Thứ năm 25/04/2024 14:15

“Ông trùm kit test” của Doãn Quốc Đam có gì đặc biệt?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi dự án phim truyền hình “Đấu trí” được công bố, nhiều khán giả đang rất tò mò về nhân vật “ông trùm kit test” của Doãn Quốc Đam.
“Ông trùm kit test” của Doãn Quốc Đam có gì đặc biệt?
Tạo hình bảnh bao của Doãn Quốc Đam trong vai "ông trùm kit test"

Mới đây, Doãn Quốc Đam tiết lộ anh đảm nhận vai Tuấn - Giám đốc Cty Khải Tuấn trong dự án phim truyền hình “Đấu trí”. Bằng quan hệ và mánh khoé ma mãnh, Tuấn đã trở thành nhà cung cấp sinh phẩm kit test cho nhiều tỉnh thành.

Qua đoạn trailer công bố, nhân vật của Doãn Quốc Đam là một doanh nhân thành đạt nhưng “tinh quái”, biến hóa khôn lường. Ngoài những hình ảnh hậu trường phim, Doãn Quốc Đam cũng đăng tải một clip ngắn về hành động kỳ lạ của nhân vật này. Nhân vật của anh có tật nháy mắt liên tiếp mỗi khi nói. Đây có thể là tật khó bỏ của “ông trùm” kit test.

Doãn Quốc Đam là một nghệ sĩ rất sáng tạo trong diễn xuất. Anh luôn tìm kiếm những nét đặc biệt cho nhân vật của mình để mỗi khi nhắc đến nhân vật của anh, khán giả sẽ nhớ ngay nhân vật đó có nét riêng biệt nào. Trước đó, trong các bộ phim như Mê cung, Phố trong làng, Giọt nước rơi,...nhân vật của anh cũng có những tật đặc trưng để nhận diện.

Phân đoạn “nhá hàng” độc đáo của Doãn Quốc Đam được khán giả vô cùng thích thú. Khán giả dự đoán “ông trùm kit test” sẽ là một vai diễn hay của Doãn Quốc Đam.

Bộ phim truyền hình "Đấu trí" dự kiến lên sóng bắt đầu từ giữa tháng 7 là dòng phim chính luận, sẽ xoay quanh các vụ án về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu…

"Đấu trí" được dự đoán là bộ phim truyền hình hấp dẫn trong thời gian tới vì sở hữu nhiều thế mạnh. Đề tài của phim đề cập đến những vụ án chấn động như nâng khống giá kit xét nghiệm khiến dư luận hoang mang; đường dây buôn bán hàng trăm ngàn chiếc điện thoại lậu qua biên giới một cách bí ẩn,...

Thông qua các vụ án chấn động, gây bức xúc cho xã hội, “Đấu trí” khắc họa rõ nét hình ảnh người chiến sĩ công an nhân dân luôn tâm huyết với nghề, dũng cảm đấu tranh với những cám dỗ về vật chất, tham vọng quyền lực và tiền bạc.

Phim được thực hiện bởi đạo diễn nổi tiếng Danh Dũng. Anh từng ghi dấu ấn khi thực hiện nhiều bộ phim quốc dân như: Về nhà đi con, Hương vị tình thân,... Với phong cách làm phim chuyên nghiệp, đề tài gần gũi đời sống, đạo diễn Danh Dũng hứa hẹn sẽ mang đến một bộ phim chất lượng.

Lý do tiếp theo giúp bộ phim "Đấu trí" được mong chờ là phim hợp với nhu cầu của khán giả. Thời gian gần đây, các bộ phim hình sự tạo được sự chú ý mạnh mẽ. Minh chứng như phim "Bão ngầm" gần đây tạo ra cơn sốt, được khán giả đón nhận. Bên cạnh đó, phim về đề tài chiến sĩ công an như "Phố trong làng" lên sóng thời gian vừa qua với kịch bản gần gũi, dung dị cũng nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Một trong những yếu tố tiên quyết đến thành công của một bộ phim là diễn xuất của diễn viên. Về điều này, phim "Đấu trí" mang lại sự yên tâm và hào hứng cho khán giả vì sở hữu dàn diễn viên tài năng, gồm cả diễn viên giàu kinh nghiệm như NSND Trung Anh; NSƯT Tú Oanh, Quách Thu Phương... hay dàn diễn viên trẻ không ngừng biến hóa trong nghệ thuật như Doãn Quốc Đam, Lương Thu Trang, Thanh Sơn, Anh Đào, Duy Khánh, Xuân Phúc, Tô Dũng, Phan Thắng...

Thanh Sơn nên duyên với Lương Thu Trang trong phim về cảnh sát hình sự
NSND Trung Anh chia sẻ về vai diễn “khó nhằn” nhất trong sự nghiệp
Phim truyền hình "Đấu trí" sắp lên sóng có gì hấp dẫn?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động