Thứ sáu 29/03/2024 13:15

Thanh Sơn nên duyên với Lương Thu Trang trong phim về cảnh sát hình sự

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau bộ phim truyền hình ăn khách “11 tháng 5 ngày”, nam diễn viên Thanh Sơn tiếp tục tham gia dự án mới của VFC. Hiện tại, phim chưa chính thức công bố nhưng với những hình ảnh Thanh Sơn chia sẻ trên trang cá nhân, vai diễn mới của anh là một chiến sĩ công an.
Thanh Sơn nên duyên với Lương Thu Trang trong phim về cảnh sát hình sự
Tạo hình của Thanh Sơn trong phim mới

Với những hình ảnh Thanh Sơn tiết lộ, khán giả dự đoán rằng dự án mới Thanh Sơn tham gia là phim về đề tài cảnh sát hình sự. Rất nhiều người khen ngợi tạo hình bảnh bao, đẹp trai của Thanh Sơn trong hình tượng chiến sĩ công an.

Được biết, dự án này có tên gọi ban đầu là "Đấu trí" của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng - Bùi Quốc Việt, với sự tham gia của các diễn viên như: NSND Trần Nhượng, Lương Thu Trang, Thanh Sơn, Anh Đào, Vĩnh Xương,...

Một điều khá thú vị và bất ngờ là cách đây gần 10 năm, Thanh Sơn cũng từng đóng vai học viên trường Học viện cảnh sát trong phim "Chạm tay vào nỗi nhớ". Đây chính là một trong những thuận lợi với Thanh Sơn khi lần thứ 2 đóng vai chiến sĩ công an.

Thanh Sơn nên duyên với Lương Thu Trang trong phim về cảnh sát hình sự
Kịch bản phim Đấu trí

Trong dự án mới này, Thanh Sơn sẽ "nên duyên" với nữ diễn viên Lương Thu Trang. Đây là lần đầu hai diễn viên đóng cặp cùng nhau trong một dự án phim truyền hình.

Thanh Sơn SN 1991. Năm 19 tuổi, anh đã có vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp. Suốt một thời gian dài Thanh Sơn gắn liền với những vai diễn phụ trong các phim như: Nếp nhà, Hoa nở trái mùa, Máy bay ký sự, Chiều ngang qua phố cũ... Biến hóa đa dạng, ngoại hình sáng nhưng vì các nhân vật của anh ít đất diễn nên Thanh Sơn chưa được chú ý quá nhiều.

Vài năm gần đây, Thanh Sơn liên tiếp gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp khi anh góp mặt trong nhiều dự án hot của VTV như: "Tình yêu và tham vọng", "Đừng bắt em phải quên" hay gần đây nhất là "11 tháng 5 ngày".

Vai diễn nào Thanh Sơn cũng hoàn thành một cách tròn trịa. Anh và bạn diễn kết hợp ăn ý đến nỗi nhiều khán giả cho rằng họ đang "phim giả tình thật".

Thanh Sơn nên duyên với Lương Thu Trang trong phim về cảnh sát hình sự
Thanh Sơn và Thu Trang sẽ nên duyên trong phim mới "Đấu trí"

Lương Thu Trang SN 1990, quê gốc ở Tuyên Quang. Cô là diễn viên có thời gian dài gắn liền với sân khấu kịch và chỉ mới chuyển mình đóng phim truyền hình vài năm gần đây. Với kinh nghiệm diễn xuất của mình, Lương Thu Trang nhanh chóng tạo được dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả. Một số phim hot Lương Thu Trang từng tham gia như: Những cô gái trong thành phố; Mặt nạ gương; Hướng dương ngược nắng,...

Hiện tại, cả hai đang là những diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ. Khán giả hy vọng cặp đôi trai tài gái sắc này sẽ trở thành cặp tình nhân đẹp của màn ảnh Việt năm 2022.

Thanh Sơn nên duyên với Lương Thu Trang trong phim về cảnh sát hình sự
Thanh Sơn trong phim "Chạm tay vào nỗi nhớ"
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động