Thứ sáu 29/03/2024 03:05

Vì sao Doãn Quốc Đam chỉ đóng vai ngắn trong "Gara hạnh phúc"?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi Doãn Quốc Đam - diễn viên chăm chỉ nhất nhì "vũ trụ VTV" lại chỉ đóng vai quần chúng trong phim truyền hình "Gara hạnh phúc".
Vì sao Doãn Quốc Đam chỉ đóng vai ngắn trong
Doãn Quốc Đam trong một phân cảnh tập 13

Trong phim “Gara hạnh phúc”, Doãn Quốc Đam đóng vai người đàn ông mù, xuất hiện chớp nhoáng nhưng đủ khiến khán giả cười nghiêng ngả vì sự duyên dáng. Cụ thể, trong tập 1, người đàn ông mù ngồi tại một quán nước, nhìn nữ chính Sơn Ca (Quỳnh Kool) một cách chăm chú khiến cô nghĩ rằng người đàn ông này có vẻ mờ ám, xấu tính. Đến khi người đàn ông này cầm cây gậy của mình lên định ra về thì Sơn Ca cũng giơ chiếc ghế nhựa lên để sẵn sàng "nghênh chiến". Lúc này Sơn Ca mới biết người đàn ông bị mù nên có chút bối rối.

Phân đoạn thứ 2 (tập 13), khi Khải (Bảo Anh) và Trung (Duy Hưng) đang vội vã về đón Vân (Ngọc Huyền) thì đâm phải một người đàn ông mù qua đường. Người này chính là người từng bị Sơn Ca hiểu nhầm là có ý đồ đen tối trong tập 1.

Cho dù chỉ xuất hiện trong khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng những phân đoạn của Doãn Quốc Đam khiến khán giả thích thú và làm giảm đi sự căng thẳng trong các tình tiết phim.

Cơ duyên đưa Doãn Quốc Đam đến với vai phụ này là do nam diễn viên được đồng nghiệp Duy Hưng rủ lên chơi tại bối cảnh quay phim “Gara hạnh phúc” ở Hòa Bình. Khi thấy đạo diễn hỏi bộ phận sản xuất: "Thế quần chúng ngồi quán nước đâu, gọi chưa?", Doãn Quốc Đam liền xung phong nhận luôn vai diễn này. Để có vai diễn thú vị này, cả đoàn làm phim đã cùng xúm vào nghĩ kịch bản của những đoạn nhân vật người đàn ông mù xuất hiện.

Sau đó, họa sĩ bối cảnh đi tìm mua cái gậy, mượn cái áo đen của thư ký đoàn phim, đôi dép của Duy Hưng và cái kính của nhân viên phục trang. Sau khi quay xong, một nhân viên ở tổ họa sĩ bối cảnh ghé tai “đề nghị” Doãn Quốc Đam: "Lần sau anh đừng lên đây nữa nhé. Anh lên bọn em bị "hành" bở hơi tai vì cái sáng tác "dở hơi" ngoài kế hoạch của các anh". Theo nam diễn viên chia sẻ, dù đây là vai ngắn nhưng anh rất có hứng thú với nhân vật của mình.

Doãn Quốc Đam là nam diễn viên thực lực của làng giải trí. Hiện, anh đang công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Liên tục xuất hiện trong các bộ phim truyền hình nhưng Doãn Quốc Đam không khiến khán giả “chán” vì sự biến hóa trong từng vai diễn. Với mỗi nhân vật, anh luôn tìm những điểm nhấn thú vị và phát triển chúng sao cho ấn tượng nhất. Nhờ đó, vai diễn nào của Doãn Quốc Đam cũng đầy màu sắc, nhận được sự đánh giá cao từ khán giả cũng như giới chuyên môn.

Bật mí về hai vai diễn mới của Doãn Quốc Đam Bật mí về hai vai diễn mới của Doãn Quốc Đam
Doãn Quốc Đam: Từ Doãn Quốc Đam: Từ "soái ca" lịch lãm đến “Chí Phèo” thời hiện đại
“Ông trùm kit test” của Doãn Quốc Đam có gì đặc biệt? “Ông trùm kit test” của Doãn Quốc Đam có gì đặc biệt?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động