Thứ sáu 26/04/2024 13:49

Bật mí về hai vai diễn mới của Doãn Quốc Đam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hai vai diễn trong 2 bộ phim mà nam diễn viên Doãn Quốc Đam đang tham gia có tính cách trái ngược nhau hoàn toàn.

Trong phim “Hướng dương ngược nắng”, Doãn Quốc Đam sẽ tham gia cùng Việt Anh, Hồng Đăng, Hồng Diễm,… Còn phim “Hồ sơ cá sấu”, anh đóng cùng Việt Anh, Mạnh Trường, Ngọc Quỳnh, Huyền Lizzie,…

Được biết, hai vai diễn mới của Doãn Quốc Đam sẽ trái ngược nhau hoàn toàn. Nếu trong “Hướng dương ngược nắng” nam diễn viên vào vai dân xã hội nhưng là chính diện thì trong “Hồ sơ cá sấu” anh đảm nhận vai công an, hiện chưa rõ là nhân vật chính diện hay phản diện.

bat mi ve hai vai dien moi cua doan quoc dam
Doãn Quốc Đam trong phim "Ánh dương ngược nắng"

Doãn Quốc Đam cho biết anh rất thích hai nhân vật mới này của mình. Nhờ sự khác nhau trong tính cách nhân vật nên anh sẽ càng có cơ hội thể hiện khả năng biến hóa của bản thân. Nam diễn viên cũng chia sẻ do phim vừa quay vừa viết kịch bản nên anh chưa biết cuối cùng nhân vật của mình sẽ như thế nào. Dự kiến 2 phim này sẽ lên sóng vào tháng 10 và tháng 11 năm nay.

bat mi ve hai vai dien moi cua doan quoc dam
Tạo hình của Doãn Quốc Đam trong phim mới khiến nhiều khán giả tò mò

Trước 2 phim mới này, Doãn Quốc Đam từng tham gia nhiều dự án phim truyền hình như: Lặng yên dưới vực sâu, Người phán xử, Quỳnh búp bê, Mê cung, Sinh tử,…

Vai diễn được yêu thích nhất của anh cho đến thời điểm hiện tại là Cảnh “soái ca” trong phim “Quỳnh búp bê”. Nhân vật này ban đầu là tay sai cho lão Cấn – chủ nhà hàng Thiên Thai chuyên dịch vụ ăn uống nhưng thực chất cung cấp gái mại dâm cho khách.

Ban đầu, khi Quỳnh – nữ chính xinh đẹp, hiền lành có ý định bỏ trốn khỏi động Thiên Thai thì Cảnh và đàn em đã trừng trị không thương tiếc. Nhưng về sau, Cảnh có tình cảm với Quỳnh và ra sức giúp cô trong những tình huống khó khăn, nguy hiểm.

Với diễn xuất tự nhiên, chân thật, Doãn Quốc Đam đã khắc họa thành công hình ảnh Cảnh “soái ca” sẵn sàng hy sinh vì người mình yêu. Nhờ vai diễn này, Doan Quốc Đam nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Người hâm mộ cũng đang rất mong chờ đơn vị sản xuất tiếp tục thực hiện phần 2 để xem thực hư Cảnh “soái ca” còn sống hay đã chết.

Có thể nói, bộ phim “Quỳnh búp bê” là bệ phóng cho rất nhiều diễn viên vụt sáng, trong đó có Doãn Quốc Đam. Sau phim này, anh liên tiếp được các đạo diễn mời đóng phim.

Nhưng, đột phá nhất trong diễn xuất của nam diễn viên phải kể đến vai Fedora trong phim “Mê cung”. Đây là một dạng vai khó bởi đòi hỏi Doãn Quốc Đam phải diễn bằng cơ mặt rất nhiều. Tính cách quái gở cùng ngoại hình dị hợm của gã sát nhân máu lạnh khiến khán giả “sởn da gà” mỗi lần nhân vật này xuất hiện.

Nhờ vai diễn xuất sắc này, Doãn Quốc Đam gặt hái được giải Cánh diều vàng hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất của giải Cánh diều 2019. Đây cũng là giải thưởng lớn đầu tiên trong sự nghiệp của anh. Khi nhận giải, Doãn Quốc Đam khiêm tốn cho rằng mình chưa thực sự xứng đáng, còn phải cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động