Chủ nhật 28/04/2024 04:31

"Ca sĩ mặt nạ" gây tranh cãi, vướng tin đồn dàn xếp kết quả

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Là chương trình được khán giả trông đợi nhưng "Ca sĩ mặt nạ" mùa hai đã không có được thành công như mùa 1 khi liên tiếp bị đặt lên bàn cân so sánh giữa hai mùa. Mới đây, chương trình còn vướng tin đồn dàn xếp kết quả khi cả 3 nghệ sĩ bị loại trong những tập gần đây đều có tỷ lệ bình chọn bằng nhau.
Khởi My bị loại một cách đáng tiếc. Ảnh: BTC

Theo dõi 3 màn lộ diện gần nhất của "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2, khán giả phát hiện điểm trùng hợp bất ngờ khi 3 mascot phải dừng chân tại chương trình đều là 3 trong số 6 mascot mới, bao gồm: Bạch Khổng Tước - Hoàng Mỹ An, Tê Giác Ngộ Nghĩnh - Châu Khải Phong, Cáo Tiểu Thư - Vũ Thảo My. Họ đều nhận đúng 1 tỷ lệ bình chọn thấp nhất là 11,65%.

Điều này khiến không ít khán giả đặt nghi vấn phải chăng đã có sự dàn xếp kết quả vì lượng bình chọn bằng nhau của 3 nghệ sĩ rất khó có thể xảy ra.

Bên cạnh đó, "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2 cũng gây tiếc nuối khi một số tên tuổi nổi tiếng bị loại như "họa mi" Khánh Linh, Khởi My, Ưng Hoàng Phúc hay mới đây quán quân giọng hát Việt Vũ Thảo My. Lý do chính khiến các giọng ca này nhanh chóng bị đoán tên là bởi giọng hát đặc trưng, khó đánh lạc hướng khán giả.

Hiện tại, một số mascot mạnh của chương trình như Voi Bản Đôn, Cú Tây Bắc, Sứa Thủy Tinh, Cún Tóc Lô,... Khán giả hy vọng các mascot này sẽ góp mặt tại chung kết Ca sĩ mặt nạ năm nay.

Ca sĩ mặt nạ mùa 2 có 20 mascot tham gia. Để tăng thêm kịch tính, mascot (Khỉ Hồng) lộ diện ngay vòng đầu tiên thay vì từ vòng 2 như mùa 1. Khán giả trường quay được toàn quyền bình chọn cho tiết mục của mascot và sau khi kết thúc 4 phần tranh tài, 2 mascot sở hữu số điểm bình chọn cao nhất sẽ bước tiếp vào vòng trong, 2 mascot còn lại sẽ có màn đối đầu bằng một tiết mục song ca. Kết quả cuối cùng, ai đi tiếp, ai phải cởi mặt nạ lộ diện sẽ được quyết định bởi số điểm bình chọn từ ban cố vấn và các khán giả có mặt tại trường quay.

Ca sĩ mặt nạ mùa 1 đã trở thành chương trình truyền hình âm nhạc nổi bật nhất năm 2022, thu hút gần 1 tỉ lượt xem trên các nền tảng số, giữ vị trí TOP YouTube Trending cả 16 tập phát sóng. Mùa đầu cũng đã mang đến những phần biểu diễn hấp dẫn của những giọng ca Phượng Hoàng Lửa Hà Trần, O Sen Ngọc Mai, Lady Mây Myra Trần, Gấu Mắt Biếc Uyên Linh, Miêu Quý Tộc Hà Nhi, Bướm Mặt Trăng Trung Quân Idol,...Khán giả hy vọng mùa 2 sẽ mang đến những màn biểu diễn mãn nhãn về cả phần nghe và phần nhìn.

Ca sĩ mặt nạ mùa 2: Hát hay, nhảy đẹp, Bạch Khổng Tước được dự đoán là vũ công từng vô địch giải khiêu vũ quốc tế Ca sĩ mặt nạ mùa 2: Hát hay, nhảy đẹp, Bạch Khổng Tước được dự đoán là vũ công từng vô địch giải khiêu vũ quốc tế
Ca sĩ mặt nạ: Cún Tóc Lô lỡ miệng nói tên đệm, khán giả dự đoán là ai? Ca sĩ mặt nạ: Cún Tóc Lô lỡ miệng nói tên đệm, khán giả dự đoán là ai?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động