Chủ nhật 19/05/2024 14:13

"Ca sĩ mặt nạ" mùa 2 trở lại nhưng không lợi hại bằng mùa 1

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trở lại đúng thời điểm truyền hình đang có những đối thủ cực mạnh như Rap Việt, Vietnam Idol khiến cho "Ca sĩ mặt nạ" có phần lép vế. Tuy nhiên, lý do vẫn nằm ở chất lượng chương trình năm nay chưa thỏa mãn nhu cầu của khán giả.
"Ca sĩ mặt nạ" mùa 2 trở lại nhưng không lợi hại bằng mùa 1
Trang phục các mascot đơn giản hơn mùa 1. Ảnh: Nhà sản xuất

"Ca sĩ mặt mạ" mùa 1 từng là chương trình ăn khách bậc nhất ở mảng truyền hình thời điểm phát sóng với 1 tỉ lượt xem, các tiết mục liên tục lọt top trending của YouTube. Không chỉ nhận được nhiều lời khen về phần nghe khi có sự tham gia của làng loạt ca sĩ nổi tiếng, sở hữu giọng hát "khủng", chương trình còn gây sốt ở phần nhìn, các thiết kế trang phục dành cho các nghệ sĩ được thực hiện công phu, đẹp mắt.

Tuy nhiên, mùa 2 trở lại trong năm nay lại khiến khán giả không khỏi hụt hẫng. Trang phục mùa 2 được thiết kế đơn giản. Có thể thấy những trang phục mascot ở mùa 2 có phần đầu to, còn phần thân lại khá đơn giản, chưa được thiết kế tỉ mỉ. Do đó, phần nhìn được khán giả nhận xét là kém thu hút so với mùa 1.

Về phần nghe, chương trình lên sóng được 2 tập nhưng chưa tạo được cơn sốt như mùa 1. Những giọng hát “khủng” như Phượng Hoàng Lửa Hà Trần, O Sen Ngọc Mai, Lady Mây Myra Trần,… chưa thấy xuất hiện.

Hơn nữa, các giọng ca đều có vẻ dễ đoán. Minh chứng như nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cất giọng hát, khán giả đã nhận ra ngay. Hay như Voi Bản Đôn cũng được đoán là ca sĩ Anh Tú (The Voice), hiện đang hát hỗ trợ các thí sinh Rap Việt. Cừa Bông được dự đoán là ca sĩ Khởi My,...

Phần lột mặt nạ cũng được giữ nguyên như mùa 1 nên không tạo được sự mới mẻ. Đặc biệt, ở tập 2 vừa rồi, chương trình còn gây nhiều nhiều tranh cãi với cái kết chưng hửng khiến khán giả thất vọng. Cụ thể, Cừu Bông và cặp song ca Cá Ngựa Đôi nhận điểm số bình chọn thấp nhất nên phải bước vào trận đối đầu cuối cùng.

Tuy nhiên, sau khi trình diễn, chương trình lại không công bố mascot nào phải lột mặt nạ. Kết quả của tập thi này sẽ được công bố vào 21h thứ Tư (16/8). Điều này mâu thuẫn với luật chơi mà chương trình công bố trước đó (các tập đều có mascot phải lột mặt lạ). Nhiều khán giả cho biết họ muốn bỏ xem khi chương trình có màn “quay xe”, không đúng luật chơi quy định trước đó.

Những yếu tố ăn khách của một chương trình là yếu tố mới mẻ, bất ngờ, kịch tính,... nhưng dường như “Ca sĩ mặt nạ” đều đang thiếu những điều đó. Vì vậy, việc khán giả không còn hào hứng xem tiếp các tập tiếp theo là điều hiển nhiên.

Trong khi các đối thủ cạnh tranh như Vietnam Idol, Rap Việt mùa 3 đều tạo được sức hút nhất định vì sự mới mẻ thì “Ca sĩ mặt nạ” năm nay có phần bị lép vế. Liệu rằng những giọng ca xuất hiện sau có đủ sức hút để giúp chương trình lấy lại tình cảm của khán giả hay không? Có lẽ, câu trả lời sẽ có ở những tập tiếp theo.

Ca sĩ mặt nạ mùa 2: Vừa chào sân, Ca sĩ mặt nạ mùa 2: Vừa chào sân, "Khỉ Hồng" Ưng Hoàng Phúc bất ngờ bị loại
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động