Thứ hai 29/04/2024 00:38

Nhận bình chọn hơn 45%, Voi Bản Đôn Anh Tú giành chức quán quân "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong đêm concert “Ca sĩ mặt nạ”, top 3 chung cuộc đã lộ diện. Đúng như dự đoán của khán giả, Cú Tây Bắc chính là ca sĩ Hương Lan, Voi Bản Đôn là ca sĩ Anh Tú và Ong Bây Bi là ca sĩ Orange.
Nhận bình chọn hơn 45%, Voi Bản Đôn Anh Tú giành chức quán quân
Voi Bản Đôn Anh Tú giành chức quán quân Ca sĩ mặt nạ. Ảnh: BTC

Khác với mùa 1, top ba mascot Ca sĩ mặt nạ mùa 2 lộ diện trước khi công bố kết quả. Cú Tây Bắc chính là ca sĩ Hương Lan, Voi Bản Đôn là ca sĩ Anh Tú, Ong Bây Bi là ca sĩ Orange. Trong đó, Voi Bản Đôn giành chức quán quân với 45,4% lượt bình chọn. Về nhì với 33,3% lượt bình chọn là Ong Bây Bi. Giải ba nhận được 24,3% là Cú Tây Bắc.

Ong Bây Bi lộ diện đầu tiên, là giọng ca nội lực Orange. Nữ ca sĩ bộc bạch: "Đội bộ đồ... mà sang chấn tâm lý. Hành trình âm nhạc của tôi không quá suôn sẻ nhưng tôi nỗ lực đến Ca sĩ mặt nạ. Tôi đi đến chặng cuối thấy bất ngờ, không nghĩ mình đi xa vậy".

Orange cũng nhắn gửi đến ba mẹ: "Tối nay không còn tự ti nữa. Ba mẹ ơi, ngày xưa lúc còn nông nổi thì con nghĩ rằng ba mẹ không thương con và không ủng hộ niềm đam mê của con. Nhưng bây giờ con nhớ lại thì những bước đi đầu tiên của con, những cuộc thi đầu tiên con tham gia cũng chính ba mẹ là người đưa đón, chờ con từ sáng đến tối. Con cảm ơn ba mẹ rất nhiều”.

Nhận bình chọn hơn 45%, Voi Bản Đôn Anh Tú giành chức quán quân
Ong Bây Bi là Orange. Ảnh: BTC

Voi Bản Đôn là mascot thứ 2 lộ diện và đó không ai khác là Anh Tú. Nam ca sĩ chia sẻ: "Em thấy buồn và vui. Buồn vì không còn là voi. Vui vì được nhìn trực diện tình cảm khán giả dành cho Voi".

Nam ca sĩ cũng gửi lời cảm hơn đến khán giả: “Cảm ơn tất cả mọi người vì luôn yêu thương tất cả các mascot, trong đó có Voi Bản Đôn - người bạn đồng hành cùng Tú suốt chặng đường dài. Tú sẽ nhớ mãi những cái comment, nhớ mãi những khuôn mặt đã thương yêu Voi Bản Đôn. Các bạn khán giả chính là động lực cực lớn và cũng là một điều phi thường đối với mình, giúp mình bước qua được giới hạn bản thân".

Cú Tây Bắc là ca sĩ Hương Lan. Nữ danh ca tâm sự: "Trước khi nhận lời chương trình này, Hương Lan suy nghĩ không biết là mình có làm nổi hay không, rồi mình sẽ hát được tiết mục thứ mấy rồi đi ra. Chính vì vậy ca sĩ nào cũng sẵn sàng chuẩn bị cho mình một bài hát khi lộ diện. Đây là một kỷ niệm rất lớn trong cuộc đời sân khấu của Hương Lan là trên 60 tuổi mà vẫn hát được cùng các em, các cháu".

Nhận bình chọn hơn 45%, Voi Bản Đôn Anh Tú giành chức quán quân
Danh ca Hương Lan giành giải Ba "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2. Ảnh: BTC

Ngoài các giải chính, BTC còn trao giải chiếc tai vàng cho MC Trấn Thành - cố vấn của chương trình, vì anh đã đoán đúng nhiều ca sĩ ẩn sau bộ mascot.

Đêm diễn có sự tham gia của 30 nghệ sĩ cùng hơn 10.000 khán giả. Năm nay, công tác tổ chức concert khá tốt khi có nhiều vị trí có người hướng dẫn, không để xảy ra tình trạng ùn tắc.

Ở concert mùa 2, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy cùng dẫn chương trình. Theo thông báo của MC, tổng số lượt view xem khắp nền tảng chương trình mùa 2 đạt 2 tỉ lượt view với 10 bài hit của chương trình. Các tiết mục của Voi Bản Đôn mang về 350 triệu view.

Trong đêm diễn, những tiết mục đều được dàn dựng công phu. Sân khấu càng về khuya càng nóng bởi các tiết mục hấp dẫn của những ca sĩ được yêu thích như: Cú Tây Bắc, Bố Gấu Hoàng Hải, Cún Tóc Lô Ngọc Anh, Thiên Nga Đen Lệ Quyên, Tí Nâu,...

Đặc biệt, quán quân Voi Bản Đôn vẫn giữ vững phong độ với giọng ca vô cùng da diết khi thể hiện ca khúc “Ngày mai người ta lấy chồng” - bản hit của chương trình. Phía dưới sân khấu, khán giả cổ vũ nhiệt tình cho Anh Tú.

Tiết mục cuối cùng là "Ngày chưa giông bão" với sự kết hợp của ca sĩ Tùng Dương, "Bố Gấu" Hoàng Hải, "Hippo Happy" Lâm Bảo Ngọc cũng khiến sân khấu bùng nổ.

Như vậy, "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2 đã chính thức khép lại với các giải thưởng xứng đáng cho các nghệ sĩ.

Quán quân mùa 1 O Sen Ngọc Mai được dự đoán trở lại The Masked Singer All-Star Concert, phản ứng của khán giả ra sao? Quán quân mùa 1 O Sen Ngọc Mai được dự đoán trở lại The Masked Singer All-Star Concert, phản ứng của khán giả ra sao?
Top 3 chung kết “Ca sĩ mặt nạ” có thể là những ai? Top 3 chung kết “Ca sĩ mặt nạ” có thể là những ai?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động