Thứ năm 02/05/2024 19:22

ĐT Việt Nam san bằng kỷ lục “khủng” của Singapore tại AFF Cup

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Campuchia ở trận đấu diễn ra vào tối qua, ĐT Việt Nam đã san bằng kỷ lục ấn tượng của Singapore tại AFF Cup.
ĐT Việt Nam san bằng kỷ lục “khủng” của Singapore tại AFF Cup
ĐT Việt Nam san bằng kỷ lục ấn tượng tại AFF Cup.

Theo đó, sự vượt trội hoàn toàn của nhà đương kim vô địch đã giúp Việt Nam dễ dàng giành chiến thắng áp đảo với tỷ số 4-0 trước Campuchia. Các bàn thắng lần lượt được ghi do công của Tiến Linh (2), Quang Hải và Tiến Dũng.

Chiến thắng này dù không thể giúp ĐT Việt Nam giành ngôi nhất bảng khi ở trận đấu cùng giờ Indonesia có chiến thắng 4-1 trước Malaysia.

Tuy nhiên, ĐT Việt Nam đã san bằng kỉ lục bất bại ở sân chơi AFF Cup của Singapore từng thiết lập. Cụ thể, tính cả trận thắng Campuchia, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã nối dài mạch bất bại ở giải đấu này lên con số 13.

Mạch bất bại của “Rồng vàng” ở AFF Cup bắt đầu từ trận hòa Indonesia thuộc lượt về bán kết AFF Cup 2016. Ở AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã thiết lập chuỗi 8 trận bất bại (thắng 6, hòa 2). Còn tại AFF Cup 2020, đoàn quân áo đỏ tiếp tục có thêm 4 trận bất bại ở vòng bảng (thắng 3, hòa 1).

Tổng cộng trong 13 trận bất bại, ĐT Việt Nam đã có 9 trận thắng và có 4 trận hòa. Kỷ lục của Singapore lập được từ AFF Cup 2004 đến AFF Cup 2008.

Trở lại với AFF Cup 2020, với vị trí nhì bảng, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu đầy duyên nợ với Thái Lan tại bán kết, trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 23-12 còn lượt về sẽ diễn ra vào ngày 26-12.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động