Chủ nhật 28/04/2024 02:24

Ca sĩ mặt nạ mùa 2: Vừa chào sân, "Khỉ Hồng" Ưng Hoàng Phúc bất ngờ bị loại

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thể lệ chương trình năm nay có nhiều thay đổi so với mùa 1 khi có 20 nghệ sĩ tham gia và màn "lột mặt nạ" nhân vật mascot diễn ra ngay từ tập đầu tiên. Bất ngờ hơn là "Khỉ Hồng" Ưng Hoàng Phúc đã phải ra về ngay tập chào sân mùa 2.
Ca sĩ mặt nạ mùa 2: Vừa chào sân,
Ưng Hoàng Phúc là mascot bị loại trong tập 1. Ảnh: Nhà sản xuất

The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ mùa 2 tập 1 có sự góp mặt của các mascot: Khỉ Hồng, Kỳ Lân Lãng Tử, Cú Tây Bắc và Hippo Happy. Sau khi các nghệ sĩ biểu diễn xong, khán giả trường quay được toàn quyền bình chọn cho tiết mục của mascot. Hippo Happy, Cừu Tây Bắc đã bước tiếp vào vòng trong vì có lượng bình chọn cao nhất.

2 mascot còn lại là Kỳ Lân Lãng Tử và Khỉ Hồng đã có màn đối đầu bằng một tiết mục song ca. Phần này, "số phận" các mascot sẽ do ban cố vấn và các khán giả tại trường quay bình chọn. Kết quả cuối cùng, Kỳ Lân Lãng Tử đi tiếp và Khỉ Hồng phải cởi mặt nạ lộ diện.

Sau màn trình diễn solo "Vì anh là vậy”, Khỉ Hồng bị lột mặt nạ và đây chính là Ưng Hoàng Phúc. Trên sân khấu, nam ca sĩ chia sẻ anh cảm thấy khâm phục các nghệ sĩ tham gia chương trình, vừa phải giấu mình trong bộ trang phục, vừa phải hát, giả giọng sao cho ít khả năng bị “phát hiện” là điều rất khó khăn.

"Thật sự là khi đứng trên sân khấu này, tham gia chương trình Ca sĩ mặt nạ mới thấy sự khó khăn, cực khổ của tất cả những người tham gia. Khi khoác lên mình bộ mascot này để tập luyện, để hát và đặc biệt nữa là phải giả giọng, cố gắng làm sao để người ta không nhận ra mình. Đối với Phúc, mình đứng trên đây hát bằng giọng thật của mình đã rất mệt và khó rồi mà còn phải giả giọng nữa", Ưng Hoàng Phúc cho biết.

Trong tập 1, Tóc Tiên và Bích Phương đã có đáp án chính xác do đoán đúng Ưng Hoàng Phúc và được cộng 1 điểm, tạm thời dẫn đầu điểm số trong dàn cố vấn.

Chốt lịch phát sóng Chốt lịch phát sóng "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2
Ca sĩ mặt nạ mùa 2 Ca sĩ mặt nạ mùa 2 "khốc liệt" hơn mùa 1
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động