Chủ nhật 28/04/2024 12:04

Ca sĩ mặt nạ: Cún Tóc Lô lỡ miệng nói tên đệm, khán giả dự đoán là ai?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cún Tóc Lô là một trong những gương mặt được đánh giá cao nhất tại "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2. Mới đây, mascot này đã lỡ miệng nói ra tên đệm khiến khán giả dự đoán đây là nữ ca sĩ Ngọc Anh 3A.
Ca sĩ mặt nạ: Cún Tóc Lô lỡ miệng nói tên đệm, khán giả dự đoán là ai?
Cún Tóc Lô được khán giả dự đoán là Ngọc Anh 3A. Mascot này cũng được đánh giá cao tại Ca sĩ mặt nạ mùa 2. Ảnh: Nhà sản xuất

Lần đầu Cún Tóc Lô xuất hiện, khi vừa cất tiếng hát ca khúc “Yêu như ngày yêu cuối”, Trấn Thành và Tóc Tiên đã khẳng định mình đã biết ai là người phía sau mặt nạ. Tóc Tiên còn suýt "thề độc" như mùa đầu tiên cho thấy cô đã chắc nịch mascot này là ai. Không ít khán giả cho rằng đó là Hương Tràm, nhưng cũng có nhiều người dự đoán đó là ca sĩ Ngọc Anh 3A.

Trong clip giới thiệu về tập 5, Cún Tóc Lô lỡ miệng nói xưng là “Ngọc…”. Khi biết mình đã lỡ miệng, Cún Tóc Lô liên tục lấy tay đập vào đầu một cách hài hước. MC Ngô Kiến Huy đã phải động viên để Cún Tóc Lô lấy lại tinh thần.

Điều này càng khiến khán giả đoán chắc Cún Tóc Lô là Ngọc Anh 3A. Nữ ca sĩ hoạt động mạnh mẽ tại sân khấu hải ngoại, thỉnh thoảng về Việt Nam biểu diễn. Cô cũng được nhận xét là ca sĩ hát nhạc Phú Quang hay nhất.

Ca sĩ mặt nạ mùa 2 có số lượng mascot lên đến hơn 20 nhân vật. Cố vấn cố định của chương trình là Trấn Thành, Tóc Tiên và Bích Phương. Dàn cố vấn khách mời gồm có: Song Luân, Rocker Nguyễn, Hà Nhi, Bảo Anh,…

Để tăng thêm kịch tính, mascot sẽ lộ diện ngay vòng đầu tiên thay vì từ vòng 2 như mùa 1. Khán giả trường quay được toàn quyền bình chọn cho tiết mục của mascot và sau khi kết thúc 4 phần tranh tài, 2 mascot sở hữu số điểm bình chọn cao nhất sẽ bước tiếp vào vòng trong, 2 mascot còn lại sẽ có màn đối đầu bằng một tiết mục song ca. Kết quả cuối cùng, ai đi tiếp, ai phải cởi mặt nạ lộ diện sẽ được quyết định bởi số điểm bình chọn từ ban cố vấn và các khán giả có mặt tại trường quay.

Trước đó, Ca sĩ mặt nạ mùa 1 đã trở thành chương trình truyền hình âm nhạc nổi bật nhất năm 2022, thu hút gần 1 tỉ lượt xem trên các nền tảng số, giữ vị trí TOP YouTube Trending cả 16 tập phát sóng. Mùa đầu cũng đã mang đến những phần biểu diễn hấp dẫn của những giọng ca Phượng Hoàng Lửa Hà Trần, O Sen Ngọc Mai, Lady Mây Myra Trần, Gấu Mắt Biếc Uyên Linh, Miêu Quý Tộc Hà Nhi, Bướm Mặt Trăng Trung Quân Idol,...

Khán giả hy vọng mùa 2 sẽ mang đến những màn biểu diễn mãn nhãn về cả phần nghe và phần nhìn. Tuy nhiên, sau khi những tập đầu lên sóng, chương trình chưa thực sự gây sốt như kỳ vọng. Không chỉ có những giọng ca dễ đoán, trang phục của các mascot mùa 2 còn bị "chê" thiếu chỉn chu, đẹp mắt.

Tiếc cho Tiếc cho "họa mi" Khánh Linh dừng bước ở "Ca sĩ mặt nạ"
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động