Thứ hai 06/05/2024 13:20

Tiếc cho "họa mi" Khánh Linh dừng bước ở "Ca sĩ mặt nạ"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Không nằm ngoài dự đoán, nữ ca sĩ Khánh Linh chính là mascot Madame Vịt đã phải dừng bước sau tập 3 chương trình The masked singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ.
Tiếc cho
Khánh Linh gây tiếc nuối khi phải dừng chân sớm. Ảnh: Nhà sản xuất

Tối 23/8, kết quả tập 3 của chương trình “Ca sĩ mặt nạ” chính thức được công bố. Chuột Cherry giành phần chiến thắng với 64,03%, đồng nghĩa Madame Vịt dừng bước.

Khi Madame Vịt bị lột mặt nạ, các cố vấn và giám khảo đều tỏ ra tiếc nuối bởi đây chính là “họa mi” Khánh Linh - nữ ca sĩ tài năng, nổi tiếng của làng nhạc Việt. "Oh my god, không thể chấp nhận được điều này", Bích Phương thốt lên. Trấn Thành cũng tiếc nuối: “Người này phải đi dài với chương trình chứ”.

Đáng nói là cả 3 cố vấn Tóc Tiên, Bích Phương và Trấn Thành đều dự đoán sai. Họ cho rằng Madame Vịt là Dương Hoàng Yến. Rocker Nguyễn thì đoán Madame Vịt là ca sĩ Orange. Tuy phải lộ diện sớm nhưng Khánh Linh vui vẻ chia sẻ: “Mình cảm thấy vui vì đến với buổi trình diễn này và ít nhất mọi người không đoán được”.

Khánh Linh cũng nói về lý do tham gia chương trình: “Đây là chương trình mà tôi rất yêu quý. Khánh Linh đã cảm thấy rất hào hứng để được đứng trên sân khấu này, mong muốn có thể làm được điều gì đó mới mẻ cho bản thân mình”.

Cũng tại chương trình, Tóc Tiên đã gửi lời xin lỗi đến ca sĩ Khánh Linh vì cứ nghĩ Madame Vịt ít tuổi hơn mình. “Cứ nghĩ nhân vật này nhỏ tuổi hơn bọn em nên nói chuyện hơi bỗ bã một chút, mong chị bỏ qua”, Tóc Tiên bày tỏ.

Giải thích về dữ liệu World Cup, Khánh Linh cho biết: "Đó là năm 1998, lúc đó Linh 15 tuổi, lần đầu tiên hát ca khúc Cô Tấm ngày nay trong bộ phim Chuyện nhà Mộc và cũng trùng hợp năm đó là dịp World Cup. Đó là cột mốc đầu tiên để Khánh Linh được tất cả quý vị khán giả biết đến lúc mà Linh chưa được học hát, chưa biết một chút gì”.

Tập 3 Ca sĩ mặt nạ mùa 2 kết thúc với 3 mascot tiếp tục bước vào vòng 2 là Sứa Thủy Tinh, Thỏ Xỏ Khuyên, Chuột Cherry. Tập 4 với sự góp mặt của ca sĩ Hà Nhi ở vị trí cố vấn khách mời sẽ lên sóng lúc 21 giờ ngày 25/8 đồng thời kênh truyền hình HTV2, Vie GIẢITRÍ, siêu ứng dụng VieON và YouTube Vie Channel.

"Ca sĩ mặt nạ" mùa 2 trở lại nhưng không lợi hại bằng mùa 1
Chỉ vì một tình tiết, Chỉ vì một tình tiết, "Ca sĩ mặt nạ" để lộ kết quả
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động