Thứ tư 24/04/2024 01:19

Trả giá 18 năm tù cho lần xâm hại bé gái

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 15-10, HĐXX của TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Ma Công Thuyên, SN 1988, quê Hòa Bình, ra xét xử về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.
Trả giá 18 năm tù cho lần xâm hại bé gái
Bị cáo tại toà

Ma Công Thuyên thừa nhận, bị cáo và vợ con đến Hà Nội, thuê phòng trọ tại Cty TNHH và dịch vụ Đồng Hàn (ở Cụm Công nghiệp Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội). Trưa 28-2-2021, Thuyên uống rượu cùng đồng nghiệp. Đến chiều cùng ngày thì về nhà trọ ngủ.

Khoảng 14g40 cùng ngày, anh Phạm Văn G đưa con gái, cháu Phạm B V, sang nhà Thuyên chơi. Lúc đó, Thuyên đang ngủ trong phòng, vợ con Thuyên ở phòng khách. Đến 17g, Thuyên tỉnh dậy, ra phòng khách thì thấy vợ con và cháu V.

Thuyên bảo vợ đi mua đồ ăn còn mình ở nhà nấu cơm. Nấu cơm xong, Thuyên chưa thấy vợ về nên lấy điện thoại vào mạng xem phim khiêu dâm. Lúc này, anh ta nảy ham muốn tình dục. Để thỏa mãn, Thuyên đã bế cháu V vào phòng ngủ.

Thấy Thuyên có hành động lạ, bé gái hỏi: “Sao chú lại làm thế?”. Thuyên không trả lời và tiếp tục giở trò đồi bại. Sau đó, Thuyên bế nạn nhân ra phòng khách để cháu V tiếp tục chơi với con trai của mình.

Tối đó, mẹ cháu V tới đón con gái. Về nhà, khi tắm cho con, người mẹ thấy vùng kín của bé gái bất thường nên đã hỏi chuyện. Nghe con gái nói, chị biết Thuyên đã xâm hại V.

Anh G và vợ đã sang nhà Thuyên để hỏi rõ sự việc. Tuy nhiên, Thuyên không thừa nhận. Do đó, bố nạn nhân đã đến Công an phường Yên Nghĩa trình báo sự việc. Hôm sau, Ma Công Thuyên đến Công an quận Hà Đông đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Do đó, Thuyên bị HĐXX TAND TP Hà Nội tuyên phạt 18 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Nhật Nam
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động