhọn gây ra dẫn đến tình trạng mất máu cấp, không hồi phục. Những vết thương này cũng phù hợp với con dao gây án và hung thủ đã để lại tại hiện trường vụ án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến khoảng 8h sáng 19/1, lực lượng công an đã bắt được nghi phạm Nguyễn Văn Tùng khi đối tượng đang lẩn trốn tại thị trấn Trâu Qùy, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Tại CQCA, Tùng khai nhận sat hại nạn nhân do mâu thuẫn tình ái.

Được biết, Tùng là tài xế cho một hãng taxi hoạt động chủ yếu tại khu vực thị trấn Thường Tín, Hà Nội. Hắn đã có vợ con, cuộc sống gia đình êm ấm. Còn chị L cũng là lái xe cho hãng taxi nơi Tùng đang làm việc. Và L cũng là phụ nữ đã có gia đình, chồng của L là một người đàn ông hiền lành, chăm chỉ, 2 con còn nhỏ những ngoan ngoãn, khỏe mạnh.

Trong môi trường làm việc tự do hay nói cách khác là có tính mở khá cao, sự tương tác qua lại hay động viên, giúp đỡ nhau mỗi khi nhà ai đó có việc hoặc mỗi khi xe gặp sự cố là điều rất đỗi bình thường giữa cánh tài xế.

Nể nhau trong công việc rồi dần cảm mến nhau là điều bình thường của tiến trình phát triển tâm lý giữa người nam và người nữ trong tình yêu và điều đó càng đúng khi mang áp vào mối quan hệ giữa Tùng và L, những buổi tăng ca của hai người ngày càng nhiều, thêm những lần hò hẹn ngày càng trở nên cuống quýt.

Như một lẽ thường, cả hai đều không nhớ rằng mình đã có gia đình. Cuộc tình vụng trộm của L và Tùng cuối cùng cũng đến tai bố mẹ đẻ của cô. Đắm đuối với cuộc tình ngoài hôn nhân, L tỏ ra khó chịu mỗi khi về nhà. Sự đòi hỏi của chồng giống như một cực hình, L không còn mặn mà với chồng nữa.

Những ngày đi làm, Tùng và L thường đến nhà nghỉ để tâm sự với nhau, thậm chí thuê một căn nhà để chung sống với nhau. Do đó, công việc cũng bị ảnh hưởng, không kiếm được tiền mang về lo cho gia đình. Xuất phát từ những bất thường về cả mặt tình cảm lẫn kinh tế. Vợ của Tùng và chồng của L tìm hiểu và phát hiện Tùng và L thuê nhà sống với nhau như vợ chồng ở thôn Khê Hồi, xã Hà Hồi, huyện Thường Tín.

Hành vi tàn ác, không thể cải tạo...

Dấn thân vào cuộc tình ngang trái, L không có đủ tỉnh táo để nhận ra đâu là đúng, đâu là sai. Mỗi lần hò hẹn với tình nhân là mỗi lần cô cảm thấy như được sống lại tình yêu tuổi đôi mươi. Sự loạn nhịp của trái tim mỗi lần gặp gỡ, Tùng đã khiến L quên đi tất cả.

Quyết tâm đến với người tình Tùng đã không ngần ngại đến nhà L, nói chuyện với bố mẹ cô để xin qua lại. Tùng cũng đã bỏ qua sĩ diện của một thằng đàn ông, anh ta vứt luôn liêm sỉ của mình để đạt được mục đích nhưng bố L đã dội cho Tùng một gáo nước lạnh. Ông đã đuổi Tùng ra khỏi nhà mình ngay sau khi hắn cất lời.

Hành vi độc ác không thể cải tạo của gã lái taxi ngang nhiên đến nhà người phụ nữ có chồng để xin đi lại
Nguyễn Văn Tùng khi mới bị bắt

Những tưởng tất cả mọi chuyện đã nằm trong tay Tùng, những tưởng chiếm được trái tim của L, Tùng sẽ được đường đường chính chính về cùng một nhà với L để cùng xây đắp hạnh phúc mới. Nhưng chuyện đời không như Tùng hằng mơ…

Về phần L, sau khi được bố mẹ và chồng khuyên nhủ, chị L đã nhận ra lỗi lầm của mình, đầu tháng 1/2021 chị L muốn chấm dứt chuyện tình cảm với Tùng. Tuy nhiên, Tùng đã không đồng ý, hắn còn đe dọa sẽ giết cả nhà chị L nếu chị không nối lại tình cảm.

