Thứ năm 25/04/2024 12:00

Tình anh em giữa Binz và Rhymastic liệu “có bền lâu” vì “bản sao” Touliver

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong tập 3 của chương trình Rap Việt mùa 2, hai huấn luyện viên Binz và Rhymastic đã không ngừng đối đầu nhau để tranh giành thí sinh Pretty XIX (Nguyễn Khôi Nguyên) - người có ngoại hình giống Giám đốc âm nhạc Touliver.
Tình anh em giữa Binz và Rhymastic  liệu “có bền lâu” vì “bản sao” Touliver
Pretty XIX - Nguyễn Khôi Nguyên có ngoại hình giống với Giám đốc âm nhạc Rap Việt Touliver.

Với phần trình diễn không thể “máu lửa” hơn, rapper Pretty XIX - Nguyễn Khôi Nguyên đã chinh phục được 2 bị huấn luyện viên là Binz và Rhymastic. Đây là thí sinh gây chú ý từ vòng casting khi có ngoại hình giống Giám đốc âm nhạc Touliver.

Binz nhận xét những ưu điểm và hạn chế của thí sinh anh chọn về đội: "Từ đoạn đầu em có nhiều chỗ lạc lõng. Em viết rất chặt chẽ, nhưng flow trên beat rất lung lay khiến anh cảm giác nó có thể rơi ra bất cứ lúc nào. Điều cứu em là những quãng giọng cao khi em thả xuống melody thấp ở dưới. Anh thấy được rất nhiều tiềm năng ở em".

Giám khảo JustaTee cũng đồng tình với Binz vì nhìn thấy nhiều tiềm năng từ chàng rapper trẻ đến từ Hà Nội: "Anh thấy cách triển khai giai điệu của em rất Tây, khung bài chặt chẽ. Các đoạn em kết hợp pha giữa rap và melodic rất hài hòa", nam giám khảo nhận xét.

Trong khi đó, HLV Karik lại cho biết anh chưa cảm nhận được về bố cục bài của nam thí sinh. Karik cho rằng, bài hát này sẽ tốt hơn nếu beat ít nhạc cụ hơn.

Là người lựa chọn Pretty XIX, nam HLV Rhymastic cùng dành cho nam thí sinh lời khen: "Anh có thể cảm nhận được tư duy của em về flow khá hiện đại, mang màu sắc riêng của em".

Cuối cùng, “bản sao” của Touliver đã được 2 vị giám khảo quyết định về với đội của Binz.

Tình anh em giữa Binz và Rhymastic  liệu “có bền lâu” vì “bản sao” Touliver
Binz mong muốn nam thí sinh về với đội của mình

Một thí sinh nữa cũng tạo được điểm nhấn trong tập 3 là thí sinh Đặng Thiên Minh với rapname J Jade mang câu chuyện thật vào bài hát mà cô trình diễn trên sân khấu.

J Jade bất ngờ chia sẻ lý do bản thân cảm thấy xúc động khi thể hiện ca khúc "Lòng mẹ tình cha" của mình: "Đây là câu chuyện của mẹ em. Em thấy xung quanh có rất nhiều hoàn cảnh giống như mình nên em muốn đem câu chuyện này lên sân khấu Rap Việt. Em mong có thể lan tỏa nguồn năng lượng tích cực "không có gì phải ngại, phải tủi nhục về hoàn cảnh làm mẹ đơn thân". Hãy tự hào và vui sống bình thường".

Tình anh em giữa Binz và Rhymastic  liệu “có bền lâu” vì “bản sao” Touliver
Nữ thí sinh đầu tiên về với đội của Wowy

Một trong những thí sinh cũng ghi điểm với các giám khảo, huấn luyện viên và khán giả trong tập 3 là Sol7. Anh trở thành chủ nhân cú đạp cần chọn nhanh nhất Rap Việt mùa 2, phá kỷ lục của thí sinh Blacka tập 2. Vừa xuất hiện trên sân khấu, Sol7 đã khiến Wowy đạp cần "đặt cọc". Với giai điệu của bản rap Back To HomeTown dựa trên bài hát gốc "Đêm nay anh mơ về em", nam rapper đã nhận được sự lựa chọn từ 4 huấn luyện viên.

Với mong muốn để Sol7 có thể vùng vẫy, giám khảo JustaTee và LK đã quyết định trao Sol7 về đội Wowy. Kịch tính dâng cao khi Rhymastic và Binz dùng đến quyền Nón Vàng. Cuối cùng, Sol7 đã quyết định chọn về với team huấn luyện viên Binz.

Tình anh em giữa Binz và Rhymastic  liệu “có bền lâu” vì “bản sao” Touliver
Thí sinh Sol7 đã về với đội của Binz

Kết thúc tập 3, team Binz đã kết nạp được 5 thành viên là Cà Nâu, D.KID, Pjpo, Pretty XIX và Sol7. Đội Karik đang tạm dừng lại với 4 thí sinh gồm: Mai Âm Nhạc, Seachains, 2Can, Shanhao. Rhymastic cũng sở hữu 4 thí sinh đầy nội lực: 16 BRT, Mai Ngô, Vsoul, B-Wine, T.C. HLV Wowy cũng không hề kém cạnh với đội hình được xác lập sau 3 tập gồm: Night T, Blacka, Free và nữ rapper J Jade.

Rap Việt mùa 2 đang nhận được sự chú ý rất lớn từ khán giả. Đây được coi là chương trình về âm nhạc hot nhất và được trông chờ nhất của truyền hình Việt năm 2021. Không chỉ có MC Trấn Thành hài hước, duyên dáng, phong cách dẫn lôi cuốn, 2 giám khảo và 4 vị huấn luyện viên cũng nhận được nhiều lời khen bởi sự hoạt ngôn và mang lại những giây phút giải trí ý nghĩa cho khán giả. Dù mùa 2 "nữ hoàng" Rap Việt - Suboi khôn góp mặt nhưng sự xuất hiện của rapper lão luyện L.K cũng được đánh giá là thực sự phù hợp cho ghế nóng giám khảo của chương trình.

Chương trình còn nhận được điểm cộng khi dàn thí sinh mang lên sân khấu những phần trình diễn và chia sẻ vô cùng xúc động, đặc biệt là những ca khúc mang hơi thở cuộc sống, gần gũi với xu hướng, tình cảm, tâm lý của giới trẻ.

Duy Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động