Thứ sáu 10/05/2024 18:27

Chốt lịch phát sóng "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhà sản xuất chương trình Ca sĩ mặt nạ (The Masked Singer Vietnam) vừa tung đoạn giới thiệu hé lộ dàn cố vấn chương trình mùa 2.
Chốt lịch phát sóng
Vị cố vấn này được cho là Trấn Thành. Ảnh: Nhà sản xuất

Theo đó, nhà sản xuất thông báo thời điểm lên sóng của chương trình là vào tháng 8 tới. Cố vấn sẽ gồm 5 người nhưng nhà sản xuất chỉ cho thấy bóng lưng hoặc một bộ phận trên cơ thể, giọng nói cũng bị chỉnh để gây tò mò cho khán giả.

Theo như các chi tiết về ngoại hình của các vị cố vấn, khán giả đoán rằng dàn cố vấn gồm có Trấn Thành, Tóc Tiên (hoặc Hồ Ngọc Hà), Bích Phương (hoặc Hoàng Thùy Linh), Đức Phúc, Rocker Nguyễn (hoặc Sơn Tùng M-TP).

Tuy nhiên, Sơn Tùng gần như không tham gia các show truyền hình nhiều năm nay nên rất có thể, nam nghệ sĩ mặc đồ màu tím là Rocker Nguyễn. Nữ ca sĩ được cho là Bích Phương lại có đặc điểm giống với Hoàng Thùy Linh nên khán giả đang phân vân không biết ai trong 2 ca sĩ này sẽ tham gia.

Chốt lịch phát sóng
Nữ nghệ sĩ này được khán giả đoán là Bích Phương hoặc Hoàng Thùy Linh. Ảnh: Nhà sản xuất
Chốt lịch phát sóng
Nam nghệ sĩ này được dự đoán là Đức Phúc. Ảnh: Nhà sản xuất
Chốt lịch phát sóng
Còn nam nghệ sĩ này được cho là Rocker Nguyễn. Ảnh: Nhà sản xuất
Chốt lịch phát sóng
Nữ nghệ sĩ này được khán giả đoán là Tóc Tiên hoặc Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Nhà sản xuất

The Masked Singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ mùa 1 có sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt như Trần Thu Hà, Ngọc Mai, Myra Trần, Thùy Chi, Uyên Linh, Hà Nhi, Tiến Dũng, Tăng Phúc, Trung Quân,...

Ca sĩ mặt nạ cũng trở thành chương trình truyền hình âm nhạc nổi bật nhất năm 2022, thu hút gần 1 tỷ lượt xem trên các nền tảng số, giữ vị trí TOP YouTube Trending cả 16 tập phát sóng và là tâm điểm truyền thông thảo luận trên mạng xã hội.

Chốt lịch phát sóng
Top 3 Ca sĩ mặt nạ mùa 1

Chương trình còn tạo ấn tượng lớn với hàng triệu khán giả trong và ngoài nước khi tổ chức thành công The Masked Singer Vietnam - All Star Concert thu hút hơn 20.000 khán giả đến xem trực tiếp.

Chưa dừng lại ở đó, The Masked Singer Vietnam đã xuất sắc giành giải Mai Vàng 2022 hạng mục Chương trình trên nền tảng số và truyền hình được yêu thích nhất. Vì vậy, khán giả hy vọng mùa 2 trở lại sẽ tiếp tục bùng nổ và mang đến những bữa tiệc âm nhạc hấp dẫn, chất lượng.

Ca sĩ mặt nạ: Thiên tài Ca sĩ mặt nạ: Thiên tài "bẻ giọng" O Sen giành ngôi vị quán quân
Sau Sau "Ca sĩ mặt nạ", Phượng Hoàng Lửa Hà Trần hát nhạc phim
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động