Khoảng 9h ngày 8/1/2021, Tùng hẹn gặp chị L để nói chuyện và hai bên tiếp tục xảy ra cãi vã, chửi nhau do chị L không đồng ý tiếp tục mối quan hệ tình cảm nữa. Thấy chị L lên xe máy về luôn, Tùng giằng lấy chìa khóa xe vứt đi khiến chị L phải dắt bộ đến quán sửa xe thuê người mở khóa rồi chạy xe về nhà.

Bực tức về việc chị L không đồng ý chung sống, Tùng quay về căn nhà thuê tại thôn Khê Hồi rồi lấy dao bọc vào áo khoác và quay lại tìm chị L. Khi đi đến đoạn đường vào Khu công nghiệp Liên Phương, Tùng nhìn thấy chị L đang chạy xe máy trên đường nên tăng tốc đuổi theo, ép vào lề đường bên phải, khiến xe máy của chị L đổ nghiêng.

Ngay lập tức, Tùng dùng con dao đem theo xông đến đâm liên tiếp hàng chục nhát vào khắp người nhân tình, khiến chị L tử vong tại chỗ. Gây án xong, Tùng vứt dao lại hiện trường rồi bỏ trốn và bị bắt chỉ một ngày sau khi gây án.

Ngày 7/10/2021, TAND TP Hà Nội đã đưa bị cáo Nguyễn Văn Tùng, SN 1993, trú ở xã Thắng Lợi, huyện Thường Tín, Hà Nội ra xét xử sơ thẩm về tội “Giết người”.

Tại phiên tòa, bị cáo Tùng thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của bản thân và cho rằng phạm tội mang tính bộc phát vì quá yêu bị hại nên mù quáng. Trước đó, bị cáo nói cũng từng hứa hẹn sẽ ly dị vợ để cưới và chung sống với chị L. Tuy nhiên, lời khai trên của Tùng không được chấp nhận, bởi theo chủ tọa phiên tòa, việc quan hệ ngoài hôn nhân của bị cáo và bị hại đã là sai trái.

Thậm chí, bị cáo còn ép buộc, đe dọa khi chị L muốn về với gia đình. Điều đó là không thể chấp nhận được. Tài liệu trong hồ sơ vụ án cũng cho thấy, trước ngày xuống tay sát hại chị L, Tùng đã nhiều lần đe dọa sẽ làm hại chồng và các con của tình nhân. Do đó, việc bị cáo khai phạm tội do bộc phát là không có căn cứ.

Có mặt tại tòa, chồng nạn nhân trình bày, đã biết vợ ngoại tình từ trước khi xảy ra vụ án một thời gian. Sau đó, anh này ra sức khuyên giải nên chị L chấp thuận. Khi biết vợ đi gặp Tùng, anh đã khuyên ngăn nhưng chị L nói "muốn giải quyết một lần cho xong".

Được tòa cho bày tỏ yêu cầu đối với bị cáo, chồng bị hại chỉ khóc ròng và đề nghị HĐXX tuyên phạt Nguyễn Văn Tùng mức án nghiêm khắc nhất. Khẳng định hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm, thể hiện rõ tính côn đồ, tàn bạo, phạm tội đến cùng và không còn khả năng để giáo dục, cải tạo, TAND TP Hà Nội đã quyết định tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Tùng mức án tử hình.

Một phụ nữ chết bất thường: Xuất phát từ mối tình vụng trộm của chồng nạn nhân Một phụ nữ chết bất thường: Xuất phát từ mối tình vụng trộm của chồng nạn nhân
Kỳ 2: Đẩy con vào vòng lao lý vì mối tình vụng trộm Kỳ 2: Đẩy con vào vòng lao lý vì mối tình vụng trộm
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động