Thứ hai 29/04/2024 19:04

Quán quân mùa 1 O Sen Ngọc Mai được dự đoán trở lại The Masked Singer All-Star Concert, phản ứng của khán giả ra sao?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, phía BTC The Masked Singer All-Star Concert (chương trình Ca sĩ mặt nạ) tiết lộ 3 nghệ sĩ The Masked Singer mùa 1. Theo bức ảnh bóng của những mascot này, khán giả dự đoán có quán quân mùa 1 - O Sen Ngọc Mai.
Quán quân mùa 1 O Sen Ngọc Mai được dự đoán trở lại The Masked Singer All-Star Concert, phản ứng của khán giả ra sao?
BTC The Masked Singer All-Star Concert tiết lộ 3 nghệ sĩ The Masked Singer mùa 1 tham gia chương trình năm nay. Ảnh: BTC

Tuy nhiên, nhiều khán giả không ủng hộ sự trở lại của Ngọc Mai bởi những lùm xùm trước đây của cô. Cụ thể, ngay sau khi đăng quang The Masked Singer mùa 1, Ngọc Mai chia sẻ về một giám khảo của một chương trình ca hát từng chê giọng hát của cô. Sau đó, Ngọc Mai tiếp tục vướng ồn ào hát ca khúc “Túy âm” không xin phép khiến vị nhạc sĩ sáng tác ca khúc lên tiếng. Có điều, Ngọc Mai lại bị cho là có thái độ trịch thượng với nhạc sĩ nên càng mất đi thiện cảm của khán giả.

Nhiều bình luận tỏ ra không đón chào Ngọc Mai như: "Phản đối O Sen", "mascot nào cũng chào đón miễn đừng có quán quân", "ai cũng được mà O Sen thì thôi",... xuất hiện khá nhiều dưới bài đăng của BTC The Masked Singer All-Star Concert. Có vẻ như đây là một trong những chương trình rất hiếm hoi ở Việt Nam có quán quân bị phản đối trở lại nhiều như vậy.

Quán quân mùa 1 O Sen Ngọc Mai được dự đoán trở lại The Masked Singer All-Star Concert, phản ứng của khán giả ra sao?
Ngọc Mai xúc động trong đêm công bố kết quả ở mùa 1. Ảnh: BTC

Bên cạnh những ý kiến phản đối cũng có khán giả cho rằng những lùm xùm đã qua nên khép lại để nghệ sĩ có thể dành tài năng của mình cống hiến cho khán giả. Việc quán quân mùa 1 tham gia ở mùa 2 là điều bình thường, hợp lý nên cộng đồng mạng không nên có phản ứng tiêu cực, ảnh hưởng đến chương trình chung.

Ngọc Mai tên thật là Lê Như Ngọc Mai, là vợ của NSƯT xiếc Quốc Nghiệp. Cô là nữ ca sĩ sở hữu chất giọng Coloratura Lirico Soprano (nữ cao trữ tình). Năm 2002, Ngọc Mai bắt đầu học thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Huế và tốt nghiệp Trung cấp thanh nhạc vào năm 2006. Sau đó, cô thi đỗ vào Nhạc viện TP Hồ Chí Minh và tốt nghiệp ĐH chuyên ngành thanh nhạc tại ngôi trường này vào năm 2010. Năm 2013, Ngọc Mai bảo vệ thành công luận án Thạc sĩ chuyên ngành biểu diễn thanh nhạc cũng tại Nhạc viện TP Hồ Chí Minh.

Ngọc Mai từng gây sốt và được khán giả yêu mến khi tham gia The Masked Singer mùa 1. Cô được đánh giá là sở hữu giọng hát nội cực, có kỹ thuật. Cô đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi khoe giọng hát biến hóa linh hoạt. Thời gian đầu của mùa 1, khán giả khó nhận ra O Sen là Ngọc Mai cho đến khi những người trong nghề, học trò của Ngọc Mai tiết lộ. Cô từng lọt vòng bầu chọn giải Mai Vàng năm 2022, hạng mục Ca sĩ của năm.

Ngọc Mai đã có 10 năm công tác tại Nhạc viện TP Hồ Chí Minh với vai trò giảng viên. Trong khoảng thời gian 2015-2016, Ngọc Mai từng giữ chức vụ Trưởng đoàn ca Nhà hát Ca Múa Nhạc Bông Sen. Nữ ca sĩ đã và đang là giảng viên thanh nhạc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Việt như: Hoàng Dũng, Uyên Linh, Hoàng Dũng, Thiều Bảo Trâm, Orange,...

Chương trình The Masked Singer All-Star Concert dự kiến được diễn ra vào tối 16/12 tại TP Hồ Chí Minh với sự tham dự của tổng cộng 30 ca sĩ bao gồm 19 mascot mùa 2, các ca sĩ khách mời cũng như sự trở lại của 3 mascot đến từ mùa 1. Top 3 mùa 1 là O Sen Ngọc Mai, Phượng Hoàng Lửa Hà Trần và Lady Mây Myra Trần. Top 4 hiện tại là Hippo, Cú Tây Bắc, Ong Bây Bi và Voi Bản Đôn.

O Sen Ngọc Mai lọt vòng bầu chọn giải Mai Vàng 2022 O Sen Ngọc Mai lọt vòng bầu chọn giải Mai Vàng 2022
Năm mới, O Sen Ngọc Mai cùng chồng thông báo tin vui Năm mới, O Sen Ngọc Mai cùng chồng thông báo tin vui
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động