Thứ bảy 27/04/2024 05:05

Trang web dangquangwach.vn vẫn “dối” khách hàng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) - Đã có rất nhiều đồng hồ “lởm” đã được bán ra từ địa chỉ này, nhiều nạn nhân là người lao động ít hiểu biết về đồng hồ đã ăn quả đắng.


Chuyên mục Góc nhìn thẳng báo PL&XH từng đưa tin trang web dangquangwach.vn có trụ sở tại 78 Trương Định, 39c Đường Thành, 446 Xã Đàn… TP Hà Nội “lập lờ đánh lận con đen” bán đồng hồ hàng nhái cho khách hàng nhưng quảng cáo là đồng hồ Thụy Sĩ. Đã có rất nhiều đồng hồ “lởm” đã được bán ra từ địa chỉ này, nhiều nạn nhân là người lao động ít hiểu biết về đồng hồ đã ăn quả đắng. Số tiền trang web này kiếm được từ việc bán hàng kiểu “treo đầu dê bán thịt chó” là rất lớn vì có những chiếc đồng hồ bán ra lên tới hơn 20 triệu đồng (ảnh).


Trong danh mục đồng hồ của trang web này có rao bán cả những chiếc Patek Philippe, Rolex có giá hàng tỷ đồng nếu là hàng chính hãng. Để có thể “cãi cùn” với những thượng đế trả lại sản phẩm khi phát hiện mua phải đồ “lởm”, dangquangwach.vn đã lập lờ gọi các sản phẩm nhái trên là ĐỒNG HỒ THỤY SĨ (chứ không nói là hàng chính hãng) nhưng vẫn cam kết là “máy Thụy Sĩ”, “hãng sản xuất Patek Philippe” hoặc “hãng sản xuất Rolex”…


Những chiếc đồng hồ nhái này vẫn đang được dangquangwach.vn quảng cáo công khai, thách thức các cơ quan chức năng. Lực lượng quản lý thị trường Hà Nội cần kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi lừa dối khách hàng của dangquangwach.vn.

Minh Đạo

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động