Thứ bảy 11/05/2024 01:05

Ca sĩ mặt nạ mùa 2 "khốc liệt" hơn mùa 1

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
The masked singer Vietnam (Ca sĩ mặt nạ) mùa 2 sẽ chính thức lên sóng vào tối nay (4/8). Thể lệ chương trình năm nay sẽ có nhiều thay đổi so với mùa 1 khi số lượng nghệ sĩ tham gia nhiều hơn và màn "lột mặt nạ" nhân vật mascot diễn ra ngay từ tập đầu tiên.
Ca sĩ mặt nạ mùa 2
MC và 3 cố vấn cố định của Ca sĩ mặt nạ mùa 2. Ảnh: Nhà sản xuất

Hiện tại, nhà sản xuất đã công bố ban cố vấn chính thức và MC chương trình. 3 cố vấn cố định là Trấn Thành, Tóc Tiên và Bích Phương, MC là Ngô Kiến Huy. Các khách mời cố vấn sẽ tham gia mùa 2 gồm: Song Luân, Rocker Nguyễn, Hà Nhi, Bảo Anh,…

Ca sĩ mặt nạ mùa 2 sẽ có những thay đổi. Cụ thể, nếu như ở mùa 1 có sự tham gia của 15 nghệ sĩ được hóa thân thành những nhân vật mascot với tính cách đặc trưng riêng và được giữ kín "danh phận" cho đến khi bị loại, thì mùa 2 số lượng mascot lên đến hơn 20 nhân vật.

Hơn nữa, để tăng thêm kịch tính, mascot sẽ lộ diện ngay vòng đầu tiên thay vì từ vòng 2 như mùa 1. Khán giả trường quay được toàn quyền bình chọn cho tiết mục của mascot và sau khi kết thúc 4 phần tranh tài, 2 mascot sở hữu số điểm bình chọn cao nhất sẽ bước tiếp vào vòng trong, 2 mascot còn lại sẽ có màn đối đầu bằng một tiết mục song ca. Kết quả cuối cùng, ai đi tiếp, ai phải cởi mặt nạ lộ diện sẽ được quyết định bởi số điểm bình chọn từ ban cố vấn và các khán giả có mặt tại trường quay.

Ca sĩ mặt nạ mùa 1 đã trở thành chương trình truyền hình âm nhạc nổi bật nhất năm 2022, thu hút gần 1 tỉ lượt xem trên các nền tảng số, giữ vị trí TOP YouTube Trending cả 16 tập phát sóng. Mùa đầu cũng đã mang đến những phần biểu diễn hấp dẫn của những giọng ca Phượng Hoàng Lửa Hà Trần, O Sen Ngọc Mai, Lady Mây Myra Trần, Gấu Mắt Biếc Uyên Linh, Miêu Quý Tộc Hà Nhi, Bướm Mặt Trăng Trung Quân Idol,...Khán giả hy vọng mùa 2 sẽ mang đến những màn biểu diễn mãn nhãn về cả phần nghe và phần nhìn.

Sau Sau "Ca sĩ mặt nạ", Phượng Hoàng Lửa Hà Trần hát nhạc phim
Chốt lịch phát sóng Chốt lịch phát sóng "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động