Chủ nhật 28/04/2024 17:41

Top 3 chung kết “Ca sĩ mặt nạ” có thể là những ai?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hiện tại, khắp các diễn đàn bàn luận về chương trình “Ca sĩ mặt nạ” mùa 2, 3 cái tên góp mặt trong chung kết được dự đoán là Cú Tây Bắc - Ong Bây Bi - Voi Bản Đôn.
Top 3 chung kết “Ca sĩ mặt nạ” có thể là những ai?
Voi Bản Đôn là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân Ca sĩ mặt nạ mùa 2. Ảnh: Ê-kíp chương trình

Sau tập 13, Cún Tóc Lô (Ngọc Anh 3A) chính thức dừng chân. 5 mascot sẽ bước vào bán kết bao gồm HippoHappy - Cú Tây Bắc - Ong Bây Bi - Bố Gấu - Voi Bản Đôn. Đây đều là những đối thủ nặng ký của chương trình.

Trước thềm bán kết, Ban Tổ chức chương trình liên tục tung ảnh quảng bá cho concert Chung kết All Star diễn ra vào 16/12. Đáng chú ý, bức ảnh mà ê-kíp chương trình đăng tải mới đây lại chỉ có 3 mascot bao gồm Cú Tây Bắc, Ong Bây Bi và Voi Bản Đôn. Từ đây, khán giả dự đoán đây rất có thể là Top 3 của chương trình, đồng nghĩa Bố Gấu và HippoHappy sẽ phải ra về trong tập tiếp theo.

Dự đoán này cũng trùng với dự đoán của nhiều khán giả trước đó bởi Ong Bây Bi, Cú Tây Bắc và Voi Bản Đôn đều được đánh giá là những đối thủ mạnh của Ca sĩ mặt nạ mùa 2, không chỉ có những tiết mục ấn tượng, các mascot này còn thu hút được lượng fan khủng bình chọn mỗi tuần.

Hiện tại, khán giả đang rất háo hức chờ đợi những màn tháo mặt nạ của các nghệ sĩ. HippoHappy được khán giả dự đoán là ca sĩ Lâm Bảo Ngọc, Bố Gấu được dự đoán là nam ca sĩ Hoàng Hải từng tham gia Sao Mai điểm hẹn. Ong Bây Bi được cho là Orange. Cú Tây Bắc là danh ca Hương Lan, Voi Bản Đôn là Anh Tú.

Dù bị đánh giá thiếu sức hút so với mùa 1 nhưng mới đây một thống kê cho thấy Ca sĩ mặt nạ mùa 2 là chương trình duy nhất trong năm 2023 có đến 5/13 tập phát sóng lọt vào Top Trending trên nền tảng YouTube. Thành tích này được tính trên tốc độ tăng trưởng của tập phát sóng dựa trên số lượt xem, thích, chia sẻ và bình luận về các tập phát sóng... Một trong số những tiết mục gây sốt nhất chương trình tính đến thời điểm này là "Ngày mai người ta lấy chồng" của Voi Bản Đôn. Đây là tiết mục duy nhất lọt Top Trending YouTube.

Ca sĩ mặt nạ: Cún Tóc Lô lỡ miệng nói tên đệm, khán giả dự đoán là ai? Ca sĩ mặt nạ: Cún Tóc Lô lỡ miệng nói tên đệm, khán giả dự đoán là ai?
"Ca sĩ mặt nạ" gây tranh cãi, vướng tin đồn dàn xếp kết quả
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động